Sao Việt ngày 24/2: Mai Phương bị sụt cân, thở khó vì ung thư phổi chuyển biến xấu

07:18 | 25/02/2020

21,251 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Châu Đăng Khoa chê nhạc của Jack khó nghe, thành công là nhờ quan hệ của mẹ nuôi; Bánh Gạo nhà Công Vinh tự tìm kiếm mình trên Google; Tưởng đâu sẽ 'mất tích' 3 tháng đi du học, K-ICM bất ngờ tiếp tục đánh úp bằng sản phẩm mới... là những tin chính trong ngày 24/2.

Mai Phương bị sụt cân, thở khó vì ung thư phổi chuyển biến xấu

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Mai Phương vừa chia sẻ bức ảnh mới nhất về món quà tặng con gái Lavie cũng như tiết lộ tình hình bệnh tình của bản thân. Được biết, nữ diễn viên phải nhập viện trở lại vào thời điểm trước Tết khi tình hình của căn bệnh ung thư phổi của cô có chuyển biến xấu.

Dù phải chiến đấu căn bệnh hiểm ác nhưng nữ diễn viên vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ. Con gái Lavie của cô cũng chính là động lực để Mai Phương cố gắng chống chọi với bệnh tật.

sao viet ngay 242 chau dang khoa che nhac cua jack kho nghe thanh cong la nho quan he cua me nuoi
Bức ảnh chụp lại món quà tự tay Lavie - con gái Mai Phương làm.

Khi biết được thông tin này, nhiều bạn bè cũng như đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời hỏi thăm tới cô. Nghệ sĩ Hồng Vân, Lâm Vỹ Dạ, Kha Ly, Gia Bảo… đã gửi lời nhắn cố gắng tới nữ diễn viên.

Ốc Thanh Vân đã chia sẻ: "Thời gian qua, Phương yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và giảm cân. Các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp".

sao viet ngay 242 chau dang khoa che nhac cua jack kho nghe thanh cong la nho quan he cua me nuoi
Mai Phương bên con gái.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985 lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát. Sau khi nhập viện điều trị bệnh, Mai Phương sống lạc quan, tích cực trở lại với công việc. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch.

Bánh Gạo nhà Công Vinh tự tìm kiếm mình trên Google

Những câu chuyện gia đình của Thủy Tiên – Công Vinh trước nay vẫn được cư dân mạng đặc biệt yêu thích vì đáng yêu và hài hước. Mới đây, giọng hát Giấc mơ tuyết trắng tiếp tục mang đến niềm vui cho mọi người khi đăng tải hình ảnh điện thoại của mình cùng dòng chia sẻ: “Chị Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chữ, dòng chữ đầu tiên mà nó google search là “tự kiếm nó”. Ghê thiệt sự“. Hẳn nhiên cô cũng gửi ngay cho chồng xem để cả hai được dịp “cười ngất” với sự tinh nghịch của “công chúa nhỏ” Bánh Gạo.

sao viet ngay 242 chau dang khoa che nhac cua jack kho nghe thanh cong la nho quan he cua me nuoi
Bánh Gạo tìm kiếm thông tin về mình trên Google.

Đông đảo cư dân mạng ngoài thích thú với sự đáng yêu của cô bé cũng không quên “cà khịa” Công Vinh khi Bánh Gạo gõ vào thanh tìm kiếm là “con gái Thủy Tiên”. Đáp lại, Thủy Tiên suy đoán: "Chắc tại ở nhà mẹ “quyền lực” hơn ba chăng". Xem lại những đoạn clip gia đình, cũng dễ dàng thấy mẹ luôn là người quyền uy áp đảo và được Bánh Gạo thương nhất nhà. Ba Công Vinh thế là bị cho “ra rìa” mất rồi!

Châu Đăng Khoa chê nhạc của Jack khó nghe, thành công là nhờ quan hệ của mẹ nuôi

Mới đây, Châu Đăng Khoa và Orange xuất hiện trong một talkshow để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới. Tại đây, Châu Đăng Khoa cũng đã có những chia sẻ xoay quanh âm nhạc của Jack.

Cụ thể khi được hỏi về việc có nghe nhạc của Jack hay không, chủ nhân bản hit "Người Lạ Ơi" cho biết anh không thích và cũng không cảm nhận được nhạc của Jack. Bên cạnh đó, Châu Đăng Khoa cũng nhận xét ca khúc Hồng Nhan của Jack khá hay, tuy nhiên những sản phẩm sau của nam ca sĩ sinh năm 1997 thì anh không nghe nữa.

Chưa dừng lại ở đó, Châu Đăng Khoa cũng bày tỏ sự thành công mà Jack có được là nhờ ekip đứng sau mà cụ thể là người mẹ nuôi. Ngoài ra, anh cũng nhấn mạnh không phải tất cả các ca khúc của Jack đều thành công, cũng có những sản phẩm "flop" nhưng nhờ truyền thông và lượng người hâm mộ hùng hậu nên thu hút được nhiều người nghe.

sao viet ngay 242 chau dang khoa che nhac cua jack kho nghe thanh cong la nho quan he cua me nuoi
Châu Đăng Khoa nhận xét về âm nhạc của Jack.

Ngay sau khi chương trình được lên sóng, rất đông ý kiến trái chiều của cư dân mạng được đưa ra dành cho phát ngôn của Châu Đăng Khoa.

Nhiều người cho rằng nam nhạc sĩ đang cố tình đưa ra phát ngôn gây sốc nhằm pr cho ca khúc mới. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cư dân mạng cũng khui lại scandal đạo thơ năm xưa của Châu Đăng Khoa để chỉ trích phát ngôn này.

Tưởng đâu sẽ 'mất tích' 3 tháng đi du học, K-ICM bất ngờ tiếp tục đánh úp bằng sản phẩm mới

Vài ngày sau khi K-ICM lên đường sang nước ngoài du học, tưởng đâu anh chàng sẽ “mất tích” khỏi Vpop trong vòng 3 tháng tới, thế nhưng chiều ngày 24/2, hình ảnh về sản phẩm mới mang tên Sài Gòn của anh bất ngờ được đăng tải. Lần này, không phải Quang Đông mà nhân vật kết hợp với K-ICM chính là HuyR – chủ nhân bản hit Cô gái M52 từng làm mưa làm gió một thời.

sao viet ngay 242 chau dang khoa che nhac cua jack kho nghe thanh cong la nho quan he cua me nuoi
Hình ảnh cho sản phẩm Sài Gòn của anh.

Theo như thông tin mà HuyR đăng tải, có vẻ như đây là sản phẩm chính thức của HuyR và mời K-ICM cùng kết hợp. Bên cạnh những người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích chờ đợi cú đánh úp đầy bất ngờ này, nhiều khán giả trung lập bày tỏ sự quan ngại dành cho HuyR vì sợ rằng MV sẽ “đi vào vết xe đổ” của Cần một lý do, nhận về lượng dislike khổng lồ khi kết hơp với K-ICM.

sao viet ngay 242 chau dang khoa che nhac cua jack kho nghe thanh cong la nho quan he cua me nuoiSao Việt ngày 23/2: Trường Giang cắt tóc theo nam chính "Itaewon class" để chiều lòng vợ
sao viet ngay 242 chau dang khoa che nhac cua jack kho nghe thanh cong la nho quan he cua me nuoiSao Việt ngày 22/2: K-ICM sở hữu MV triệu dislike bị ghét nhất V-Pop
sao viet ngay 242 chau dang khoa che nhac cua jack kho nghe thanh cong la nho quan he cua me nuoiSao Việt ngày 21/2: Mẹ ruột ca sĩ Tóc Tiên không xuất hiện trong đám cưới của con gái

Duy Tiến (Tổng hợp)