Sao Việt ngày 23/2: Trường Giang cắt tóc theo nam chính "Itaewon class" để chiều lòng vợ

07:10 | 24/02/2020

9,070 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mặc kệ 'kỷ lục 1,1 triệu dislike', K-ICM khoe loạt ảnh check in cực chất với tuyết trắng xóa tại Nga; Tóc Tiên cảm ơn mẹ sau đám cưới với Hoàng Touliver; Yến Xuân khoe ngoại hình thay đổi sau 9 năm... là những tin chính về sao Việt ngày 23/2.

Mặc kệ 'kỷ lục 1,1 triệu dislike', K-ICM khoe loạt ảnh check in cực chất với tuyết trắng xóa tại Nga

Sau 2 ngày rời Việt Nam sang Nga để du học. Mới đây, trên trang cá nhân, K-ICM vừa đăng tải loạt ảnh check in cực ngầu và thông báo tình hình với fan. Đi kèm là dòng chú thích: “Lạnh quá!”.

sao viet ngay 232 truong giang cat toc theo nam chinh itaewon class de chieu long vo
Bài đăng của nam producer nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều người cho rằng, dẫu gặp “sóng gió” cho sản phẩm mới nhưng anh vẫn giữa được thần sắc tươi trẻ, thoải mái tạo dáng giữa trời tuyết ở Nga. Đồng thời, fan của K-ICM cũng gửi những lời động viên và mong anh cố gắng học tập thật tốt trong thời gian tới.

“Nhớ Khánh quá! Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé em!”, “Phải biết giữ ấm đó nghe chưa!”, “Bên đó lạnh lắm hả Khánh? Anh nhớ giữ gìn sức khỏe nha”, “Anh cố gắng giữ gìn sức khỏe và học tập tốt nhé!”… là những lời hỏi thăm, động viên dành cho K-ICM trong thời gian này khi mới sang Nga, đất nước ôn đới lục địa khá lạnh.

Trước đó, vào ngày 20/2 vừa qua, sau khi MV mới nhất "Cần một lý do" của K-ICM và Quang Đông ra mắt thì K-ICM lên đường sang Nga du học, mục đích là để học hỏi thêm kinh nghiệm làm nhạc. Người đồng hành cùng anh chính là người mẹ nuôi Tạ Hà - kiêm luôn quản lý của K-ICM.

Trái ngược hoàn toàn với người bạn thân một thời - Jack nhận được sự ủng hộ của fan khi "come back" thì thì K-ICM lại liên tục vướng tranh luận trái chiều từ cư dân mạng. Theo đó, MV vừa ra mắt của K-ICM khiến nhiều người bất ngờ vì đạt “kỷ lục” lượt dislike (không thích) cao nhất lịch sử Vbiz, hiện tại MV này đã có hơn 9 triệu view nhưng lại có đến hơn 1,1 triệu lượt dislike.

Trường Giang cắt tóc theo nam chính “Itaewon class” để chiều lòng vợ

Là một trong những bộ phim ăn khách của năm 2020, ngay từ những tập đầu phát sóng, "Tầng lớp Itaewon" ( Itaewon class) nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Với nội dung mới lạ cùng dàn diễn viên chất lượng, "Tầng lớp Itaewon" hiện đang "làm mưa làm gió" khắp các diễn đàn điện ảnh.

Cùng với đó, mái tóc húi cua của nam chính Park Sae Ro Yi được nhiều người yêu thích bởi làm tôn lên nét đẹp lạnh lùng cứng đầu, dù khó khăn bủa vây vẫn không bỏ cuộc của nhân vật. Các nhà tạo mẫu và stylist Hàn dự đoán kiểu tóc này trở thành xu hướng hot thời gian tới.

sao viet ngay 232 truong giang cat toc theo nam chinh itaewon class de chieu long vo
Hình ảnh Trường Giang được Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Nhã Phương thích thú chia sẻ hình ảnh ông xã thay đổi kiểu tóc "ngố" giống nam chính bộ phim truyền hình ăn khách “Tầng lớp Itaewon” (Itaewon class) do nam diễn viên Park Seo Joon thủ vai.

Cô hào hứng viết: “Ngày trước, biết Bi mê đại úy Ri, anh xã tự tin là mình không hề thua kém. Nay Bi chuyển qua mê anh chủ quán nhậu, anh xã cũng nhanh nhanh theo trend chiều lòng vợ”.

Bài đăng của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây cũng là lần hiếm hoi Trường Giang thay đổi kiểu tóc nên càng làm khán giả không khỏi bất ngờ.

Tóc Tiên cảm ơn mẹ sau đám cưới với Hoàng Touliver

Sau lễ cưới với Hoàng Touliver, Tóc Tiên chia sẻ một đoạn clip với chủ đề "Nếu chỉ còn một ngày để sống bạn sẽ làm gì?". Với Tóc Tiên, cô tâm sự mình sẽ gọi cho một người mà nhiều năm qua chưa nói chuyện, là mẹ của nữ ca sĩ.

"Dù cho rất nhiều biến cố xảy ra, con vẫn muốn nói, con cảm ơn mẹ vì cho con rất nhiều điều trong cuộc sống này" - Tóc Tiên nghẹn ngào chia sẻ.

Những tâm sự của giọng ca "Hôm nay sao tôi cô đơn quá" nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Không ít người an ủi nữ ca sĩ và thể hiện sự xúc động trước tình cảm cô dành cho đấng sinh thành của mình.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver tổ chức lễ cưới vào ngày 20/2 với lượng khách mời giới hạn, chỉ có những người bạn thân thiết của cặp đôi tham dự như rapper Binz, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, MLee, Soobin Hoàng Sơn...

Lễ cưới được tổ chức ở Đà Lạt và hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông ở mức tối đa. Tóc Tiên chia sẻ, cả quãng đường cô làm nghệ thuật đã đủ lộng lẫy nên ngày trọng đại của mình, cô muốn mọi thứ trở nên riêng tư và không làm phiền ai. Trong ngày cưới, Tóc Tiên diện 2 mẫu váy đơn giản nhưng có giá hơn 100 triệu đồng.

sao viet ngay 232 truong giang cat toc theo nam chinh itaewon class de chieu long vo
Tóc Tiên và mẹ nhiều năm không nói chuyện vì bất đồng quan điểm.

Ngay trong ngày cưới của Tóc Tiên, mẹ nữ ca sĩ cũng không xuất hiện. Trong khi đó, chỉ có bố Tóc Tiên bay từ nước ngoài về chúc phúc cho con gái trong ngày trọng đại.

"Nhìn nụ cười của con trong suốt những năm qua, ba biết con gái ba đang rất hạnh phúc" - ba Tóc Tiên chia sẻ và còn đổi ảnh đại diện Facebook thành ảnh chụp với con gái trong ngày cưới.

Yến Xuân khoe ngoại hình thay đổi sau 9 năm

Trên trang cá nhân, Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - đăng tấm ảnh ghép cô của năm 2011 và hiện tại. Trong bức hình, mọi người dễ dàng nhận ra sự thay đổi rõ rệt của 9X, từ cô gái mũm mĩm, hiện tại, Yến Xuân sở hữu body gợi cảm, 3 vòng săn chắc.

Sau đó, khi nhận được thắc mắc của dân mạng: "Năm 2011 là ai vậy ạ, nhìn không giống chị Xuân", 9X vui vẻ đáp: "Ảnh chị mà. 9 năm rồi em, phải cho chị tiến hóa dần chứ".

sao viet ngay 232 truong giang cat toc theo nam chinh itaewon class de chieu long vo
sao viet ngay 232 truong giang cat toc theo nam chinh itaewon class de chieu long vo
Yến Xuân không ngần ngại khoe ảnh quá khứ mũm mĩm để khẳng định hiện tại đã "tiến hóa vượt bậc". Ảnh chụp màn hình.

Không dừng ở đó, bạn gái Lâm Tây khoe tấm ảnh ghép 4 năm liên tiếp. Cùng diện bikini 2 mảnh với một góc chụp tương tự, từ 2016 đến 2019, body của Yến Xuân được nhận xét cân đối, đẹp hơn hẳn.

Trước đó, Yến Xuân từng nhiều lần chia sẻ ảnh quá khứ. Cô không ngần ngại thừa nhận bản thân từng tự ti vì vì chưa hài lòng ngoại hình. Nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống hợp lý, cô giảm cân và có số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ như bây giờ.

Hiện tại, 9X là PT tại TP HCM. Trên trang cá nhân, Yến Xuân thường xuyên chia sẻ các bài tập, cách nấu những món ăn phù hợp cho người cần giảm cân. Cô cũng là một trong những nàng WAG chăm tương tác với dân mạng.

sao viet ngay 232 truong giang cat toc theo nam chinh itaewon class de chieu long vo
Nhờ chăm chỉ tập luyện, bạn gái Lâm Tây có body ngày càng săn chắc, gợi cảm. Ảnh chụp màn hình.

Yến Xuân (Bùi Thị Yến Xuân, sinh năm 1991) được nhiều người chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với thủ môn Đặng Văn Lâm.

Hiện tại, đôi trẻ yêu xa khi thủ môn 26 tuổi thi đấu cho CLB Muangthong United (Thái Lan) còn Yến Xuân đang sống tại TP HCM. Cả hai luôn dành thời gian ở cạnh nhau trong các ngày nghỉ, dịp lễ.

sao viet ngay 232 truong giang cat toc theo nam chinh itaewon class de chieu long voSao Việt ngày 22/2: K-ICM sở hữu MV triệu dislike bị ghét nhất V-Pop
sao viet ngay 232 truong giang cat toc theo nam chinh itaewon class de chieu long voSao Việt ngày 21/2: Mẹ ruột ca sĩ Tóc Tiên không xuất hiện trong đám cưới của con gái
sao viet ngay 232 truong giang cat toc theo nam chinh itaewon class de chieu long voSao Việt ngày 20/2: Khả Ngân khoe ảnh bán nude gợi cảm ở tuổi 22

Duy Tiến (Tổng hợp)