Sao Việt ngày 24/3: Dương Hoàng Yến khoe trọn vòng 3 nảy nở với ảnh bikini

07:10 | 25/03/2020

27,805 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Văn Toàn vui mừng khoe quà đặc biệt từ Luiz Suarez; Phí Phương Anh diện áo lưới soi rõ vòng 1, khẳng định đẳng cấp fashionista; Hoa hậu "ồn ào" nhất nhì Việt Nam vướng nghi án đã ly hôn lần 2... là những tin chính về sao Việt ngày 24/3.

Văn Toàn vui mừng khoe quà đặc biệt từ Luiz Suarez

Trưa ngày 24/3, Văn Toàn hào hứng chia sẻ bức ảnh được Luis Suarez tự tay ký tặng. Theo đó, một người bạn của Văn Toàn có cơ hội được tiếp xúc với tiền đạo Barcelona và đã xin chữ ký của Suarez để tặng cho tiền đạo Hải Dương. Bài đăng của Văn Toàn nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini
Văn Toàn được Suarez ký tặng. (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều fan cho rằng thần tượng của Văn Toàn chính là Luis Suarez. Tuy vậy, nhiều fan phủ nhận điều này bởi Văn Toàn và Luis Suarez không có nhiều điểm tương đồng trong phong cách thi đấu.

sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini
Hiện tại, Luis Suarez đang tích cực điều trị chấn thương gặp phải ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Ở tuổi 33, có vẻ như ngày Suarez đi đến những chặng cuối trong sự nghiệp đỉnh cao của mình là không còn xa.

Thế nhưng những gì anh từng làm được trong màu áo Barcelona hay Livepool, đặc biệt là ở mùa giải 2015/2016 thực sự rất đáng để các fan cảm thấy tự hào. Đó là thời điểm Suarez cùng hai “cạ cứng” trên hàng công là Messi và Neymar tạo thành tam tấu MSN khuynh đảo trời Âu.

Trong khi đó, cách đây 2 ngày, Văn Toàn khiến fan ấm lòng khi có mặt tại văn phòng của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao tiền ủng hộ cho quỹ phòng chống Covid-19. Sau gần một tuần kêu gọi, tiền đạo HAGL quyên được tổng số tiền hơn 151 triệu đồng để góp sức đẩy lùi đại dịch. Trong số này anh và Công Phượng ủng hộ 40 triệu đồng.

Dương Hoàng Yến khoe trọn vòng 3 nảy nở với ảnh bikini

Mới đây, giọng gốc ca Hà thành vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình hai bức ảnh diện bikini đen nóng bỏng, khoe khéo body hình quả lê gợi cảm, với dòng chú thích “Trời xanh mây trắng nắng vàng…”.

sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini
Hai tấm ảnh gây chú ý của Dương Hoàng Yến trên trang Facebook cá nhân

Loạt ảnh nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận, đa số là khen ngợi vóc dáng chuẩn của nữ ca sĩ. Nhiều bạn bè của Dương Hoàng Yến còn phải ngỡ ngàng trước động thái này vì trước đây cô ít khi đăng ảnh táo bạo như vậy.

sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini
Dương Hoàng Yến khoe khéo vòng 3 nóng bỏng khi diện bikini.

Vài tháng trở lại đây, giọng ca “Không phải em đúng không” được nhận xét là ngày càng nhuận sắc, có thần thái quyến rũ. Nữ ca sĩ có sự đầu tư hẳn về trang phục và phụ kiện sang trọng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu/sự kiện. Dương Hoàng Yến cũng cho biết cô sẽ có sự đột phá về phong cách lẫn âm nhạc trong năm 2020.

sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini
Dương Hoàng Yến hướng đến phong cách gợi cảm hơn trong năm 2020.

Hiện Dương Hoàng Yến đang tham gia chương trình “Trời sinh một cặp” trên đài VTV với vai trò huấn luyện viên. Đội của cô được đánh giá là có nhiều màu sắc và biến hóa đa dạng trong các tuần thi. Bản thân Dương Hoàng Yến cũng rất đầu tư về thời trang cho các tiết mục trình diễn cùng thí sinh.

Phí Phương Anh diện áo lưới soi rõ vòng 1, khẳng định đẳng cấp fashionista

Trưởng thành từ cuộc thi Gương mặt Thương hiệu mùa đầu tiên, Phí Phương Anh dần chứng tỏ hình ảnh, năng lực của mình với giới mộ điệu. Nếu những bước đi đầu tiên là hình ảnh cá tính, pha chút ngông thì giờ đây, người đẹp ngày càng trưởng thành khi chọn cho mình phong cách gợi cảm, quyến rũ vô cùng.

Mới đây, Phí Phương Anh vừa khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh diện áo lưới xuyên thấu, soi rõ vòng 1. Nhưng với cách tạo dáng khéo léo, góc chụp chuyên nghiệp, trông cô nàng chẳng hề phô phang mà trái lại, cực kỳ đẳng cấp.

sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini
Diện set đồ đen toàn tập cùng phần áo xuyên thấu, Phí Phương Anh chọn cách mặc trơn, thả rông vòng 1 để thể hiện tối đa vẻ gợi cảm.
sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini
Tuy để lộ miếng dáng ngực nhưng thần thái, cách tạo dáng chuyên nghiệp đã làm lu mờ tất cả.
sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini
Thời điểm này, Phí Phương Anh đang thay đổi hình ảnh theo hướng một quý cô gợi cảm, phong cách nhưng vẫn rất thời trang.
sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini
Những tấm ảnh diện áo tắm của chân dài không hề thiếu nét gợi cảm, đi cùng sự sang trọng, đẳng cấp.
sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini
Đôi chân dài miên man cứ thế được khoe ra, khiến bao người ganh tỵ.

Hoa hậu "ồn ào" nhất nhì Việt Nam vướng nghi án đã ly hôn lần 2

Diễm Hương đăng quang “Hoa hậu Thế giới người Việt 2010” và sau đó trở thành đại diện nhan sắc Việt tham gia cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012”. Tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này, cô còn được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties bầu chọn là 1 trong 20 thí sinh có gương mặt đẹp nhất.

Tuy nhiên, Diễm Hương cũng là một trong số những người đẹp mang danh Hoa hậu nhiều “scandal” nhất nhì trong showbiz Việt với không ít ồn ào, thị phi kể từ sau khi nổi tiếng. Trong đó, người đẹp sinh năm 1990 từng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cảnh cáo vì có hành vi không trung thực khi kê khai thông tin trước cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini

Cụ thể, thời điểm Diễm Hương lập hồ sơ thi “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012”, cô đã kết hôn vào năm 2011 nhưng không kê khai và lọt qua “cửa” kiểm duyệt của cơ quan quản lý văn hóa để đi thi sắc đẹp thế giới. Sự việc này từng khiến Diễm Hương trở thành Hoa hậu đầu tiên bị cấm biểu diễn vì có hành vi gian dối với công chúng, vi phạm các quy định của pháp luật. Sự việc dẫn theo hệ lụy bộ phim truyền hình “Mỹ nhân Sài thành” mà cô đảm nhận vai nữ chính khi ấy đang quay dở đến tập 20 song buộc phải quay lại từ đầu, cắt toàn bộ hình ảnh có liên quan đến Diễm Hương.

Khép lại cuộc hôn nhân đầu tiên ồn ào với một vị đại gia, năm 2017 Diễm Hương công khai lên xe hoa với người chồng thứ 2 tên Quang Huy. Lần này, người bạn đời của Diễm Hương chỉ là một chàng trai bình thường, làm việc tại một trung tâm thể dục thẩm mỹ. Cặp đôi sau đó có với nhau một cậu con trai. Cũng bởi những ồn ào về đời tư suốt một thời gian dài nên Diễm Hương cũng gần như vắng bóng khỏi showbiz, không tham gia các dự án hay hoạt động nghệ thuật, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện. Người đẹp cũng chọn lối sống kín tiếng và ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng.

sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini
Diễm Hương tổ chức đám cưới với người chồng thứ 2 vào năm 2015 và cả hai đã có với nhau một cậu con trai nhỏ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cuộc hôn nhân của Diễm Hương vướng nghi án rạn nứt, cô cũng được cho là đã ly hôn với người chồng thứ 2. Sở dĩ vậy bởi một năm trở lại đây, người đẹp không còn chia sẻ bất cứ hình ảnh nào liên quan đến người bạn đời của mình, cả hai cũng không còn sánh vai xuất hiện cùng nhau như trước.

Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ tâm trạng buồn bã, lo âu và rối bời như: “Có khi nào ta xa rời…”,“Mấy khi trong cuộc đời bạn được cười thực sự…”,“Thanh xuân đối với mỗi người là một đoạn hồi ức vô cùng quý giá, nơi đó có tình yêu, có sự tổn thương, có nụ cười và có cả nước mắt"; "Giá như mình có thể nghĩ khác đi, có thể bỏ qua câu nói, dấu hiệu... lần này sẽ phải khác chứ nhỉ? Chung quy lại cũng là một câu nói”…

Đặc biệt trong những hình ảnh được Diễm Hương chia sẻ về bữa tiệc sinh nhật gần nhất của cậu con trai nhỏ 5 tuổi chỉ có bố mẹ và một số người thân trong gia đình, hoàn toàn vắng bóng ông xã Quang Huy. Kèm với đó, cô cũng đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý rằng con trai chính là chỗ dựa để bản thân vượt qua những khó khăn, biến cố trong cuộc sống.

sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikini
Mặc dù không còn nhắc gì đến người chồng thứ 2, không xác nhận hay phủ nhận tin đồn ly hôn song vài tháng trở lại đây, Diễm Hương không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên một người đàn ông giấu mặt. Dịp Valentine vừa qua, người đẹp khoe bó hoa và chiếc nhẫn nhận được từ một người đặc biệt và gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến người này: "Đã biết cũng sẽ được tặng gì đó, nhưng thực sự bất ngờ vì món quà dễ thương vào nửa đêm đầu ngày thế này. Tuyệt lắm anh. Thật ngạc nhiên. Cảm ơn vì mọi thứ anh làm cho em".

Giữa lúc mọi sự để ý dồn vào cuộc hôn nhân thứ 2 của mình, Diễm Hương chọn cách im lặng. Người đẹp chỉ chia sẻ ngắn gọn, cô xác định mình là người của công chúng nên dù có thế nào cũng chấp nhận chịu áp lực một mình chứ không muốn người thân phải liên quan.

sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikiniSao Việt chung tay quyên góp tiền phòng chống dịch Covid-19
sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikiniSao Việt ngày 23/3: Võ Hoàng Yến tạo dáng 'đỉnh cao' chụp hình trong khu cách ly
sao viet ngay 243 duong hoang yen khoe tron vong 3 nay no voi anh bikiniSao Việt ngày 22/3: Bà xã Khắc Việt khoe ảnh diện bikini ở những tháng đầu thai kỳ

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.