Sao Việt ngày 23/3: Võ Hoàng Yến tạo dáng 'đỉnh cao' chụp hình trong khu cách ly

07:41 | 24/03/2020

10,872 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Elly Trần ngậm ngùi thừa nhận vòng 1 'gây bão một thời' nay đã xuống cấp; Tuấn Hưng - Quang Hà làm show không khán giả giữa mùa Covid-19; Sau bao nhiêu năm theo đuổi, Nhật Kim Anh đã thắng kiện, dành quyền nuôi con... là những tin chính trong ngày 23/3.

Elly Trần ngậm ngùi thừa nhận vòng 1 'gây bão một thời' nay đã xuống cấp

Thuộc thế hệ hotgirl đời đầu của showbiz Việt nhưng Elly Trần cho tới hiện tại vẫn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình với diện mạo trẻ trung, hình thể nóng bỏng bất chấp tuổi tác.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã khiến nhiều người được phen bất ngờ khi ngậm ngùi thừa nhận vòng 1 của cô nay đã “xuống cấp” đi rất nhiều sau khi trải qua 2 lần sinh nở. Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên story, khi được hỏi bí quyết làm sao để có vòng 1 đẹp thì Elly Trần đã thành thật chia sẻ:

“Ngực chị sinh nở 2 lần giờ cũng bị đổ xuống nhiều hơn hồi xưa rồi em. Nhưng em còn trẻ thì chị nghĩ ăn uống đủ chất, uống sữa đậu nành chắc cũng cải thiện”.

sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach ly

Elly Trần ngậm ngùi thừa nhận vòng một nay đã ‘xuống cấp’ nhiều sau 2 lần sinh con

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Elly Trần thừa nhận điểm yếu trên cơ thể của cô. Vì từ trước đến nay, Elly Trần luôn được biết tới là người đẹp sở hữu ưu điểm tuyệt vời ở hình thể nên dù là trước hay sau khi làm mẹ thì Elly Trần vẫn rất tự tin với cơ thể của mình, bằng chứng là cô thường xuyên “đốt mắt” cộng đồng mạng với những hình ảnh khoe thân táo bạo đầy nóng bỏng.

sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach ly
Bà mẹ hai con thường xuyên khiến dân mạng phải trầm trồ với những bộ ảnh phô diễn đường cong gợi cảm

Trước dòng chia sẻ của Elly Trần thì nhiều người hâm mộ và cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến khẳng định rằng dù vòng 1 “xuống cấp” nhưng Elly Trần vẫn đang sở hữu vóc dáng nhiều người mơ ước. Được biết người đẹp hiện đang sở hữu vòng eo 55 cm nhưng thực tế ngoài đời, vòng 2 của cô trông nhỏ hơn hẳn.

Tuấn Hưng - Quang Hà làm show không khán giả giữa mùa Covid-19

Không có sân khấu lộng lẫy như thường thấy, cũng không có khán giả ngồi xem, liveshow của Tuấn Hưng - Quang Hà vẫn máu lửa và đầy nhiệt huyết.

sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach ly

Trong thời gian dịch Covid-19 bùng nổ, nhiều show diễn, chương trình ca nhạc phải huỷ bỏ, dẫn đến các nghệ sĩ... thất nghiệp.

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng ban nhạc Màu nước đã nảy ra ý định làm liveshow trực tuyến, phục vụ nhu cầu thưởng thức của khán giả qua không gian mạng.

Để xem được liveshow, khán giả sẽ phải trả một khoản phí nhỏ, rẻ hơn nhiều so với việc mua vé đến xem trực tiếp.

sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach ly
Ở liveshow đầu tiên, Tuấn Hưng đã mời nam ca sĩ Quang Hà đồng hành cùng mình.

Không có sân khấu lộng lẫy, hoành tráng như thường thấy, liveshow của Tuấn Hưng - Quang Hà diễn ra trong không gian khoảng 30m2. Dù vậy, show vẫn được đầu tư chỉn chu với 6 chiếc máy quay, dàn âm thanh chất lượng gần 500 triệu đồng để ban nhạc và ca sĩ có cảm xúc nhất khi diễn dù không có khán giả xem trực tiếp.

Không có kịch bản chương trình, thậm chí cũng không có cả danh sách bài hát cụ thể mà 2 nam ca sĩ hát một cách ngẫu hứng.

Ngoài phần trình diễn, Quang Hà và Tuấn Hưng cũng chia sẻ cuộc sống công việc cũng như nhưng khó khăn gian khổ trong suốt 20 năm qua.

sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach ly
Dù show diễn không có khán giả nhưng 2 nam ca sĩ vẫn hát nhiệt tình, máu lửa.

Chia sẻ về quyết định làm liveshow trực tuyến, nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết: "Tôi muốn âm nhạc vẫn luôn sống và khán giả dù ở nhà nhưng vẫn có thể thưởng thức, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày một phức tạp như hiện nay".

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, anh sẽ làm liveshow trực tuyến thường xuyên vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần. Khách mời số thứ 2 là ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt.

sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach ly
Tuấn Hưng và ekip quyết định dành toàn bộ số tiền thu được ở show diễn thứ 3 để ủng hộ cho quỹ chống Covid-19.

Covid-19: Võ Hoàng Yến tạo dáng 'đỉnh cao' chụp hình trong khu cách ly

sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach ly
Cuộc sống của siêu mẫu Võ Hoàng Yến luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là từ ngày cô tiếp nhận sự cách ly tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh ở TP.HCM. Mới đây, Võ Hoàng Yến khiến khán giả trầm trồ khi thực hiện bộ ảnh thần thái đỉnh cao trong khu cách ly.

Sau khi trở về từ Mỹ, cô đã chấp hành nghiêm chỉnh quy định cách ly 14 ngày tại khu cách ly tập trung và luôn giữ tinh thần tích cực, vui vẻ trong suốt thời gian qua. Ngoài việc cập nhật cuộc sống thường ngày lên trang cá nhân, cô còn rất biết cách tận hưởng để bản thân luôn thoải mái.

Sau ngày đầu tiên "khóc như mưa" vì mệt và buồn, Võ Hoàng Yến nhanh chóng thích nghi với cuộc sống tại khu cách ly tập trung. Với tính cách thân thiện cởi mở, người đẹp nhanh chóng làm quen được với nhiều bạn mới. Trong đó có một nhiếp ảnh gia trở về từ chuyến chụp ảnh cưới cho khách lại Bali (Indonesia) chụp phong cảnh, Võ Hoàng Yến chủ động làm quen và rủ anh hợp tác thực hiện một bộ hình thời trang.

sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach ly
Ngay sau khi nhận được lời đồng ý từ người bạn mới, cả hai đã quyết định chọn hồ Đá trong khu cách ly để làm studio chụp ảnh ngoài trời và Võ Hoàng Yến tức tốc trở về phòng để chuẩn bị. Với kinh nghiệm vốn có cùng với gương mặt được nhiều người nhận xét rằng "đẹp tự nhiên", Võ Hoàng Yến chỉ mất gần 15 phút để hoàn thành công đoạn trang điểm.

Võ Hoàng Yến lựa chọn những trang phục đơn giản và khỏe khoắn, rất thích hợp với không khí của một buổi tập thể dục sáng sớm. Với vóc dáng "chuẩn" siêu mẫu cùng với thần thái đẳng cấp này, Võ Hoàng Yến chưa bao giờ để cho người hâm mộ phải thất vọng mỗi khi "lên sóng". Thân hình gợi cảm của người đẹp nổi bật dưới ánh bình minh bên hồ. Võ Hoàng Yến cùng nhiếp ảnh gia chỉ mất khoảng 30 phút cho bộ ảnh.

Thông qua bức hình này, nhiều người còn phải xuýt xoa với thân hình đâu ra đấy của nữ siêu mẫu. Từ vòng eo con kiến, vòng 1 đầy đặn và vòng 3 nảy nở đều được cô khéo léo khoe triệt để. Có thể thấy, dù cách ly nhưng người đẹp vẫn luôn biết cách tự làm cho bản thân vui và tận hưởng cuộc sống vui vẻ mỗi ngày.

sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach ly
Võ Hoàng Yến chia sẻ dự định thực hiện thêm vài bộ ảnh nữa trong thời gian lưu trú tại đây khiến cho người hâm mộ nóng lòng chờ đợi. Nhiều khán giả tò mò không biết Võ Hoàng Yến sẽ mang ý tưởng độc đáo gì cho "bộ sưu tập nhật ký cách ly" tiếp theo.

Sau bao nhiêu năm theo đuổi, Nhật Kim Anh đã thắng kiện, dành quyền nuôi con

Ngày 23/3, TAND quận Ninh Kiều, Cần Thơ đã tuyên án sơ thẩm vụ kiện tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn giữa nguyên đơn bà Đỗ Thị Kim Huê (ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh) và bị đơn là ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc.

Tại buổi tuyên án, thẩm phán tuyên án giao con chung của Ngô Bửu Long với Nhật Kim Anh cho Nhật Kim Anh nuôi dưỡng.

Bản án sơ thẩm có hiệu lực pháp luật sau 30 ngày kể từ ngày tuyên án trong trường hợp không có kháng cáo, kháng nghị. Thời hạn kháng cáo là 15 ngày kể từ ngày tuyên án.

Nhật Kim Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình loạt ảnh mới chụp với con trai – cậu nhóc Tin. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tạ ơn trời Phật, cuối cùng cũng hiểu thấu lòng con! Ai di đà Phật”.

sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach ly

Bên dưới bài đăng của Nhật Kim Anh, nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới nữ diên viên. Diễn viên Kiều Trinh comment rằng “Tin về với em rồi hả em yêu” thì nhận được phản hồi từ phía Nhật Kim Anh rằng, phải chờ bản án có hiệu lực. Và thực sự sau một thời gian dài đấu tranh với vụ kiện cùng với chồng cũ để dành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh đã chiến thắng và hiện tại cô chỉ chờ bản án có hiệu lực để đón con trai về với mình.

Chia sẻ với báo chí, Nhật Kim Anh không giấu được xúc động. Cô cho biết đã bật khóc ngay tại tòa ngay khi thắng kiện chồng cũ và giành được quyền nuôi con.

"Ở tòa án, tôi đã vỡ oà trong sung sướng, bật khóc khi nghe hội đồng xét xử tuyên án. Tôi trông chờ từng ngày được đón Tin về. Đây là kết quả sơ thẩm thôi. Nếu bên kia có kháng cáo, tôi vẫn phải đối mặt. Nhưng tôi tin pháp luật luôn công bằng", Nhật Kim Anh chia sẻ.

sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach lySao Việt ngày 22/3: Bà xã Khắc Việt khoe ảnh diện bikini ở những tháng đầu thai kỳ
sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach lySao Việt ngày 21/3: Vợ chồng diễn viên Thủy Tiên góp 30 tỷ đồng thiện nguyện
sao viet ngay 233 vo hoang yen tao dang dinh cao chup hinh trong khu cach lySao Việt ngày 19/3: NSND Trung Anh như ngồi trên đống lửa vì con trai mắc kẹt ở Thái Lan

Duy Tiến (Tổng hợp)