Sao Việt ngày 24/10: Người mẫu Võ Huỳnh Ngọc Phụng bị nghi cố tình lộ ngực ở Vietnam Motor Show 2019

07:57 | 25/10/2019

59,565 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lan Ngọc trang điểm phong cách 'Tiên hắc ám' khiến fan giật mình; Đàm Vĩnh Hưng chính thức xin lỗi vụ kích động cộng đồng "tát tới tấp" ông bố bạo hành con; Người mẫu Võ Huỳnh Ngọc Phụng bị nghi cố tình lộ ngực ở Vietnam Motor Show 2019... là những tin chính trong ngày 24/10.

Lan Ngọc trang điểm phong cách 'Tiên hắc ám' khiến fan giật mình

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng bức ảnh với gương mặt trang điểm phong cách tiên hắc ám. Cô viết: "Mã lệ phi xuân Việt Nam! Chị Mã Lệ trở lại mê đắm quá". Hình ảnh này nhận được sự tương tác lớn từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Nhiều ý kiến cho rằng nhìn Lan Ngọc giống nhân vật phù thủy Maleficent do Angelina Jolie thủ vai. "Mặt Cám mẹ biến hình", "Sợ quá chị ơi", "Chị chơi Halloween sớm quá", "Nhìn ảnh giật mình"... là một số bình luận từ fan của nữ diễn viên.

sao viet ngay 2410 nguoi mau vo huynh ngoc phung bi nghi co tinh lo nguc o vietnam motor show 2019

Chứng kiến màn biến hình bất ngờ của Lan Ngọc, ca sĩ Jun Phạm nhận xét hài hước: "Hello Mã Diện Phi Hành Tỏi Cho Thơm". Nhà thiết kế Đỗ Long bình luận: "Nhìn em thật ngây thơ và thánh thiện". Lan Ngọc đáp: "Hôm nay em không còn là chú gà lông vàng đáng yêu của anh nữa rồi".

sao viet ngay 2410 nguoi mau vo huynh ngoc phung bi nghi co tinh lo nguc o vietnam motor show 2019

Đàm Vĩnh Hưng chính thức xin lỗi vụ kích động cộng đồng "tát tới tấp" ông bố bạo hành con

Sau khi chia sẻ lại clip một người cha say rượu đánh đập con trai tàn nhẫn trên trang cá nhân kèm treo thưởng 20 triệu đồng cho người nào "tát vào mặt ông bố liên tục y chang như vậy", Đàm Vĩnh Hưng nhận nhiều chỉ trích của dư luận. Nhiều người cho rằng hành động này của nam ca sĩ là kích động bạo lực, vi phạm pháp luật.

Suốt 1 tuần qua, Đàm Vĩnh Hưng giữ im lặng hoàn toàn trước "búa rìu" dư luận. Tuy nhiên, tối 24/10 trên trang cá nhân, giọng ca "Say tình" đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết những ngày qua, anh yên lặng để quan sát, lắng nghe, đọc hết mọi bài viết, bình luận về mình, kể cả những bài viết mang tính hướng dẫn và "mị dân" đối với dư luận. Sau khi bình tĩnh lại, anh nhận ra mình là người quá bao đồng, quá dễ cảm xúc, nhận ra mình là kẻ nhẹ dạ và bị thiếu kiến thức về luật. Vì thế sau câu chuyện này anh cho rằng nên đưa những bài học về luật pháp vào trường học nhiều hơn.

sao viet ngay 2410 nguoi mau vo huynh ngoc phung bi nghi co tinh lo nguc o vietnam motor show 2019

Chia sẻ về sự bức xúc dẫn hành động bị cho là kích động bạo lực, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đó là cảm xúc nhất thời: "Có lẽ tuổi thơ của tôi với quá nhiều roi vọt, nên tôi hiểu rõ sức chịu đựng của một đứa bé ra sao. Vì thế, tôi đã không kìm chế được sự bức xúc trong lòng mình với những ký ức tràn về dữ dội khi nhìn thấy những cái tát như kẻ thù giáng vào mặt đứa bé. Điều đó khiến tôi đã chọn cách theo suy nghĩ của mình như một sự cảnh cáo để làm thức tỉnh người cha ấy. Trong tôi lúc đó chỉ là như vậy. Tôi không biện minh. Tôi viết những gì đã diễn ra trong tôi vào thời điểm đó mà thôi".

Người mẫu Võ Huỳnh Ngọc Phụng bị nghi cố tình lộ ngực ở Vietnam Motor Show 2019

Tại sự kiện lớn nhất của ngành ô tô Việt Nam, Võ Huỳnh Ngọc Phụng (biệt danh Pong Kyubi, sinh năm 1995 ở An Giang, hiện sống tại TP.HCM) không mặc áo lót nhưng tạo dáng hớ hênh khi chụp ảnh và để tuột váy xuống, lộ nhũ hoa. Người mẫu cao 1m68 nhanh chóng kéo váy lên. Song sau đó, Võ Huỳnh Ngọc Phụng lại tiếp tục để lộ bộ phận nhạy cảm mà không thèm kéo váy che lại.

Không biết xấu hổ, Ngọc Phụng còn chia sẻ clip quay lại cảnh này trên Facebook cá nhân kèm chú thích: “Hihi, hôm nay Pong xuất hiện xíu mà tạo phốt quá!”.

sao viet ngay 2410 nguoi mau vo huynh ngoc phung bi nghi co tinh lo nguc o vietnam motor show 2019
Để lộ nhũ hoa liên tiếp, Võ Huỳnh Ngọc Phụng vẫn đăng clip lên Facebook để gây chú ý.

Vì thế, nhiều người cho rằng Ngọc Phụng cố tình không mặc áo lót, tạo dáng cho lộ ngực và nhờ người quay lại clip rồi đăng lên Facebook để gây chú ý, đồng thời chỉ trích cô không tiếc lời.

Thấy người mẫu của mình bị “ném đá”, stylist Quý Hòa lên tiếng bênh vực và cho rằng đó chỉ là sự cố: “Hôm nay 1 stylist, 1 model và 1 nhiếp ảnh đi coi triển lãm Vietnam Motorshow. 3 anh em đã cẩn thận kiểm tra airbag (túi khí – PV) kỹ càng trước khi chụp hình. Ai ngờ sự cố kỹ thuật tạo phốt dậy sóng cộng đồng mạng. Mong mọi người thông cảm, sự cố ngoài ý muốn vì túi khí quá chuẩn. Chúng ta có thể ngưng nói về sự cố mà bàn về nail không nhỉ?”.

Nhiều dân mạng không tin lời giải thích và đoán Quý Hòa chính là người đứng sau chiêu trò tạo scandal rẻ tiền, phản cảm của Ngọc Phụng. Có người đề nghị cơ quan chức năng xử phạt hành chính người mẫu siêu vòng 1 quê An Giang.

Cũng tại Vietnam Motor Show 2019, Ngọc Phụng nhiều lần tạo khoe thân, để lộ nội y dưới váy.

Được biết, Ngọc Phụng tự ý tạo dáng chụp ảnh bên các ô tô ở Vietnam Motor Show 2019 chứ không phải PG của sự kiện hay hãng sản xuất xe.

sao viet ngay 2410 nguoi mau vo huynh ngoc phung bi nghi co tinh lo nguc o vietnam motor show 2019Sao Việt ngày 23/10: Thủy Tiên mặc áo tắm khoe đường cong chữ S
sao viet ngay 2410 nguoi mau vo huynh ngoc phung bi nghi co tinh lo nguc o vietnam motor show 2019Sao Việt ngày 22/10: Chi Bảo xác nhận yêu bạn gái kém 16 tuổi sau khi ly hôn lần 2
sao viet ngay 2410 nguoi mau vo huynh ngoc phung bi nghi co tinh lo nguc o vietnam motor show 2019Sao Việt ngày 21/10: Karik viết tâm thư cho Đàm Phương Linh

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.