Sao Việt ngày 21/10: Karik viết tâm thư cho Đàm Phương Linh

07:10 | 22/10/2019

20,850 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Karik viết tâm thư cho Đàm Phương Linh; Liên tục 'chiếm spotlight', Kiều Loan vẫn bị Global Beauties loại khỏi Top 11 thí sinh nổi bật nhất; Hoàng Thùy Linh: 'Chỉ vì âm nhạc, tôi không còn thời gian dành cho gia đình và người yêu'... là những tin chính trong ngày 21/10.

Karik viết tâm thư cho Đàm Phương Linh

Mới đây, Karik bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự dài gửi người yêu cũ lên trang cá nhân. Chỉ vài phút sau đó, nam rapper đã xóa bài viết. Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh tay chụp lại bài đăng trên và lan truyền trên các trang cộng đồng.

Trong bài đăng này, Karik liên tục bày tỏ nỗi buồn khi nhớ lại mối tình đã qua. "Ngay tại thời điểm này có lẽ không từ ngữ nào diễn tả được cảm xúc của anh khi ngậm ngùi nhớ lại những thăng trầm mình đã đi qua cùng nhau, sự cố gắng của cả hai với mong muốn vượt qua ranh giới không phù hợp để gắn bó hơn trên con đường dài", nam rapper viết.

sao viet ngay 2110 karik viet tam thu cho dam phuong linh
Karik đăng tải hình ảnh chụp phía sau lưng Đàm Phương Linh.

Anh chia sẻ thêm: "Nhưng cuộc sống lại không như mình mong muốn. Mình thương nhau nhưng niềm vui chỉ là chiếc võng cho nỗi buồn ngả lưng. Khi mọi gắng gượng càng lúc càng yếu ớt qua những trận cãi vã lớn nhỏ, những lần không thể thấu hiểu, anh nhận ra không phải mình không hợp nhau mà là vì mình chưa từng đặt nhau vào vị trí của đối phương".

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với chủ nhân hit Người lạ ơi khi anh bộc bạch sự day dứt khi phải chia tay bạn gái. "Anh chỉ muốn em biết rằng phải khó khăn biết chừng nào khi phải chính miệng nói ra hai chữ 'dừng lại'. Nó chưa bao giờ là dễ dàng với anh, ngay cả khi đứng trước mặt em lẫn khi viết ra những lời này", Karik chia sẻ.

Cuối bài đăng, nam rapper 30 tuổi bày tỏ: "Xin lỗi vì không thể đi hết con đường này cùng nhau".

Cùng với bài đăng trên, Karik còn đăng kèm ảnh chụp từ phía sau lưng của anh và bạn gái cũ. Dựa vào vóc dáng, kiểu tóc và trang phục, người hâm mộ nhận ra đây chính là Đàm Phương Linh. Vì vậy, khán giả đoán nam rapper muốn nhắn nhủ dòng tâm sự trên đến nữ diễn viên 26 tuổi.

sao viet ngay 2110 karik viet tam thu cho dam phuong linh

Liên tục 'chiếm spotlight', Kiều Loan vẫn bị Global Beauties loại khỏi Top 11 thí sinh nổi bật nhất

Sau 2 phần thi phụ quan trọng là Swimsuit và Interview, Nguyễn Hà Kiều Loan - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 ngày càng được các fan yêu mến và tự hào vì có sự thể hiện vô cùng xuất sắc. Cô nàng liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả quốc tế và phủ sóng khắp các trang thông tin sắc đẹp quan tâm đến cuộc thi.

sao viet ngay 2110 karik viet tam thu cho dam phuong linh
Kiều Loan trình diễn với thần thái ngút ngàn tại Miss Grand International 2019.
sao viet ngay 2110 karik viet tam thu cho dam phuong linh

Tuy nhiên, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties - trang sắc đẹp theo sát cuộc thi nhất, lại không đánh giá cao sự thể hiện của Kiều Loan. Trong bảng xếp hạng mới nhất, chuyên trang này đã loại đại diện Việt Nam ra khỏi Top 11 thí sinh xuất sắc, mặc dù trước đó, Kiều Loan nằm trong danh sách này. Thay thế vị trí của Kiều Loan là đại diện Peru - mỹ nhân Latinh có hình thể nóng bỏng, chiều cao khủng và “best” face của cuộc thi năm nay.

Hoàng Thùy Linh: 'Chỉ vì âm nhạc, tôi không còn thời gian dành cho gia đình và người yêu'

Mới đây, Hoàng Thùy Linh chính thức cho ra mắt album vol 3 mang tên Hoàng, sản phẩm đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động ca hát.

Chia sẻ về tên gọi album mới, Hoàng Thùy Linh nhấn mạnh đó chính là thông điệp, khẳng định cái tôi cá nhân cũng như đó là sự ghi nhận của chính bản thân cô với những gì đạt được.

"Vì dành hết thời gian cho âm nhạc, cho album lần này nên gần như tôi không có thời gian cho gia đình, cho bạn thân và cho cả người yêu. Và mong rằng sản phẩm âm nhạc lần này sẽ được mọi người ủng hộ", Linh nói.

sao viet ngay 2110 karik viet tam thu cho dam phuong linh
Hoàng Thùy Linh dành toàn bộ thời gian của mình cho âm nhạc

Album gồm 9 bài hát được sản xuất có tính toán, biên tập kĩ lưỡng, đó không chỉ là những ca khúc đơn thuần mà còn là hành trình đủ đầy cảm xúc của một người phụ nữ qua nhiều giai đoạn thăng trầm.

Sau khi ra mắt 2 ca khúc Để Mị Nói Cho Mà Nghe và Tứ Phủ mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc, Hoàng Thùy Linh được khán giả gọi mình là "nữ hoàng nhạc dân gian đương đại". Trong album mới lần này, cô sẽ nhờ khán giả bình chọn và quyết tâm quay MV được mọi người yêu thích nhất.

sao viet ngay 2110 karik viet tam thu cho dam phuong linhSao Việt ngày 20/10: Kiều Loan tung National Costume đỏ rực rỡ
sao viet ngay 2110 karik viet tam thu cho dam phuong linhSao Việt ngày 19/10: Vợ hai đại gia Minh Nhựa tung bộ ảnh mới bên siêu xe 80 tỷ
sao viet ngay 2110 karik viet tam thu cho dam phuong linhSao Việt ngày 18/10: Sơn Tùng M-TP thu về mỗi tháng khoảng 6 tỷ đồng chỉ với MV "Hãy trao cho anh"

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.