Sao Việt ngày 22/10: Chi Bảo xác nhận yêu bạn gái kém 16 tuổi sau khi ly hôn lần 2

07:45 | 23/10/2019

56,600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chi Bảo xác nhận yêu bạn gái kém 16 tuổi sau khi ly hôn lần 2; Ca sĩ Quang Hà làm show "Đứng lên", bù đắp khán giả sau vụ cháy Cung Việt Xô; Diện đầm cúp ngực sexy, Nhã Phương khiến dân mạng lo sốt vó... là những tin chính trong ngày 22/10.

Chi Bảo xác nhận yêu bạn gái kém 16 tuổi sau khi ly hôn lần 2

Bạn gái của diễn viên Đồng tiền xương máu kém anh 16 tuổi, hiện làm quản lý trong một công ty về mỹ phẩm. Cô có mối quan hệ với khá nhiều nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên, Chi Bảo từ chối chia sẻ cụ thể về người yêu.

Sau hình ảnh tình cảm bên bạn gái được đăng tải, đông đảo bạn bè trong giới showbiz chúc mừng Chi Bảo. Diễn viên Quốc Trường để lại lời nhắn: "Anh Hai của Út đẹp trai quá. Anh chị rất đẹp đôi". "Chúc mừng anh nhé. Hạnh phúc quá", Thanh Mai viết. Trong khi đó Lệ Quyên, Tùng Dương, Quang Dũng, Gia Bảo... đều chúc mừng và khen ngợi cả hai đẹp đôi.

sao viet ngay 2210 chi bao xac nhan yeu ban gai kem 16 tuoi sau khi ly hon lan 2
Chi Bảo tình tứ bên bạn gái mới

Trong hình ảnh được đăng tải có thể thấy bạn gái Chi Bảo sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười tươi tắn và vóc dáng gợi cảm.

Chưa sẵn sàng chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí nhưng Chi Bảo không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái trước ống kính hoặc trên mạng xã hội. Vừa qua, tham gia sự kiện của nhà thiết kế Võ Việt Chung, anh đã nắm tay bạn gái tình cảm. Cả hai quấn quýt không rời trong suốt sự kiện.

Ca sĩ Quang Hà làm show "Đứng lên", bù đắp khán giả sau vụ cháy Cung Việt Xô

Ca sĩ Quang Hà sẽ bù đắp cho người hâm mộ bằng đêm diễn hoành tráng với sự góp giọng của hai diva Thanh Lam và Hồng Nhung vào đầu tháng 11.

sao viet ngay 2210 chi bao xac nhan yeu ban gai kem 16 tuoi sau khi ly hon lan 2
Ca sĩ Quang Hà.

Sáng sớm 28/9, sân khấu Cung Văn hoá lao động hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) bất ngờ bị cháy khiến đêm diễn đầu tiên trong liveshow “Không thể thay thế” của nam ca sĩ Quang Hà phải chuyển điểm diễn.

Liveshow ban đầu dự kiến có sự góp mặt của dàn nhạc công gồm 30 người. Họ bay từ TP. HCM ra Hà Nội biểu diễn. Tuy nhiên, nhạc cụ để tại Cung Văn hóa của những nhạc công này đều bị cháy rụi.

Ngày 22/10, ca sĩ Quang Hà quyết định sẽ bù đắp cho người hâm mộ bằng liveshow "Đứng lên" với sự góp giọng của hai diva Thanh Lam và Hồng Nhung vào đầu tháng 11.

"Tôi rất tiếc vì hôm đó khán phòng không đủ chỗ cho tất cả mọi người. Sự chờ đợi của khán giả sẽ được đền đáp xứng đáng trong đêm nhạc sắp tới", Quang Hà nói.

Thời gian này, ca sĩ Hồng Nhung ít hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn vui vẻ nhận lời ra Hà Nội đồng hành cùng Quang Hà.

Còn nữ ca sĩ Thanh Lam, trong show hôm 1/10, Thanh Lam xuất hiện lặng lẽ ở hàng ghế khán giả, chăm chú theo dõi ca sĩ Quang Hà biểu diễn rồi bất ngờ được nam ca sĩ mời lên song ca. Thanh Lam đã “cháy” hết mình, phô diễn giọng hát đằm thắm và dữ dội trong ca khúc Mưa hồng.

Diện đầm cúp ngực sexy, Nhã Phương khiến dân mạng lo sốt vó

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Nhã Phương xuất hiện cực gợi cảm trong một buổi ghi hình quảng cáo. Trong ảnh, nữ diễn viên diện chiếc đầm cúp ngực màu vàng, khoe bờ vai trần nõn nà cùng đôi gò bồng đảo căng tràn sức sống.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Bên cạnh lời khen "gái một con trông mòn con mắt", một số tinh ý phát hiện sự bất thường ở bà xã Trường Giang.

sao viet ngay 2210 chi bao xac nhan yeu ban gai kem 16 tuoi sau khi ly hon lan 2
Vòng 1 căng tràn như muốn "nhảy" khỏi lớp váy.

Cụ thể, phô diễn được nhan sắc xinh đẹp nhưng việc diện chiếc váy cúp ngực khiến vòng 1 căng đầy của Nhã Phương như muốn trào khỏi váy. Mặc dù nữ diễn viên đã khéo léo tạo dáng để không vướng sự cố trang phục, nhưng chiếc váy cũng để lộ tới nửa bầu ngực. Chưa kể, nếu không cẩn thận người đẹp sinh năm 1990 rất dễ rơi vào tình trạng hớ hênh, kém duyên.

"Nhã Phương ngày càng táo bạo, xinh đẹp nhưng có ai thấy vòng 1 của cô ấy hơi bị ép quá không"; "Nhìn cô ấy ngồi chụp ảnh mà vòng 1 cứ muốn nhảy ra khỏi ngực vậy"; "Đẹp nhưng dễ bị hớ hênh quá"..., là những bình luận từ dân mạng.

sao viet ngay 2210 chi bao xac nhan yeu ban gai kem 16 tuoi sau khi ly hon lan 2

Kể từ khi kết hôn và sinh con cho ông xã Trường Giang, Nhã Phương nhận được vô số lời khen khi thay đổi 180 độ để trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Không còn hình ảnh nền nã "kín cổng cao tường", nữ diễn viên xuất hiện với phong cách sexy, thường xuyên làm bạn với những bộ váy cúp ngực phô diễn vòng 1.

sao viet ngay 2210 chi bao xac nhan yeu ban gai kem 16 tuoi sau khi ly hon lan 2Sao Việt ngày 21/10: Karik viết tâm thư cho Đàm Phương Linh
sao viet ngay 2210 chi bao xac nhan yeu ban gai kem 16 tuoi sau khi ly hon lan 2Sao Việt ngày 20/10: Kiều Loan tung National Costume đỏ rực rỡ
sao viet ngay 2210 chi bao xac nhan yeu ban gai kem 16 tuoi sau khi ly hon lan 2Sao Việt ngày 19/10: Vợ hai đại gia Minh Nhựa tung bộ ảnh mới bên siêu xe 80 tỷ

Duy Tiến (Tổng hợp)