Sao Việt ngày 23/11: Thực hư Ngọc Lan bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong cuộc ly hôn

07:10 | 24/11/2019

5,234 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quý tử nhà Đan Trường mới 2 tuổi rưỡi đã có công ty riêng, thu nhập hơn 20 triệu 1 tháng; Đối thủ bỏ thi do thiếu tiền, vị trí vedette ở Miss Universe chính thức về tay Hoàng Thùy; Vóc dáng Jennifer Phạm khi mang bầu lần thứ 4... là những tin chính trong ngày 23/11.

Quý tử nhà Đan Trường mới 2 tuổi rưỡi đã có công ty riêng, thu nhập hơn 20 triệu 1 tháng

Mathis Thiên Từ sinh ngày 26/2/2017, là cậu quý tử của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên. Hiện tại, dù mới 2 tuổi rưỡi song con trai Đan Trường đã khiến nhiều người phải ghen tị bởi cuộc sống sang chảnh, diện toàn đồ hiệu.

Không chỉ vậy, Thiên Từ còn thể hiện là cậu bé có trí nhớ cực tốt và thường véo von trong các clip mẹ quay.

sao viet ngay 2311 thuc hu ngoc lan bi me ruot am chi co loi trong cuoc ly hon

Chia sẻ về con trai, bà xã Đan Trường từng tự hào kể bé biết tới 4 thứ tiếng: "Thiên Từ là một đứa trẻ thích ngoại giao. Hầu như ai cũng bế được và không sợ người lạ. Thiên Từ rất thông minh và có một trí nhớ rất giỏi. Chỉ cần mẹ chỉ cho 1, 2 lần là có thể nhớ được. Chính vì Tiên phát hiện ra điều này nên đã cho con học ngoại ngữ từ năm 2 tuổi. Hiện nay Thiên Từ biết một số chữ bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hoa. Còn tiếng Việt và tiếng Anh thì Thiên Từ nói giỏi rồi".

Thủy Tiên tiết lộ Thiên Từ được chăm sóc bởi vú em biết 3 thứ tiếng là Anh, Việt, Hoa. Còn người giúp việc cũng phải biết 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

sao viet ngay 2311 thuc hu ngoc lan bi me ruot am chi co loi trong cuoc ly hon

Ngoài ra, vợ chồng Đan Trường còn lập hẳn một kênh YouTube riêng cho con trai với hơn 33.000 lượt người đăng ký theo dõi. Với sự hỗ trợ của bố mẹ, các clip ghi lại những khoảnh khắc thường ngày của Thiên Từ thu hút từ hàng nghìn đến hàng trăm nghìn lượt xem.

Cụ thể, clip thăm nhà của Thiên Từ thu hút gần 800.000 lượt xem, clip Thiên Từ đi chơi với ba Đan Trường thu hút gần 300.000 lượt xem…, số tiền mà Thiên Từ nhận được từ kênh YouTube cùng với doanh thu từ quảng cáo rất đàng ngưỡng mộ. Theo bà xã Đan Trường, số tiền cậu quý tử kiếm được hàng tháng lến tới hơn 20 triệu đồng.

Cách đây không lâu, bé Thiên Từ cũng được bố mẹ thành lập cho công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giầy dép và nước hoa, dưỡng thể. Vợ Đan Trường chia sẻ: "Công ty là dự án lớn nhất mà Thủy Tiên đã ấp ủ từ lâu. Công ty mang tên bé Mathis. Tôi có thể chia sẻ là khoảng tháng 11 tôi sẽ về Việt Nam để làm lễ ra mắt". Thông tin này khiến nhiều dân mạng bất ngờ, bởi chỉ mới 2 tuổi rưỡi nhưng con cưng nhà Đan Trường đã đứng tên công ty riêng.

Đối thủ bỏ thi do thiếu tiền, vị trí vedette ở Miss Universe chính thức về tay Hoàng Thùy

Mặc dù chỉ còn vài ngày nữa sẽ chính thức nhập cuộc nhưng hình ảnh đại diện Zambia - Didia Mukwala vẫn bặt vô âm tín trên trang chủ và fanpage cuộc thi. Điều đó đồng nghĩa quốc gia châu Phi này chính thức bỏ cuộc.

sao viet ngay 2311 thuc hu ngoc lan bi me ruot am chi co loi trong cuoc ly hon
Hình ảnh lần gần đây nhất của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Zambia trong hoạt động thiện nguyện.

Được biết, ban tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Zambia đang gặp khó khăn về tài chính, giám đốc quốc gia Miss Universe Zambia nói cần đến 231 triệu đồng để Didia có thể sang Mỹ tham dự. Bằng tất cả trách nhiệm của mình, ban tổ chức đã kêu gọi tài trợ cho Didia. Tuy nhiên con số khá khiêm tốn 4 triệu đồng từ nhà tài trợ và 3 triệu đồng từ Bộ trưởng Bộ Du Lịch & Nghệ Thuật thì không thể giúp Didia đủ kinh phí dự thi. Thông tin này khiến nhiều người lấy làm tiếc và hoàn toàn cảm thông cho sự cố đáng buồn này.

Như vậy với việc tiếp tục bỏ ghế trống trong năm nay, đồng nghĩa với việc Hoàng Thuỳ của Việt Nam sẽ nắm giữ trong tay vị trí Vedette ở Miss Universe.

Theo thứ tự “alphabet”, Việt Nam luôn là nước được gọi tên cuối cùng. Nhưng cũng có những năm vị trí ấy bị một quốc gia khác nắm giữ. Và năm nay vị trí “kết màn” đã một lần nữa thuộc về Việt Nam.

Năm ngoái H'Hen Niê cũng đành phải mất “vị trí vàng” này trước người đẹp Melba Emmanuelah Shakabozha, nhưng đại diện Việt vẫn “đè bẹp” mĩ nhân Zambia khiến cô bị lu mờ trên sân khấu.

sao viet ngay 2311 thuc hu ngoc lan bi me ruot am chi co loi trong cuoc ly hon
Hoàng Thùy sẽ là thí sinh cuối cùng trình diễn. Vừa có lợi thế về mặt thời gian vừa có lợi thế về vị trí tạo ấn tượng.

Vóc dáng Jennifer Phạm khi mang bầu lần thứ 4

Jennifer Phạm hiện mang thai lần 4 ở tháng thứ 7. Dù tăng 10 kg nhưng vóc dáng của cô hầu như không có sự thay đổi. Hoa hậu đã tạm dừng công việc, tập trung cho việc dưỡng thai. Hàng ngày, cô đọc sách, tập yoga, chăm sóc chồng con. Một người bạn của cô cho biết thỉnh thoảng, bà mẹ 3 con nhận show để đỡ nhớ nghề. Phía hoa hậu cho biết việc mang thai lần thứ 4 đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. Họ thích gia đình đông vui với nhiều con cái.

sao viet ngay 2311 thuc hu ngoc lan bi me ruot am chi co loi trong cuoc ly hon
Hình ảnh đời thường, trang điểm nhẹ nhàng của hoa hậu được đa số khán giả khen ngợi. "Bà bầu xinh đẹp nhất", "Nhan sắc vượt thời gian, chị rất xinh đẹp"... đó là hàng loạt bình luận dành cho Jennifer Phạm sau bài đăng hình ảnh mang thai ở tháng thứ 6 và cắt tóc ngắn.

Jennifer Phạm sinh con đầu lòng với ca sĩ Quang Dũng vào năm 22 tuổi. Sau đó, cô ly hôn và đến với doanh nhân Đức Hải. Từ ngày gắn bó với doanh nhân Hà thành, Jennifer Phạm đã sinh hai con. Trong những bức ảnh đời thường, không trang điểm hay làm tóc cầu kỳ khi mang thai lần thứ 4, gương mặt của cô vẫn tươi tắn, trẻ trung.

sao viet ngay 2311 thuc hu ngoc lan bi me ruot am chi co loi trong cuoc ly hon
Nhiều người cho rằng cuộc sống hạnh phúc, êm đềm bên chồng con giúp sắc vóc của hoa hậu ngày càng mặn mà. Bản thân Jennifer Phạm cũng thú nhận cô được ông xã chiều chuộng, chăm sóc chu đáo.

Người bạn của hoa hậu cho biết khi mới mang thai, cô làm việc căng thẳng dẫn tới bị ngất. Điều này khiến ông xã cô vô cùng lo lắng cho sức khỏe của vợ. Anh khuyên cô nên nghỉ dưỡng nhiều hơn.

Thực hư Ngọc Lan bị mẹ ruột ám chỉ có lỗi trong cuộc ly hôn

sao viet ngay 2311 thuc hu ngoc lan bi me ruot am chi co loi trong cuoc ly hon
Mới đây, mẹ Ngọc Lan đã có phản hồi chính thức sau ồn ào bênh vực con rể Thanh Bình khi viết "nuôi ong tay áo".

Bà viết: "Tôi nói gia đình con tôi đổ vỡ vì nó nuôi ong chứ tôi đâu có nói con gái tôi hư thân mất nết mà cô lại gán ghép là con gái tôi hư thân mất nết. Tôi nói cho cô biết là con tôi là đứa ngoan hiền hiếu thảo biết chăm lo cho mẹ những lúc mẹ gặp hoạn nạn hay ốm đau. Khi lấy chồng rồi có con hai vợ chồng đều chăm sóc gia đình thật chu đáo. Nhưng nhà vợ chồng nó nuôi ong nên cháu ngoại tôi phải sống cảnh xa cha xa mẹ như hôm nay, và tôi muốn nói thêm là phá đình phá chùa là có tội nhưng không bằng phá gia can để một đứa trẻ vô tội mà phải sống xa mẹ cha. Xin cô đọc thật kĩ, tôi rất cảm ơn".

sao viet ngay 2311 thuc hu ngoc lan bi me ruot am chi co loi trong cuoc ly honSao Việt ngày 22/11: Hoàng Oanh đi thử váy cưới khiến người hâm mộ xao xuyến vì quá đẹp
sao viet ngay 2311 thuc hu ngoc lan bi me ruot am chi co loi trong cuoc ly honSao Việt ngày 21/11: Hoàng Thùy đáp trả nghi vấn nâng ngực: "Ai nghi ngờ về nhà tôi, tôi cho sờ thử"
sao viet ngay 2311 thuc hu ngoc lan bi me ruot am chi co loi trong cuoc ly honSao Việt ngày 20/11: Á hậu Hoàng Oanh khoe chồng Tây điển trai

Duy Tiến (Tổng hợp)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...