Sao Việt ngày 21/11: Hoàng Thùy đáp trả nghi vấn nâng ngực: "Ai nghi ngờ về nhà tôi, tôi cho sờ thử"

07:10 | 22/11/2019

7,851 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lương Thùy Linh gặp sự cố, không đi thi Miss World 2019 đúng ngày; Đại diện VFC chính thức thông báo: "Táo Quân 2020 sẽ được thay thế bởi một chương trình truyền hình khác"; Trường Giang: 'Trả lại 10 lần tiền vé nếu ai nói phim tôi không đáng'... là những tin chính trong ngày 21/11.

Lương Thùy Linh gặp sự cố, không đi thi Miss World 2019 đúng ngày

Tối 21/11, Lương Thùy Linh chia sẻ trên trang cá nhân cô sẽ lên đường đến London (Anh) muộn hơn so với kế hoạch ban đầu. Người đẹp gặp vấn đề liên quan đến visa và đang cùng ê-kíp giải quyết.

Lương Thùy Linh cho biết cô đã thông báo đến ban tổ chức Miss World 2019 và được chấp thuận đến muộn. Phía Hoa hậu Thế giới thông cảm cho lý do của đại diện Việt Nam.

sao viet ngay 2111 hoang thuy dap tra nghi van nang nguc ai nghi ngo ve nha toi toi cho so thu
Lương Thùy Linh gặp sự cố, nên lên đường muộn hơn những thí sinh khác.

“Linh chắc chắn sẽ lên đường dự thi Miss World trong thời gian sớm nhất có thể. Và Linh xin hứa xuất phát chậm nhưng không có nghĩa là ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu và kết quả tại Miss World 2019. Theo tình hình cập nhật mới nhất, hiện tại vẫn còn một số đại diện các nước vẫn chưa tới London, trong đó có Linh" - hoa hậu 10X viết.

Hoàng Thùy đáp trả nghi vấn nâng ngực: "Ai nghi ngờ về nhà tôi, tôi cho sờ thử"

Tối 21/11, Hoàng Thùy có buổi gặp gỡ và giao lưu với truyền thông trước khi chính thức lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tại Mỹ. Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu gây chú ý với trang phục gợi cảm. Suốt gần 6 tháng qua, Hoàng Thùy đã cố gắng hết mình, chuẩn bị tươm tất cho cuộc thi này.

sao viet ngay 2111 hoang thuy dap tra nghi van nang nguc ai nghi ngo ve nha toi toi cho so thu
Với gương mặt đẹp sắc sảo, body nóng bỏng và trình tiếng Anh đầy tự tin, Hoàng Thùy được dự đoán sẽ làm nên chuyện cho sắc đẹp Việt tại cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên vì sắc vóc được cải thiện một cách ngoạn mục, đặc biệt là vòng 1 nảy nở hơn trông thấy so với hồi mới nổi tiếng, Hoàng Thùy vướng phải nghi vấn đã đụng chạm dao kéo để trùng tu lại vòng 1. Trước những nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Thùy có lời đáp trả: "Tôi không muốn trả lời câu hỏi này, mọi người cứ đoán đi. Ai về nhà tôi, tôi cho sờ thử".

Trong quá khứ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng cho biết cô không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ: “Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng một, nên các bạn có yêu quý Thùy đừng khuyên Thùy đi nâng cấp vòng một. Thùy cảm ơn".

Điều khán giả quan tâm nhất chính là Hoàng Thùy sẽ mang trang phục dân tộc nào đến với cuộc thi năm nay. Và trong buổi gặp gỡ, Hoàng Thùy lần đầu tiên trình diễn 3 bộ trang phục dân tộc nhận được sự bình chọn nhiều nhất vào thời gian qua: "Vùng đất chín rồng", "Cò" và "Cafe phin sữa đá".

sao viet ngay 2111 hoang thuy dap tra nghi van nang nguc ai nghi ngo ve nha toi toi cho so thu
"Cafe phin sữa đá" mang thức uống quen thuộc của người Việt đến với bạn bè quốc tế. Đây là bộ trang phục đạt giải nhất và chính thức được Hoàng Thùy mang đi chinh chiến ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 7h sáng, ngày 9/12/2019 (theo giờ Việt Nam).

Trường Giang: 'Trả lại 10 lần tiền vé nếu ai nói phim tôi không đáng'

"Bỏ hơn 100.000 đồng xem phim mới của tôi mùa Tết, ai nói không đáng thì Trường Giang trả lại 10 lần", nam diễn viên hài nhấn mạnh ở cuộc họp báo công bố phim chiều 21/11.

sao viet ngay 2111 hoang thuy dap tra nghi van nang nguc ai nghi ngo ve nha toi toi cho so thu
Chiều 21/11, Trường Giang có mặt trong cuộc họp công bố bộ phim 30 chưa phải Tết. Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Trường Giang và đạo diễn Quang Huy. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Trường Giang sau khoảng nghỉ tương đối dài kể từ Siêu sao siêu ngố.

Trường Giang cho biết sau Siêu sao siêu ngố, anh nhận được khoảng 15 kịch bản phim nhưng đều từ chối vì muốn đóng một dạng vai khác. Ngoài ra, những kịch bản gửi đến, nam diễn viên đánh giá không đọng lại được gì.

sao viet ngay 2111 hoang thuy dap tra nghi van nang nguc ai nghi ngo ve nha toi toi cho so thu
Trường Giang nhấn mạnh rằng anh chỉ cần đọc 3 trang đầu kịch bản là biết phim hay hay dở. Với 30 chưa phải Tết, Trường Giang đọc kịch bản trong vòng một ngày và ngay sau đó hẹn gặp đạo diễn Quang Huy thông báo quyết định làm bộ phim này.

Nam diễn viên tự tin với diễn xuất của bản thân và chất lượng phim của Quang Huy. "Bỏ hơn 100.000 đồng xem phim này mùa Tết, ai nói không đáng thì Trường Giang trả lại 10 lần", anh khẳng định.

Đại diện VFC chính thức thông báo: "Táo Quân 2020 sẽ được thay thế bởi một chương trình truyền hình khác"

"Táo Quân" vẫn là một trong những chương trình được người hâm mộ cả nước mong đợi mỗi dịp Tết đến, xuân về. Trong nhiều năm qua, các nghệ sĩ vẫn luôn cố gắng mang những câu chuyện hài hước, dí dỏm, tiếng cười giải trí và nhân văn đến người xem thông qua chương trình. Tuy nhiên, theo nguồn tin vừa được đại diện VFC chia sẻ "Táo Quân" sẽ chính thức dừng lên sóng vào năm nay và được thay thế bởi một chương trình truyền hình khác.

"VFC năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới nhưng chúng tôi xin phép giữ bí mật đến đầu tháng 12.", đại diện VFC thông báo.

sao viet ngay 2111 hoang thuy dap tra nghi van nang nguc ai nghi ngo ve nha toi toi cho so thu
Sau 16 năm lên sóng, chương trình Táo Quân sẽ chính thức dừng phát sóng trong năm nay.
sao viet ngay 2111 hoang thuy dap tra nghi van nang nguc ai nghi ngo ve nha toi toi cho so thuSao Việt ngày 20/11: Á hậu Hoàng Oanh khoe chồng Tây điển trai
sao viet ngay 2111 hoang thuy dap tra nghi van nang nguc ai nghi ngo ve nha toi toi cho so thuSao Việt tự hào với pha cản phá bóng của Văn Lâm, Văn Hậu
sao viet ngay 2111 hoang thuy dap tra nghi van nang nguc ai nghi ngo ve nha toi toi cho so thuSao Việt ngày 19/11: Ngọc Trinh lại gây tranh cãi

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.