Sao Việt 22/1: Hương Tràm viết thư tay gửi Thu Minh sau 6 năm "từ mặt"

21:52 | 22/01/2019

591 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hương Tràm viết thư tay gửi Thu Minh sau 6 năm "từ mặt"; Bị Trọng Đại phản đối, người yêu vẫn quyết thi Hoa hậu; Bí mật về người đàn ông giúp Minh Hằng, Tim trở thành ngôi sao giải trí; Bố mẹ Hoài Linh đến thăm nhà thờ Tổ 100 tỷ, fan phát hiện điều bất ngờ;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 22/1.

Bố mẹ Hoài Linh đến thăm nhà thờ Tổ 100 tỷ, fan phát hiện điều bất ngờ

Mới đây, ca sỹ Dương Triệu Vũ - em trai của danh hài Hoài Linh đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cha mẹ cùng anh chị em ruột tới thăm nhà thờ Tổ ở TP.HCM. Nam ca sỹ viết: "Hôm nay ở trên nhà thờ tổ cùng bố mẹ. Hôm nay đông đủ quá. Bố mẹ, chị hai, chị ba, anh tư...".

Bên dưới bài đăng của Dương Triệu Vũ, đông đảo bạn bè và khán giả đã để lại lời chúc sức khỏe dành cho bậc thân sinh của hai nghệ sỹ nổi tiếng. Cùng với đó, một số fan đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi cha mẹ của Hoài Linh còn rất trẻ trung, khỏe mạnh dù đã ngoài 80 tuổi. Đặc biệt, qua cách ăn mặc giản dị và phong thái của hai bác, người hâm mộ tấm tắc bình luận, giờ đã hiểu vì sao Hoài Linh có lối sống được nhiều người cảm mến đến vậy.

"Hai bác có vẻ ngoài rất phúc hậu, thông thái và điềm đạm. Giờ đã hiểu tại sao anh Hoài Linh vừa điềm đạm lại giản đơn dù rất có tài, vì đã thừa hưởng được điều này từ hai Bác (sự giản dị điềm tĩnh từ bố, sự phúc hậu thì hội từ cả 2 bác, riêng sự sắc sảo trong tài năng lại thừa hưởng từ Mẹ) Xin kính chúc gia đình du xuân vui vẻ trong năm mới nhé", một khán giả bình luận.

Hoài Linh sinh năm 1969 trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái) và anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Hoài Linh là anh ruột của ca sĩ Phương Trang và ca sĩ Dương Triệu Vũ (tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh). Ngoài một người chị cả đã có gia đình còn ở lại Việt Nam, gia đình anh đã sang Hoa Kỳ vào năm 1995. Hiện tại, bố mẹ Hoài Linh đã từ Mỹ trở về Việt Nam để sống cùng anh.

sao viet 221 huong tram viet thu tay gui thu minh sau 6 nam tu mat

Được biết, gia đình Hoài Linh là Công giáo dòng. Tuy nhiên, Hoài Linh làm nghệ sỹ và theo đạo khác nhưng cha mẹ anh không phản đối. Dương Triệu Vũ từng chia sẻ, dù con cái đều là người nổi tiếng và có vị trí trong xã hội nhưng gia đình anh không đặt nặng sự nổi tiếng. Lời dạy, sự giàu có không đo bằng số tiền mình kiếm được, mà đo bằng việc mình đã giúp đỡ được bao nhiêu người của bố mẹ được anh em Hoài Linh khắc ghi trong lòng.

Về giá trị hơn 100 tỷ của nhà thờ tổ này từng gây xôn xao dư luận, mẹ Hoài Linh khẳng định, nam danh hài xây được đền thờ không phải vì giàu có mà chính khán giả đã cho tiền để Hoài Linh xây. "Chính khán giả mua vé đi xem Hoài Linh diễn, ái mộ Hoài Linh thì nó mới có tiền làm".

Trước sự tò mò của dư luận về việc tài sản Hoài Linh được phân chia ra sao, đấng sinh thành dùng lý lẽ thuyết phục: "Nếu ích kỷ thì tôi đã kêu con làm cho mẹ cái biệt thự hay khách sạn để bố mẹ hưởng nhưng tôi không đòi hỏi gì hết. Ai cũng nghĩ tôi sẽ cần những thứ này, mà thực tế ai lại không cần? Tuy nhiên, tôi ủng hộ việc xây nhà thờ tổ vì thấy chuyện con mình làm là chính đáng, là niềm tin trong đời nghệ sỹ, cần có tổ nghiệp ủng hộ", bà tâm sự.

Sau Nam Em, Hoàng Thùy Linh bị ném đá vì thả tay, gác chân khi lái xe

Chuyện chạy sao Việt quay clip hát nhảy khi lái xe là chuyện không mấy lạ lẫm trên Facebook. Tuy nhiên, mới đây Hoàng Thuỳ Linh lại gây sốt với hành động gác chân và buông hai tay khi lái xe.

Ngày 21/1 nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân Instagram một đoạn clip vừa hát, nhún nhảy trên nền nhạc 7 Rings của Ariana Grande và Facebook.

Ngay sau đó có không ít bình luận trái chiều của người hâm mộ về hành động bất cẩn thiếu an toàn khi lái xe của Hoàng Thuỳ Linh. Đáp lại những lời comment trên trang cá nhân cô vẫn giữ im lặng không hề trả lời lại bất cứ bình luận nào. Thay vào đó cô đăng tải một bức ảnh đang ngồi gác chân với dòng chú thích: "Mười năm thích gác chân mà giờ mới dám nói ra. Thật là yếu đuối chứ!".

sao viet 221 huong tram viet thu tay gui thu minh sau 6 nam tu mat

Trước đó, hoa khôi Nam Em cũng vấp phải không ít chỉ trích từ khán giả khi tung clip bỏ hai tay, nhún nhảy theo nhạc khi đang lái xe ô tô. Rất nhiều người cho rằng, hành động này của người đẹp quá nguy hiểm cho chính bản thân cô và những người tham gia giao thông khác. Chỉ trong ngày 28/6, đoạn clip của Nam Em đã được chia sẻ nhanh chóng trên khắp các trang mạng xã hội và nhận về vô số phản hồi tiêu cực.

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, chiều 28/6, Nam Em đã có chia sẻ chính thức với truyền thông về sự việc. Theo Nam Em, cô không hiểu lý do gì khiến mọi người mắng chửi nhiều đến vậy, trong khi chiếc xe cô đang sử dụng có chế độ lái tự động và hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu.

Giữa năm 2018, bạn trai tin đồn của Hoàng Thuỳ Linh - người mẫu Vĩnh Thuỵ cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau khi đăng tải đoạn clip, lắc lư theo nhạc, người quay hẳn về phía ống kính thay vì nhìn thẳng. Không chỉ thế, ngay đoạn đầu clip, Vĩnh Thụy còn buông hẳn hai tay khỏi vô lăng để tung hứng theo nhịp nhạc.

Anh chia sẻ với dòng chú thích: “Lâu lắm rồi mới được ra đường giải ngố nên có khùng có điên tí cũng thông cảm nhé”. Ngay sau đó, tại phần bình luận trên trang cá nhân Vĩnh Thụy, nhiều ý kiến nhận xét đây là hành động có thể gây nguy hiểm cho bản thân anh cùng những người đang di chuyển trên đường.

Bí mật về người đàn ông giúp Minh Hằng, Tim trở thành ngôi sao giải trí

Phim điện ảnh "Cua lại vợ bầu" chiếu trong dịp Tết 2019 đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ tên tuổi như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, nghệ sĩ Hữu Châu, Lê Giang, Khả Như, Anh Tú...

Ngoài ra, khán giả còn "choáng" khi biết danh tính đạo diễn bộ phim này, đó là Nhất Trung. Anh từng là trưởng nhóm nhạc đình đám AXN. Ngoài ra, Nhất Trung còn có khả năng sáng tác và tạo ra loạt hit đình đám như Một vòng trái đất, Bao đêm em khóc, 1,2,3 chia tay, Anh phải làm sao, Giờ thì anh hứa để làm gì...

Đặc biệt, Nhất Trung là "ông bầu mát tay" của Vbiz. Thành lập công ty giải trí riêng, Nhất Trung là người tạo nên ngôi sao ca nhạc Minh Hằng, đứng sau thành công của Tim, Lưu Chí Vỹ.

Sau album Vol 2 của nhóm AXN được phát hành, Nhất Trung quyết định tách nhóm và lui về hậu trường để trở thành “ông bầu”.

Nhất Trung định hướng Lưu Chí Vỹ tách khỏi nhóm AXN và trở thành nam ca sĩ solo. Ở thời điểm đó, Lưu Chí Vỹ được coi là “gà đẻ trứng vàng” với các bài hát gây tiếng vang lớn tại Vpop. Và người đứng sau những ca khúc đình đám và chiến thuật lăng-xê không ai khác chính là nhạc sĩ, “ông bầu” Nhất Trung.

Khi hết hạn hợp đồng tại công ty cũ, Minh Hằng nhận lời mời của nhạc sĩ Nhất Trung, đầu quân cho công ty giải trí của anh. Nhất Trung xây dựng hình ảnh Minh Hằng là một ca sĩ thần tượng đa năng, giỏi ca hát, am hiểu diễn xuất, với hình ảnh trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm.

Năm 2008, Nhất Trung sáng tác ca khúc Một vòng trái đất và để Minh Hằng song ca cùng Tim. Đồng thời Nhất Trung cũng nhanh chóng định hướng để Minh Hằng kết hợp với Tim tạo nên cặp đôi "hoàng tử - công chúa” mà lứa tuổi teen yêu thích. Cái tên Minh Hằng bắt đầu nổi lên từ đây.

Có thể thấy thành công ngày hôm nay của Minh Hằng là sự đóng góp không hề nhỏ của “ông bầu” Nhất Trung. Trong thời gian hoạt động ở công ty của Nhất Trung, Minh Hằng mỗi năm đều cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới dưới dạng single, mini album, music video, đều đặn xuất hiện trên các show âm nhạc lớn trong nước. Song song đó, nữ ca sĩ cũng trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”, liên tiếp thủ vai nữ chính trong những bộ phim như Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ, Vừa đi vừa khóc...

sao viet 221 huong tram viet thu tay gui thu minh sau 6 nam tu mat

Bên cạnh Minh Hằng, Lưu Chí Vỹ thì Tim (Trần Nguyên Cát Vũ) cũng là một trong những phát hiện và được Nhất Trung lăng xê thành công một thời ở Vpop.

Vào đầu năm 2008, Nhất Trung cho ra mắt Tim với hình ảnh một chàng ca sĩ có vẻ đẹp như Hàn Quốc cùng giọng hát hay. Nhất Trung cùng công ty quyết định đầu tư cho Tim những MV được dàn dựng công phu theo đúng chuẩn “soái ca” đẹp trai, chung tình và lãng mạn.

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm, Tim nhanh chóng “bật” lên so với nhiều ca sĩ trẻ khác và được yêu mến bởi hàng loạt ca khúc do Nhất Trung sáng tác như 8 vạn 6 ngàn 400 lần nhớ em, Hoàng tử và công chúa, Chong chóng tình yêu, Người điên yêu, Chia đôi một trái tim...

Trước phim "Cua lại vợ bầu", Nhất Trung còn được mệnh danh là "đạo diễn triệu đô" của dòng phim kinh dị Việt Nam với thành công của phim 49 ngày, phần 1 và 2.

Làm việc chăm chỉ và thầm lặng, nhưng Nhất Trung lại khá kín tiếng và tự nhận cần phải học hỏi nhiều hơn để thay đổi và sáng tạo cho các sản phẩm sắp tới.

Hương Tràm viết thư tay gửi Thu Minh sau 6 năm "từ mặt" và cái kết bất ngờ

Khi Giọng hát Việt mùa đầu tiên diễn ra, trong hậu trường đã râm ran về chuyện thầy trò Thu Minh - Hương Tràm "cơm không lành, canh không ngọt". Cao trào được đẩy lên cao khi Thu Minh chia sẻ trong một bài phỏng vấn vào tháng 11/2013 rằng: "Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ? Sau cuộc thi, đôi lúc cái bóng của HLV quá lớn lên chiến thắng của Tràm cũng sẽ là áp lực cho em để chứng tỏ bản thân với mọi người. Vì vậy, hãy cứ để em tự đứng trên đôi chân của mình...”.

Ngay sau đó, Hương Tràm đã viết một tâm thư khá dài trên Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ bức xúc cho rằng trong thời gian thi, hầu như những ca khúc đều do cô tự vỡ bài và tìm cách xử lí trước rồi sau đó mới đến cùng HLV vỡ bài nhưng lại bị mọi người nói là không hề biết sáng tạo.

Bên cạnh đó, Hương Tràm còn đề cập đến một nhân vật rất thân với Thu Minh và thường nói xấu cô trước mặt nữ HLV. "Người ta giỏi nịnh hơn em... Em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị", Hương Tràm chia sẻ.

Những chia sẻ được cho là phần bồng bột và sốc nổi của Hương Tràm ở tuổi 17 khiến cô bị chỉ trích là vô ơn. Sau ồn ào này, Thu Minh và Hương Tràm được cho là "từ mặt" nhau và cả hai dường như không còn xuất hiện cùng nhau trong sự kiện, hay các sản phẩm âm nhạc.

Vào tháng 9/2017, Hương Tràm thừa nhận không dám gọi điện xin lỗi trực tiếp Thu Minh, nên mở lời thông qua tin nhắn. “Tôi đã 3 lần nhắn tin cho chị và mỗi tin nhắn đều rất dài. Nếu chị đồng ý thì tôi mới dám tính đến những bước tiếp theo. Thế nhưng, những tin nhắn mà tôi gửi đến chị chưa bao giờ được hồi đáp. Điều đó tôi hiểu rằng sai lầm ngày trước vẫn chưa được chị tha thứ, nỗi buồn phiền trong lòng chị cũng chưa nguôi ngoai”, cô nói.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 thừa nhận không thể khiến những người ghét mình quay trở lại yêu thương như chưa có điều gì xảy ra. Điều duy nhất cô có thể làm là khiến họ phải công nhận nhận tài năng, thực lực của mình.

sao viet 221 huong tram viet thu tay gui thu minh sau 6 nam tu mat

Mới đây, khoảnh khắc Hương Tràm vui vẻ nói chuyện với Thu Minh được ghi lại trong một hậu trường được chia sẻ. Nguồn tin còn viết: "Hai thầy trò Thu Minh - Hương Tràm gương vỡ lại lành sau 6 năm, hóng màn song ca của hai thầy trò".

Phía Thu Minh cho biết, tại một show thời trang, Hương Tràm đến chào Thu Minh khi gặp lại người thầy cũ. Và hoàn toàn chưa có thông tin cả hai sẽ đứng chung sân khấu như lời đồn.

Sau liveshow đầu tiên “Hộp thư số 1”, Hương Tràm cho biết show diễn không trọn vẹn khi thiếu Thu Minh ở hàng ghế khách mời. Tuy nhiên, trước khi chương trình diễn ra, Thu Minh đã nhắn tin cho một người thân của Hương Tràm và chúc liveshow diễn ra thành công.

Để nhận được tin nhắn chúc mừng từ Thu Minh, Hương Tràm thừa nhận cô đã chủ động có những động thái tích cực. “Trước liveshow, tôi đã viết thư tay gửi chị Thu Minh. Tôi nói những điều bản thân đã trải qua, gặp phải và nỗ lực. Tôi không còn ở vị trí là học trò của chị nữa mà đã làm nghề, trải nghiệm và cống hiến cho âm nhạc. May mắn tôi đã nhận được phản hồi từ chị. Đó là niềm vui trọn vẹn trong những ngày cuối năm của tôi”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Với những gì đã trải qua, Hương Tràm cho rằng đó là những bài học và trải nghiệm quý giá để cô có thể nhìn nhận sự việc một cách sâu sắc hơn. Bên cạnh đó, trong những lúc khó khăn nhất, nữ ca sĩ vẫn có bạn bè, người thân, khán giả yêu mến luôn đưa bàn tay ra cho cô một cơ hội làm lại từ đầu.

Bị Trọng Đại phản đối, người yêu vẫn quyết thi Hoa hậu

Vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 khu vực miền Bắc tiếp tục diễn ra trong hai ngày 21-22/1 tại Hà Nội. Nhiều gương mặt người đẹp quen thuộc ghi danh để tìm cho mình cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Đáng chú ý, trong vòng thi này có sự xuất hiện của Nguyễn Thị Huyền Trang - bạn gái cầu thủ U23 Trọng Đại.

Nguyễn Thị Huyền Trang (24 tuổi, quê Quảng Ninh) từng lọt top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng vẫn quyết định dự thi.

Từng vướng phải không ít ý kiến trái chiều với phát ngôn "Muốn trở thành Hoa hậu để kiếm tiền nhiều như Phạm Hương", khi được hỏi Lần dự thi này, tiền có phải là một mục tiêu bản thân hướng tới, Huyền Trang vẫn thẳng thắn chia sẻ đó là điều không phải chỉ mình cô hướng tới. Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố tiên quyết khiến top 5 Hoa hậu Đại dương tham dự cuộc thi này. Lý do quan trọng hơn cả là cô không muốn tuổi trẻ của mình trôi đi một cách mờ nhạt. Cô muốn làm gì đó để lại dấu ấn, để khi nhìn lại bản thân không cảm thấy tiếc nuối.

Từng có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi về sắc đẹp, Huyền Trang chỉ dám tự tin hơn so với những thí sinh khác ở mặt tâm lý. Còn lại theo cô, mỗi cuộc thi có một quy định và thể lệ khác nhau. Vì vậy, cũng như những thí sinh khác, Huyền Trang sẽ bắt đầu tham gia cuộc thi ở vạch xuất phát.

Ngoài ra, Huyền Trang cũng cho hay, cô mới chỉ tham dự vòng sơ khảo nên chưa nói trước được gì. Khả năng của cô sẽ được những người có chuyên môn đánh giá. Hiện tại, Trang chỉ biết sẽ làm cố gắng hết sức để không phụ lòng mong đợi của những người yêu mến và ủng hộ mình.

sao viet 221 huong tram viet thu tay gui thu minh sau 6 nam tu mat

Có lẽ, Huyền Trang cũng là cái tên được biết đến nhiều từ khi công khai chuyện tình yêu và khóa môi cầu thủ U23 Nguyễn Trọng Đại. Khi được hỏi bạn trai Trọng Đại có ủng hộ việc cô đi thi hoa hậu, Huyền Trang thẳng thắn trả lời rằng, gia đình và người yêu không ủng hộ việc cô đi thi. Tuy nhiên, cô cũng bày tỏ mong muốn sẽ nỗ lực để chứng minh và lấy niềm tin của mọi người bằng những việc mình thể hiện trong cuộc thi.

Nói về ồn ào xung quanh chuyện tình cảm, Huyền Trang bày tỏ cô không quá quan tâm tới những bình luận của khán giả. Cô cho rằng khi yêu thì không có gì phải giấu diếm hay xấu hổ.

Chuyện tình với chàng cầu thủ trẻ của tuyển U23 khiến Huyền Trang gặp không ít chỉ trích từ phía dư luận. Tuy nhiên, bản thân cô lại không gặp phải áp lực gì từ việc này. Theo cô, chuyện tình cảm của họ vẫn tốt đẹp là câu trả lời mà cô muốn mọi người nhìn vào để đánh giá.

Bỏ qua những ồn ào về phát ngôn và chuyện tình cảm, sở hữu chiều cao 1,73m cùng gương mặt sáng, Nguyễn Huyền Trang cũng được đánh giá là một gương mặt sáng trong cuộc thi năm nay.

Lê Âu Ngân Anh khoe gương mặt xinh đẹp trước thềm chung kết Miss Intercontinental

Chính thức lên đường tham dự Hoa hậu liên lục địa 2018 – Miss Intercontinental từ ngày 09/01/2019, hiện tại Lê Âu Ngân Anh đang bước vào những giai đoạn nước rút của đêm chung kết.

Sau khi hoàn thành các phần thi phụ như: đồ bơi, dạ hội, trang phục dân tộc thì ngày hôm qua (21/01) Hoa hậu Đại dương đã chính thức bước vào phần thi phỏng vấn, yếu tố quan trọng quyết định thí sinh có lọt vào vòng bán kết hay không của cuộc thi năm nay.

Ngoài những ồn ào xoay quanh việc cấp phép thi thì phong độ nhan sắc của Ngân Anh cũng là tâm điểm khiến dư luận quan tâm. Nếu như các lần trước đây Ngân Anh bị chê gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên thì đến thời điểm hiện tại Hoa hậu đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn.

sao viet 221 huong tram viet thu tay gui thu minh sau 6 nam tu mat

Trong trang phục denim jeans năng động, Lê Âu Ngân Anh cũng khá thông minh khi cột tóc cao giúp gương mặt trở nên cá tính hơn. Hoa hậu cũng nhận được khá nhiều lời khen từ thần thái cũng như cách pose dáng.

Dù chưa nhận được giải thưởng phụ nào trong các phần thi trước đây nhưng điều này vẫn chưa thể nói lên điều gì cả. Với khả năng tiếng Anh lưu loát, Lê Âu Ngân Anh vẫn làm khán giả yên tâm khi bước vào đêm chung kết sắp đến.

Hà Ly (th)