Sao Việt 11/2: Nhã Phương ở đâu khi "Trạng Quỳnh" đòi kiện Trấn Thành?

22:21 | 11/02/2019

440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ chính Nhã Phương "trốn" ở đâu khi "Trạng Quỳnh" đòi kiện Trấn Thành? Nam Em lên tiếng sau phát ngôn "nhiều người mời vào phòng" gây bão dư luận; Trấn Thành phản ứng "lạ" khi bị nhà sản xuất phim dọa kiện; Mr. Đàm bất ngờ xuất hiện ở lễ trao giải Grammy gây xôn xao dân mạng;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 11/2.

Mr. Đàm bất ngờ xuất hiện ở lễ trao giải Grammy gây xôn xao dân mạng

Mới đây clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61 khiến nhiều người bất ngờ. Cư dân mạng nhanh chóng share (chia sẻ lại) clip này.

Tuy chỉ vỏn vẹn 10 giây nhưng clip đủ cho thấy hình ảnh phong độ của Mr. Đàm là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham dự giải thưởng âm nhạc lớn này.

Đến tham dự giải Grammy, Mr. Đàm nhận thấy: "Quá nhiều cái hay và cũng nhiều cái không như mộng tưởng... Trời mưa nên nhiều áo váy của các celebs (ngôi sao) cũng chịu cảnh chèm nhẹp, nhất là áo lông vũ".

Nam ca sĩ diện nguyên bộ đồ thời trang của thương hiệu Dolce & Gabbana trứ danh. Anh tiến vào khán phòng tham dự lễ trao giải bằng lối đi riêng dành cho nghệ sĩ. Ngoài ra, kết thúc chương trình, anh sẽ tham dự tiệc mừng Lễ trao giải âm nhạc lớn này.

sao viet 112 mr dam bat ngo xuat hien o le trao giai grammy gay xon xao dan mang

Nam ca sĩ nhận được lời mời dự lễ trao giải Grammy từ 2 tháng trước, khi ban tổ chức thông qua đơn vị tài trợ.

Có thể thấy, Mr. Đàm là nghệ sĩ được "chọn mặt gửi vàng" đến dự một lễ trao giải âm nhạc lớn nhất nhì hành tinh. Khi bước vào trong khán đài, anh gặp gỡ một số nghệ sĩ quốc tế, giữ thái độ hòa nhã, thân thiện bắt tay chào hỏi.

Mr. Đàm chia sẻ anh hân hạnh và vinh dự nhận được lời mời tham dự. Lễ trao giải Grammy là một sự kiện danh giá, quốc tế, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Năm nay, các ngôi sao lớn như Lady Gaga, Katy Perry, Charlie Puth... đều có mặt.

Nam ca sĩ đại diện V-Pop đã bay sang Mỹ từ sáng ngày mồng 3 Tết. Anh mang nhiều vali trang phục vì muốn sự xuất hiện chỉn chu trước ống kính truyền thông quốc tế.

Nữ chính Nhã Phương "trốn" ở đâu khi "Trạng Quỳnh" đòi kiện Trấn Thành?

Vào những ngày đầu năm mới, Trấn Thành đang trở thành cái tên ồn ào trên mặt báo khi bị cổ đông phim “Trạng Quỳnh” dọa kiện. Nguyên nhân xuất phát từ cuộc cạnh tranh giữa hai phim chiếu rạp đang ra mắt dịp Tết là “Trạng Quỳnh” và “Cua lại vợ bầu” có sự tham gia của anh.

Tuy nhiên, ông xã Hari Won chỉ chăm chăm quảng bá cho bộ phim do anh đóng chính và viết kịch bản, “bỏ rơi” dự án còn lại, đồng thời đăng tải bài viết khiến dư luận hiểu lầm êkip “Trạng Quỳnh” chơi xấu đối thủ.

Ngay lúc mọi mũi dùi đều hướng về phía Trấn Thành, trách móc anh không quan tâm, mặn mà quảng bá bộ phim “Trạng Quỳnh”, không ít khán giả đặt câu hỏi về vai trò của nam, nữ chính trong bộ phim này là Quốc Anh và Nhã Phương.

Trong các chuyến cinetour giới thiệu phim “Trạng Quỳnh”, người ta chỉ nhìn thấy chàng diễn viên trẻ Quốc Anh lẻ loi xuất hiện cùng đạo diễn Đức Thịnh. Tuy nhiên, vì còn là một gương mặt quá mới nên anh chàng chưa đủ sức hút để lôi kéo khán giả đến rạp.

Riêng hai cái tên “nặng ký” nhất dự án này là Trấn Thành và Nhã Phương đều vắng bóng ở các buổi quảng bá, nhưng cuối cùng, ông xã Hari Won lại là người nhận nhiều chỉ trích nhất dù anh chỉ đóng vai phụ trong phim.

sao viet 112 mr dam bat ngo xuat hien o le trao giai grammy gay xon xao dan mang

Trước đó, khi được hỏi về vai trò của các diễn viên trong việc quảng bá phim, êkip “Trạng Quỳnh” cho biết: “Hiện giờ Trạng Quỳnh gần như không có ngôi sao nào cả. Nhã Phương bận chuyện gia đình nên không thể trách cô ấy, Quốc Anh còn là một gương mặt quá mới. Riêng Trấn Thành, anh ấy chỉ chăm chăm chia sẻ và quảng bá cho bộ phim còn lại”.

Với lý do bận việc gia đình, dư luận có thể hiểu rằng bà xã Trường Giang đang ở cữ sau khi sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 1 vừa qua. Từ ngày rộ tin bầu bí đến nay, nữ diễn viên gần như “lặn mất tăm” trước công chúng.

Thay vào đó, khán giả chỉ nhìn thấy Nhã Phương qua các hình ảnh của một... bà bầu đóng quảng cáo cùng chồng, hay những dòng trạng thái giao lưu khán giả trên Fanpage chính thức.

Ngay cả khi đã sinh em bé, vợ chồng Mười Khó vẫn giấu kín mọi thông tin, hình ảnh của hai mẹ con. Những status chào năm mới của nữ diễn viên chỉ là những bức ảnh cũ được cô và Trường Giang chụp từ nhiều tháng trước.

Tuy vắng mặt trong các chuyến cinetour, trên trang cá nhân, người đẹp “Tuổi thanh xuân” vẫn không quên quảng bá phim “Trạng Quỳnh” và kêu gọi khán giả đến rạp. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ khiến phim giành được lợi thế trước một đối thủ nặng ký không kém – “Cua lại vợ bầu”.

Đầu tháng 1/2019, nhà sản xuất “Trạng Quỳnh” từng thu hút nhiều sự chú ý khi gián tiếp xác nhận thông tin Nhã Phương mang thai và cho biết: “Điềm trong Trạng Quỳnh là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới: Thiên chức làm mẹ”.

Ngay khi thông tin này được chia sẻ trên các mặt báo, Nhã Phương đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi phản ứng ngược với nhà sản xuất, cô khẳng định mình chưa từng nhắc đến chuyện mình mang thai và yêu cầu êkip “Trạng Quỳnh” gửi công văn đính chính trên các phương tiện truyền thông.

Trước yêu cầu từ phía Nhã Phương, đại diện NSX “Trạng Quỳnh” đã lên tiếng xin lỗi Nhã Phương vì đã dùng chuyện đời tư của cô để quảng bá phim.

“Là nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đã gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương. Phía công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này", đại diện NSX lên tiếng.

Trấn Thành phản ứng "lạ" khi bị nhà sản xuất phim dọa kiện

Vào những ngày đầu năm Tết Nguyên Đán, Trấn Thành trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi vướng vào lùm xùm cạnh tranh giữa hai phim Tết “Trạng Quỳnh” và “Cua lại vợ bầu”.

Mới đây, anh còn bị cổ đông phim “Trạng Quỳnh” đòi thưa kiện vì “bỏ rơi” dự án của họ dù đã nhận cát xê rất cao. Thậm chí, anh còn bị cho là “chĩa mũi dùi” truyền thông vào phim “Trạng Quỳnh” khi chỉ tập trung PR và lên tiếng bảo vệ “Cua lại vợ bầu” khi bộ phim này bị chơi xấu.

Khi chúng tôi liên hệ với đại diện của Trấn Thành để tìm hiểu thông tin, người này cho biết nam MC không muốn lên tiếng hay có phát ngôn gì ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, ông xã Hari Won vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái cũng như lịch trình chạy show giữa “tâm bão”.

sao viet 112 mr dam bat ngo xuat hien o le trao giai grammy gay xon xao dan mang

Ngoài việc chia sẻ hình ảnh cả gia đình du xuân, chơi Tết, nam diễn viên vẫn tích cực quảng bá “Cua lại vợ bầu” và giới thiệu về vở kịch hài “Tân niên song hỷ” có sự tham gia của anh, kéo dài từ mùng 1 đến mùng 6 Tết Kỷ Hợi.

Trong loạt ảnh mới nhất do các diễn viên tham gia vở kịch đăng tải vào tối 10/2, Trấn Thành vẫn cười nói vui vẻ khi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Thậm chí, nam diễn viên còn hài hước tạo dáng cùng diễn viên Nam Thư và bị đồng nghiệp công khai trêu chọc: “Giờ cứ mở mạng lên là thấy tên nó. Bạn tôi năm nay thắng lớn rồi”.

Nam Em lên tiếng sau phát ngôn "nhiều người mời vào phòng" gây bão dư luận

Nam Em đang là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội trong những giờ gần đây sau cuộc phỏng vấn với một trang báo.

Cụ thể, người đẹp phát ngôn "gây bão" dư luận: "Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí... Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi".

Ngay khi đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện với Nam Em được đăng tải đã gây tranh cãi cho cộng đồng mạng. Đây không phải lần đầu tiên người đẹp 1996 khiến dư luận phải chú ý tới cô.

Nhiều bình luận cho rằng: "Ngày xưa thấy chị đẹp em cũng theo, mà từ ngày biết chị tửng nhạt nhẽo nên em đuối", "năm nào cũng hit drama của em này hết, dĩa bay ai lấy trả gấp dùm", "một người nổi tiếng mà phát ngôn như vậy sao"... Nhiều cư dân mạng còn cho rằng, người đẹp đang có vấn đề về tâm lý, bị "hoang tưởng".

Tuy nhiên trong lần này, nhiều bình luận cũng tỏ ra bênh vực Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long: " Nam Em cũng là con người, khi yêu ai sâu đậm thì làm khùng làm điên là điều không tránh khỏi", "không hiểu sao mọi người lại ghét và chửi Nam Em đến vậy, dòng máu đã hơi tưng tưng nhưng cô ấy nói điều thật, thấy như vậy cũng dễ thương, dễ sống, có sao thì nói vậy, nghĩ gì nói đó'...

sao viet 112 mr dam bat ngo xuat hien o le trao giai grammy gay xon xao dan mang

Trước làn sóng bình luận, chỉ trích dữ dội từ công chúng, đại diện truyền thông của Nam Em cho biết: "Tính cách Nam Em trước giờ mọi người đã biết rồi, cô ấy thật và nghĩ gì nói đó. Tôi cũng không muốn nói gì thêm về vụ việc lần này".

Hiện tại, những phát ngôn của người đẹp vẫn được cư dân mạng lan truyền chóng mặt, Nam Em vẫn chọn cách im lặng trước những chỉ trích hướng về mình. Sau cuộc trò chuyện trong buổi phỏng vấn, cô cũng không lên tiếng giải thích gì thêm.

Chị gái song sinh của Nam Em cũng không có phản ứng gì trước vụ việc của em gái, Nam Anh vẫn cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân và không trả lời các bình luận liên quan đến em gái.

Vợ cũ MC Thành Trung- ca sĩ Thu Phượng khoe ảnh tình tứ bên bạn trai Tây

Sau khi ly hôn MC Thành Trung và làm bà mẹ đơn thân suốt thời gian dài, vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, nữ ca sĩ Thu Phượng đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai hình ảnh bạn trai Tây.

sao viet 112 mr dam bat ngo xuat hien o le trao giai grammy gay xon xao dan mang

Theo tiết lộ của vợ cũ Thành Trung, bạn trai ngoại quốc của cô tên là Alex, anh rất trưởng thành, chiều chuộng và yêu thương cô hết mực. Không những thế, chàng trai này cũng rất "hợp cạ" và thương con gái riêng của cô với chồng cũ.

Vào những ngày đầu năm mới, bạn trai Tây của Thu Phượng thường xuyên đến thăm nhà cô và cùng gia đình ăn uống tân niên. Ngoài ra, cặp đôi cũng đưa nhau đi du lịch Phú Quốc và khoe nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và gửi lời chúc mừng đến vợ cũ MC Thành Trung.

Thanh Thảo hoá quý cô kiêu kì trước liveshow kỷ niệm 25 ca hát

Trước liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát, Thanh Thảo đã tung ra bộ ảnh khoe vẻ đẹp trẻ trung ở tuổi 41. Năm nay, Thanh Thảo đón xuân Kỷ Hợi cùng gia đình tại Việt Nam. Đây cũng là cái Tết ý nghĩa nhất của Thanh Thảo khi cô đón năm mới cùng con gái đầu lòng Talia. Cô cùng chồng con đi chợ hoa, đi chúc Tết và gặp gỡ những người thân đã xa cách lâu ngày.

Trong những ngày ăn Tết, nữ ca sĩ còn kết hợp biểu diễn tại các phòng trà ca nhạc. Thanh Thảo hạnh phúc khi khán giả vẫn nhớ đến cô và dành cho mình nhiều sự yêu mến.

Lần trở về Việt Nam tuy chỉ có ít ngày nhưng cô bận rộn với lịch trình biểu diễn, chụp hình, quay video, thu âm album mới. Đặc biệt, Thanh Thảo còn họp ê kíp sản xuất để chuẩn bị cho liveshow bên Mỹ vào ngày 10/3 tới đây.

Giọng ca "Búp bế biết yêu" tiết lộ đây là show diễn đặc biêt mừng 25 năm ca hát của mình nên nữ ca sĩ đã đầu tư rất lớn. Tuy liveshow này được chuẩn bị trước cả năm nhưng bản thân Thanh Thảo vẫn không tránh khỏi hồi hộp, bởi một phần lý do vì đây là lần đầu tiên cô tổ chức tại hải ngoại.

Bên cạnh việc đi diễn, Thanh Thảo còn dành thời gian để chuẩn bị quà tặng cho khán giả xem show, hoàn tất trang phục biểu diễn và nhiều công tác chuẩn bị cho liveshow được thực hiện trước.

sao viet 112 mr dam bat ngo xuat hien o le trao giai grammy gay xon xao dan mang

Liveshow của Thanh Thảo quy tụ dàn khách mời nổi tiếng như: Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng..., cùng các nam ca sĩ hải ngoại hay hát với cô như: Mạnh Quỳnh, Justin Nguyễn...

Nhân dịp đầu năm mới, Thanh Thảo cùng ê kíp của mình đã thực hiện bộ ảnh trong trang phục rực rỡ của sắc xuân. Nữ ca sĩ hoá quý cô kiêu kỳ cùng với kiểu tóc cổ điển. Giọng ca sinh năm 1977 trẻ trung hơn khi diện trang phục với thiết kế tay phồng từ vải voan, kết hợp cùng chân váy phồng xòe.

Ngày 21/2, Thanh Thảo cùng chồng con sẽ đi du xuân tại Đài Loan và đến đảo Hải Nam để cúng tổ tiên, ông bà bên nội của con gái Talia. Sau chuyến đi này, nữ ca sĩ sẽ trở về Mỹ để chuẩn bị cho liveshow.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.