Hương Tràm bị trộm hết tiền ở Mỹ

11:50 | 22/11/2019

5,246 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ cho biết, cô bị trộm móc túi ở sân bay lấy hết tiền cùng giấy tờ tùy thân khi đang di chuyển đến New York, Mỹ.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Tràm bất ngờ chia sẻ việc mình bị trộm móc túi lấy hết giấy tờ cá nhân và tiền trên đường đến New York, Mỹ. Hương Tràm viết: "Đến bao giờ những kẻ móc túi mới lãng quên mình nhỉ. New York mộng mơ, ngó lơ mất cái bóp. Giải ngố kiểu không xu dính túi vậy".

huong tram bi trom het tien o my
Hương Tràm bị trộm đồ mất hết tiền bạc và giấy tờ tại Mỹ

Ngay sau đó, bạn bè đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã bình luận và bày tỏ sự lo lắng dành cho Hương Tràm. Trong đó stylist Kelbin Lei chia sẻ nỗi buồn: "Thương em", Hương Tràm đáp: "Em đã nghèo còn mất hết tiền và giấy tờ, môi hở và chân lạnh, lang thang ngược xuôi giữa dòng đời".

Hương Tràm không phải là trường hợp sao Việt duy nhất gặp vận xui bị trộm móc đồ khi đang công tác ở nước ngoài. Giữa tháng 7, diễn viên Ngô Thanh Vân cũng than thở khi bị trộm lấy sạch tiền bạc, điện thoại và đồ dùng cá nhân ở Châu Âu. Ngô Thanh Vân bức xúc viết: "Có mấy người trùm đầu chen lấn, đụng chạm, rồi cái bóp đựng tiền và điện thoại của mình biến mất trong tích tắc. Xoay lại thấy nhiều người trùm đầu quá, không biết ai với ai".

huong tram bi trom het tien o my
Ca sĩ Bảo Thy cũng là nạn nhân của "đạo chích" trong lần công tác tại Italy

Còn ca sĩ Bảo Thy trong chuyến công tác tại Italy hồi tháng 5 cũng bị trộm lấy cắp vali lúc dừng tàu điện. "Đi khoang tàu sang trọng mà bị ăn cắp hẳn một cái vali nhưng không thể làm gì được vì tàu chỉ dừng một chút, đuổi theo thì lỡ chuyến tàu của mình. Khoang Thy ngồi toàn khách ăn mặc lịch lãm, vậy mà canh tàu dừng vài phút để đón khách là đứng sẵn đợi tàu đi là kéo vali người khác ngay trước mặt để chạy xuống như một cơn gió", Bảo Thy buồn bã kể.

Là một người sống nhiều năm ở nước ngoài và từng đi lưu diễn nhiều nơi, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng chia sẻ cảnh báo trên mạng xã hội về nạn trộm cắp ở nước ngoài: "Châu Âu không hề an toàn như nhiều người vẫn tưởng. Nếu tới đây, mọi người nên xác định tinh thần trước rằng những đất nước này có rất nhiều trộm cắp. Chính tôi đây qua Italy cũng bị lấy sạch đồ, mất luôn cả hộ chiếu, phải ở lại Italy".

Tuấn Minh

huong tram bi trom het tien o myHương Tràm bức xúc khi bị chê "hết thời, được vài bài rồi tịt ngóm'"
huong tram bi trom het tien o myHương Tràm phải bán nhà, bán xe để trang trải cuộc sống ở Mỹ
huong tram bi trom het tien o myHương Tràm khóc nức nở chia tay fan trước khi tạm ngừng hát đi Mỹ