Sao Việt 21/2: Lâm Khánh Chi bất ngờ lộ ảnh năm 14 tuổi lúc chưa chuyển giới

20:40 | 21/02/2019

479 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - "Quỳnh búp bê" phần 2: "Gái lành chơi còn ai, mất ai; Cường Đô La lên tiếng trước tin đồn Đàm Thu Trang mang thai 3 tháng; Trấn Thành tái hợp mỹ nhân "Cua lại vợ bầu” trong Running Man bản Việt; Lâm Khánh Chi bất ngờ lộ ảnh năm 14 tuổi lúc chưa chuyển giới bên tình đầu;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 21/2.

Ngô Thanh Vân chấn thương trong 'Hai Phượng'

Hai Phượng kể về người mẹ xuất thân giang hồ đi tìm con gái bị bắt cóc. Cô phải đương đầu với băng xã hội đen trong hành trình từ miền Tây lên TP HCM, rồi bám theo đoàn tàu chở con mình. Nữ chính Ngô Thanh Vân có nền tảng thể lực, võ thuật từ khi đóng Bright (2017) cùng Will Smith. Dù vậy, cô phải trải qua chế độ tập luyện nặng cho phim mới. Ngoài ra, cô chia sẻ tuổi tác là trở ngại trong lần nhập vai này. Khoảnh khắc tệ nhất với Ngô Thanh Vân là chấn thương lúc lao mình lên ghe, khiến cả đoàn thiệt hại vài trăm triệu đồng mỗi ngày do ngưng quay.

Đạo diễn hành động của Hai Phượng là Yannick Ben - diễn viên đóng thế và chuyên gia võ thuật của nhiều phim Hollywood như Ghost in the Shell, Dunkirk. Biên đạo võ thuật là Kefi Abrikh Samuel, từng là cascadeur trong Dunkirk, Mission: Impossible 6. Để chuẩn bị dự án, Ben và Kefi nghĩ ra các bài đánh rồi dựng trên Previz - một ứng dụng để giả lập cảnh quay, giúp nhà làm phim tính toán về diễn biến và camera trước khi ra hiện trường. Đạo diễn Lê Văn Kiệt phối hợp cùng họ để có những mối chuyển hợp lý từ cảnh tâm lý sang hành động.

sao viet 212 lam khanh chi bat ngo lo anh nam 14 tuoi luc chua chuyen gioi ben tinh dau

Có bảy màn chiến đấu lớn trong phim. Êkíp muốn trong từng trận đánh đều có một động tác đặc biệt. Ở cao trào - khi Hai Phượng đấu kẻ phản diện chính, điểm nhấn là pha ra đòn liên hoàn của Ngô Thanh Vân. Đòn thế này được quay bổ sung chứ không có trong kịch bản ban đầu. Một cảnh khó khác là trận đánh được quay với chỉ một cú máy - khi Hai Phượng hạ đám giang hồ. Êkíp mất nửa tháng chỉ để tập cảnh này.

Phan Thanh Nhiên và Phạm Anh Khoa là hai sao nam có nhiều pha chiến đấu trong phim. Phan Thanh Nhiên - người Việt trẻ nhất chinh phục đỉnh Everest - đóng vai cảnh sát Lương. Dù có thể lực nhờ chơi thể thao mạo hiểm, anh chưa tập võ nhiều. Thanh Nhiên mất hai tháng rèn luyện trước khi quay. Trích đoạn ấn tượng nhất của anh là đấu với nhóm giang hồ trong toa tàu. Còn Phạm Anh Khoa đọ sức Ngô Thanh Vân ở tiệm sửa xe - nơi chứa nhiều vật dụng có khả năng sát thương cao. Địa điểm này khiến trận chiến thêm kịch tính do các nhân vật liên tục thay đổi vũ khí.

Lâm Khánh Chi bất ngờ lộ ảnh bên tình đầu, năm 14 tuổi lúc chưa chuyển giới

Thông qua trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ lại hình ảnh năm cô 14 tuổi, lúc chưa chuyển giới.

Cô viết: “Sài gòn năm 1993, lúc em 14 tuổi. Mối tình đầu của em đây. Tuổi mới biết yêu thế này. Kiếm được tấm hình đầy kỷ niệm, tâm hồn bỗng nhiên lại quay về quá khứ. Em đã đóng trọn vẹn 2 nhân vật với 2 cuộc đời bất hạnh và đầy may mắn. Cuối cùng em cũng đã vượt qua hết mọi thứ. Hạnh phúc đang mỉm cười với em”.

Khoảnh khắc nhanh chóng nhận được sự quan tâm, bình luận từ khán giả. Người xem tỏ ra thích thú khi được nhìn lại chân dung của Lâm Khánh Chi thời thanh xuân. Lúc đó, anh khá điển trai, sở hữu làn da trắng, cùng gu thời trang hợp mốt.

Khi công khai mối tình đầu, nữ ca sĩ không ngại tag (gắn thẻ) tên Facebook của chàng trai cô yêu năm 14 tuổi. Hiện, người này đang sống tại Mỹ và là một doanh nhân thành đạt.

Trao đổi với chúng tôi, Lâm Khánh Chi cho biết cô luôn tôn trọng quá khứ và hiện tại. Với nữ ca sĩ, những gì đã qua là kỷ niệm đẹp khó phai. “Tôi khắc giữ để khi nhìn lại, tôi biết mình đã làm và đạt những gì để bản thân cố gắng hơn”, cô bộc bạch.

Những năm 2000, Lâm Khánh Chi khi ấy với nghệ danh Lâm Chí Khanh, là một nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu và đắt show.

Năm 2012, ở tuổi 33, Lâm Khánh Chi quyết định thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình – phẫu thuật chuyển giới, lấy nghệ danh mới.

Khi được sống đúng với giới tính của mình, Lâm Khánh Chi được nhận xét là xinh đẹp, nữ tính. Cô luôn khao khát có được một tình yêu đúng nghĩa và được làm mẹ.

sao viet 212 lam khanh chi bat ngo lo anh nam 14 tuoi luc chua chuyen gioi ben tinh dau

Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi đám cưới với ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng. Hiện, ngoài ca hát, cô cùng chồng còn kinh doanh thêm về thời trang. Nữ ca sĩ thừa nhận, quyết định chuyển giới của mình là đúng đắn vì được trở thành con gái thực thụ và được cưới người đàn ông mà mình yêu thương.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe ảnh cận mặt con trai được sinh bằng phương pháp mang thai hộ. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết con trai cô tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên thường gọi ở nhà là Cu Bi. Nữ ca sĩ và ông xã đều rất hạnh phúc khi mang bé từ Thái Lan về chung sống cùng gia đình.

“Bây giờ cuộc sống của tôi hạnh phúc và viên mãn. Tôi vui vì sau bao nhiêu năm, ước mơ được làm mẹ của mình đã trở thành hiện thực. Từ khi Cu Bi về nhà, anh Hùng phụ giúp tôi rất nhiều, từ việc lo cho shop, quản lý, nhận show cho đến các công việc trong gia đình. Anh bớt chơi game và dành thời gian chăm sóc bé nhiều hơn. Niềm vui của tôi đến giờ vẫn chưa dứt”, ca sĩ sinh năm 1977 bộc bạch.

"Quỳnh búp bê" có phần 2, fan tò mò dàn "gái làng chơi" còn ai, mất ai

Trong chương trình VTV kết nối, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) Đỗ Thanh Hải cho biết sẽ có phần 2 của phim Quỳnh búp bê.

VFC vẫn tiếp tục khai thác các đề tài chống tham nhũng, hình sự, tâm lý xã hội. Đài truyền hình Việt Nam VTV cũng xác nhận sẽ phát sóng dự án phần 2 phim Quỳnh búp bê trong năm nay.

Cũng trong chương trình VTV kết nối, dàn diễn viên sẽ xuất hiện trong phần 2 của Quỳnh búp bê đã được tiết lộ phần nào. Dàn diễn viên chính tạo nên tên tuổi cho phần 1 như Thanh Hương, Quốc Đam, Thu Quỳnh, Phương Oanh… sẽ tiếp tục góp mặt trong phần 2.

Các khán giả đang rất tò mò về lịch chiếu của phần 2. Trong tập cuối, màn hình xuất hiện dòng chữ "hết phần một" báo hiệu sớm việc sẽ có phần 2. Dự kiến phim sẽ được phát sóng trên truyền hình VTV vào dịp cuối năm nay.

Trong phần một, Quỳnh búp bê tạo được "cơn sốt" trên màn ảnh nhỏ Việt Nam nhờ vào kịch bản hay, lối diễn xuất tốt của dàn diễn viên chính. Phim xoay quanh số phận nhiều bi thương của những cô gái bị rơi vào con đường làm gái mại dâm. Trong đó, nhân vật chính là Quỳnh, vì bị bắt ép làm "gái bán hoa", đã phải lăn lộn với cuộc sống nhiều tủi nhục.

sao viet 212 lam khanh chi bat ngo lo anh nam 14 tuoi luc chua chuyen gioi ben tinh dau

Nội dung của phần 2 chưa được tiết lộ càng khiến khán giả tò mò. Ở tập cuối phần 1, Quỳnh (Phương Oanh) có cuộc sống bình yên bên con ở một căn nhà nhỏ vùng biển. Lan (Thanh Hương) khỏi bệnh tâm thần, được gia đình đón nhận.

My "sói" (Thu Quỳnh) bị công an bắt sau những hành vi phạm tội. Việc nhân vật Cảnh (Doãn Quốc Đam) tưởng đã chết bỗng xuất hiện khiến nhiều người thấy phi logic nhưng phía nhà sản xuất chưa lên tiếng lý giải.

Những úp mở về phần 2 càng hâm nóng thêm "cơn sốt" về phim Quỳnh búp bê. Hiện tại, kịch bản đang được thực hiện, dự kiến bấm máy vào giữa năm nay.

Thanh Thảo chi 300 triệu đồng làm trang phục cho liveshow tiền tỷ

Vào những ngày đầu năm, Thanh Thảo đã cùng chồng con về nước để đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình. Đây cũng là dịp để nữ ca sĩ bàn bạc, lên kế hoạch cùng êkip Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát sắp diễn ra tại Mỹ.

Ngoài việc được chồng Việt kiều đầu tư gần 5 tỷ đồng để thoả sức làm show, mới đây, nữ ca sĩ “Búp bê” cho biết, cô đã chi khoảng 300 triệu đồng để đặt thiết kế riêng 20 bộ trang phục cho đêm nhạc sắp tới.

Giải thích về lý do làm liveshow tại hải ngoại nhưng lại phải về Việt Nam chuẩn bị mọi thứ, Thanh Thảo cho biết, làm đêm nhạc riêng tại Mỹ rất khó khăn vì tốn chi phí gấp nhiều lần so với quê nhà.

Trong 5 tỷ phải bỏ cho buổi diễn này, chỉ tính riêng phần thuê và dàn dựng sân khấu, âm thanh, ánh sáng, nữ ca sĩ đã phải bỏ ra hơn 100.000 đô (hơn 2 tỷ đồng), chưa kể thiết kế sân khấu, ca sĩ, diễn viên múa,... Ngoài ra, để đáp ứng yêu cầu của nhà tổ chức tại Mỹ, cô phải mua bảo hiểm cho tất cả khán giả tham gia chương trình, lo khách sạn, ăn uống, vé máy bay cho các nghệ sĩ bay sang dự show.

sao viet 212 lam khanh chi bat ngo lo anh nam 14 tuoi luc chua chuyen gioi ben tinh dau

Dù đã có ông xã Việt kiều hỗ trợ mọi thứ, nhưng nữ ca sĩ vẫn muốn tranh thủ dịp Tết Nguyên Đán về thăm gia đình và họp bàn cùng êkip, quay hình, chụp ảnh, thiết kế trang phục,... thay vì tốn kém quá nhiều tiền bạc để làm những việc này tại Mỹ.

Trước đó, khi được hỏi về sự hậu thuẫn của chồng, Thanh Thảo cho biết ông xã của cô không phải là đại gia, cũng chẳng hề giàu có như nhiều người nghĩ.

“Anh ấy không giàu về vật chất mà giàu ở tình cảm, cũng như sự chăm sóc chua đáo của anh dành cho tôi và con. Nhiều người đàn ông thường muốn vợ sắm đồ hàng hiệu, nhẫn kim cương, nhưng Tom Han lại thích tôi đầu tư vào ca hát. Anh ấy tôn trọng tuyệt đối nghề hát của tôi, muốn chi bao nhiêu, đầu tư bao nhiêu, chỉ cần đó là điều tôi muốn, anh sẵn sàng bỏ tiền túi hỗ trợ hết lòng. Anh biết tôi sinh con, nghỉ hát thời gian dài dễ bị tù túng nên lúc nào cũng đốc thúc tôi trở lại để không bị mất lửa nghề”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Được biết, liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của Thanh Thảo sẽ gồm 4 chương: Bolero, Ballad, Dance và phần tri ân khán giả. Nữ ca sĩ biểu diễn 36 tiết mục và kết hợp với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Mạnh Quỳnh, Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn. Đêm nhạc sẽ được diễn ra vào ngày 10/3 tới tại California.

Trấn Thành tái hợp mỹ nhân "Cua lại vợ bầu” trong Running Man bản Việt

Những ngày gần đây, Trấn Thành đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý khi góp mặt cùng lúc trong hai phim Tết – “Cua lại vợ bầu” và “Trạng Quỳnh”.

Đặc biệt, bộ phim “Cua lại vợ bầu” do nam diễn viên viết kịch bản, đóng chính cùng Ninh Dương Lan Ngọc đã phá vỡ nhiều kỷ lục doanh thu phim Việt, khi thu về 176,5 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần công chiếu.

Vừa đón nhận tin vui về phim, mới đây, ông xã Hari Won lại khiến nhiều người bất ngờ khi tái ngộ “người tình màn ảnh” Lan Ngọc trong phiên bản Việt hoá của gameshow Running Man “Chạy đi chờ chi”. Đây cũng là show truyền hình thực tế từng gây bão tại Hàn Quốc và khắp các nước Châu Á suốt nhiều năm qua.

Ngoài Trấn Thành và Lan Ngọc, Running Man phiên bản Việt còn có sự góp mặt của nhiều cái tên được giới trẻ yêu thích như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, BB Trần, Liên Bỉnh Phát.

sao viet 212 lam khanh chi bat ngo lo anh nam 14 tuoi luc chua chuyen gioi ben tinh dau

Tuy là gameshow Việt hóa của Running Man, nhưng nhà sản xuất cho biết, điểm nhấn của “Chạy đi chờ chi” sẽ là một chương trình đậm chất Việt Nam. Những ngày qua, toàn bộ êkip của đài truyền hình SBS “Running Man” đã sang tận Việt Nam để lựa chọn những chi tiết, địa điểm và văn hoá rất “thuần Việt” nhằm đưa vào chương trình.

“Running Man phiên bản Việt sẽ mang nhiều màu sắc mới, đặc trưng riêng, hiện đại nhưng cũng đậm nét văn hoá Việt Nam. Ngoài ra, 7 nghệ sĩ tham gia chương trình cũng là 7 cái tên rất được khán giả yêu thích, họ là 7 nhân vật với những cá tính rất khác nhau. Tôi tin họ sẽ phát huy hết những đặc trưng của mình và giúp ‘Chạy đi chờ chi’ gây sốt tại Việt Nam không thua kém phiên bản gốc”, ông James Hah - tổng đạo diễn chương trình cho hay.

Dự kiến, Running Man phiên bản Việt sẽ chính thức lên sóng vào tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 4/2019 với số lượng 15 tập.

Cường Đôla lên tiếng trước tin đồn Đàm Thu Trang mang thai 3 tháng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La và vợ sắp cưới Đàm Thu Trang đã có buổi livestream trò chuyện với bạn bè khi đi nghỉ tại Hội An. Cặp đôi thoải mái xưng hô rất thân mật với nhau là vợ chồng. Đặc biệt, trước câu hỏi của một cư dân mạng về việc liệu có phải Đàm Thu Trang đã mang thai 3 tháng hay không? Cường Đô La dí dỏm trả lời: "Cũng muốn lắm nhưng chưa có, khi nào có cả nước sẽ biết".

Được biết Cường Đô La và hot girl họ Đàm đang có một dự án kinh doanh đặt tại Đà Nẵng nên tranh thủ dành chút thời gian nghỉ ngơi, xả stress chứ không phải đi nghỉ trăng mật như nhiều người đồn đoán.

Trước đó, đại gia phố núi từng chia sẻ chia sẻ, vợ chồng anh đang cố gắng và cả hai đều mong sớm có con trong năm nay. Cách đây vài ngày, Cường Đô la đón sinh nhật hạnh phúc bên cạnh Đàm Thu Trang. Đăng tải hình ảnh ôm Cường Đô la từ phía sau, Đàm Thu Trang gọi chồng là "cục nợ" và lần đầu tiên công khai chúc mừng sinh nhật anh.

sao viet 212 lam khanh chi bat ngo lo anh nam 14 tuoi luc chua chuyen gioi ben tinh dau

Ngày 20/1, sau thời gian dài gắn bó với nhau, Cường Đô La và Đàm Thu Trang quyết định kết hôn. Lễ ăn hỏi của hai người được tổ chức tại Lạng Sơn trong không khí đơn giản, ấm cúng với sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè.

Sau lễ đính ước, Đàm Thu Trang và Cường đô la thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân. Facebook của họ tràn ngập những bức ảnh tình tứ bên nhau khiến nhiều người "ghen tị". Trong ảnh là khoảnh khắc đón Tết sum vầy của hai bên gia đình.

Hà Ly (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.