Sao Việt 18/1: Đoạt giải 3 gameshow, Akira Phan "ngã ngửa" vì khoản lỗ hơn 173 triệu đồng

19:39 | 18/01/2019

268 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đoạt giải 3 gameshow, Akira Phan "ngã ngửa" vì khoản lỗ hơn 173 triệu; Cuộc sống 5 chú tiểu mồ côi thay đổi sau khi giành giải thưởng 300 triệu; Hồng Nhung chạy show sau lần xuất hiện cùng trai Tây... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 18/1.

Diện đầm dạ hội trễ nải, Lê Âu Ngân Anh gặp sự cố nhạy cảm tại Miss Intercontinental 2018

Tối 17/1, các thí sinh Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 bước vào vòng thi phụ Trình diễn trang phục dạ hội. Được khán giả Việt mong chờ nhất vẫn là sự thể hiện của Lê Âu Ngân Anh. Thế nhưng phong độ của cô có phần đi xuống so với đêm thi BikiniTrình diễn thời trang vào tối trước đó.

Xuất hiện trên sân khấu, chân dài họ Lê diện thiết kế cut-out khoe vòng 1 gợi cảm cùng đôi chân dài. Tuy nhiên, không may cho người đẹp Việt Nam khi mải mê catwalk mà cô không hề nhận ra sự cố... lộ miếng dán ngực trên sóng trực tiếp. Sự cố diễn ra trong gần 1 phút xuất hiện trên sân khấu nhưng mỹ nhân không hề hay biết. Đây là một tình huống không mong muốn đối với người đẹp Việt Nam.

sao viet ngay 181 doat giai 3 gameshow akira phan nga ngua vi khoan lo hon 173 trieu

Sự cố bất ngờ khiến phần thi của Lê Âu Ngân Anh trở nên không trọn vẹn. Chiếc đầm ánh kim được khen ngợi rất bắt mắt nhưng đáng tiếc lại không đảm bảo được sự an toàn cho nữ chủ nhân.

Trước đó vào tối 16/1, Lê Âu Ngân Anh có đêm thi "Trình diễn bikini" và "Trình diễn thời trang" khá thành công.

Hành trình thành Hoa hậu chuyển giới VN của Đỗ Nhật Hà

Đỗ Nhật Hà 23 tuổi, sinh viên năm 4 chuyên ngành Quản trị khách sạn Đại học Hoa Sen, TP HCM vừa đăng quang cuộc thi 'The Tiffany Việt Nam - Chinh phục hoàn mỹ'. Đây là sân chơi nhan sắc đầu tiên dành cho người chuyển giới Việt Nam, được Hoa hậu Hương Giang mua bản quyền từ 'Miss International Queen'.

Người đẹp bắt đầu công khai giới tính thật từ năm 18 tuổi. Thấy con trai trang điểm đi học, mẹ của Nhật Hà nhiều lần phàn nàn và cho đó là bệnh. Riêng ba cô nghĩ rằng con có phần yếu đuối, chỉ cần luyện tập thêm thể thao.

Năm 20 tuổi, Nhật Hà chia sẻ quyết định chuyển giới với chị gái và may mắn được chị tôn trọng. Ngược lại, bố mẹ của người đẹp phản ứng rất gay gắt. Ban đầu, cô dự định tích góp 5-10 năm để thực hiện giấc mơ cùa mình. Tuy nhiên, sau đó vì thương con, mẹ Nhật Hà đã giúp đỡ và đồng hành với cô trong những ngày tháng phẫu thuật đầy vất vả.

'Suy nghĩ và hành động của ba tôi thay đổi theo hướng tích cực hơn, không quá khắt khe như trước. Đó là dấu hiệu đáng mừng. Cách đây gần một tuần khi tôi đăng quang, ba tôi nói rằng ông tự hào về con gái', người đẹp kể.

Quyết định tham gia cuộc thi 'The Tiffany Việt Nam' là một bước ngoặt lớn trong cuộc sống của Nhật Hà. Cô muốn truyền cảm hứng từ chính câu chuyện của mình: 'Người chuyển giới vốn gặp nhiều khó khăn, hạn chế. Tôi hy vọng việc thúc đẩy và ban hành luật chuyển đổi giới tính sẽ giúp họ thêm niềm tin, được chấp nhận và đối xử công bằng trong cuộc sống thường nhật'.

sao viet ngay 181 doat giai 3 gameshow akira phan nga ngua vi khoan lo hon 173 trieu

Sở hữu chiều cao 1,75m, gương mặt khả ái, Nhật Hà dễ dàng tỏa sáng trong đêm chung kết. Giám khảo Di Băng cho biết cô dành số điểm tuyệt đối cho Nhật Hà xuyên suốt các phần thi.

Thường xuyên đăng ảnh trên trang cá nhân, chân dài chuyển giới khiến nhiều khán giả xuýt xoa trước dung nhan của mình.

Sắp tới, Nhật Hà đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế - cuộc thi mà Hương Giang đăng quang năm 2018. Cô không cảm thấy áp lực, ngược lại cho biết điểm mạnh của mình là sự tự tin và ý chí tập trung cao độ. Cô muốn rèn luyện thêm kỹ năng giao tiếp, ứng xử với truyền thông trước khi lên đường sang Thái Lan dự thi vào tháng 3.

Hồng Nhung chạy show sau lần xuất hiện cùng trai Tây

Sau biến cố hôn nhân, Hồng Nhung đã lấy lại sự bình yên và chăm chỉ chạy show ca hát. Mới đây diva gây xôn xao khi xuất hiện cùng bạn trai Tây tại buổi ra mắt album của Lệ Quyên. Tuy nhiên đây chỉ là một người bạn trong đoàn phim tài liệu cô sắp hợp tác, chứ không phải 'tình mới'. Tối 17/1, 'cô Bống' rạng rỡ trên sân khấu chương trình 'Đêm Việt Nam 7', diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

'Bà mẹ hai con' diện đầm đuôi cá ôm sát, đính đá và pha lê tinh tế, khoe trọn vóc dáng thon thả dù đã gần 50 tuổi.

Trong chương tình, 'chị Bống' thể hiện hai ca khúc 'Đêm nằm mơ phố', 'Bài hát ru mùa đông'. Cô chia sẻ, mùa đông Hà Nội gắn liền với ký ức thời thơ bé. Vào những đêm lạnh, cô phải để chai nước nóng vào chăn sưởi ấm đôi chân. Thời đó chưa có máy điều hoà nên nhiệt độ trong nhà và ngoài trời lạnh như nhau.

sao viet ngay 181 doat giai 3 gameshow akira phan nga ngua vi khoan lo hon 173 trieu

Diva nhạc Việt còn tái hợp bạn thân Quang Dũng. Cả hai hoà giọng trong nhạc phẩm 'Tình nhớ'. Hai ca sĩ không chỉ là bạn bè gần gũi ở ngoài đời mà còn hợp tác, ra chung sản phẩm âm nhạc.

Cùng mái tóc bị chê thảm họa 1 năm trước, H'Hen Niê trở lại xứng danh Hoa hậu được bình chọn đẹp nhất hành tinh

Tròn 1 năm sau thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng với vị trí Top 5 Miss Univese 2018, H'Hen Niê đang bận rộn với rất nhiều dự án thiện nguyện.

Mới đây, cô vừa xuất hiện trong một sự kiện với một bộ váy xẻ cao nhưng được chú ý đặc biệt bởi bộ trang sức ánh kim cùng mái tóc vuốt ngược cá tính. Người đẹp được khen ngày càng nhuận sắc, đầy thần thái dù để lại chính phong cách từng bị ném đá tơi tả 1 năm trước đó.

sao viet ngay 181 doat giai 3 gameshow akira phan nga ngua vi khoan lo hon 173 trieu

Đúng thời điểm này, cô còn được dẫn đầu bình chọn trong BXH 10 Hoa hậu đẹp nhất hành tinh của chuyên trang sắc đẹp Missosology. Chính những nỗ lực hoàn thiện mình đã và đang khiến cho H'Hen Niê chinh phục được tình cảm của khán giả.

Jolie Nguyễn vừa tố bị bạn thân giật người yêu, Hoa hậu Lam Cúc lên tiếng đáp trả

Trên Facebook cá nhân, mới đây, Hoa hậu Lam Cúc đã thay mặt hội bạn thân gồm: Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hà Lade và stylist Mạch Huy lên tiếng đáp trả khi Jolie Nguyễn lên báo cho biết bị chính bạn thân của mình là Hoa hậu giật người yêu.

Hoa hậu Lam Cúc thẳng thắn cho biết, cô quyết định dành riêng cho Jolie Nguyễn một dòng trạng thái sau sự việc này vì cả nhóm rất bức xúc khi lâu lâu đàn em lại vô cớ lên báo chia sẻ một vài câu chuyện. Đặc biệt, ở câu chuyện lần này có ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của mọi người trong nhóm nên cô không thể ngồi yên. Chưa kể đến việc, Jolie Nguyễn tố bị bạn thân là "Hoa hậu doanh nhân" giật người yêu đã khiến nhiều người nghĩ tới cô.

sao viet ngay 181 doat giai 3 gameshow akira phan nga ngua vi khoan lo hon 173 trieu

Theo chia sẻ của Hoa hậu Lam Cúc, ngay sau khi Jolie Nguyễn lên báo tố bị bạn thân giật người yêu, cô đã gọi điện cho đàn em để hỏi rõ ràng mọi chuyện nhưng Jolie chối bỏ hoàn toàn và dập ngang cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Jolie Nguyễn đã chặn tin nhắn và Facebook của Hoa hậu Lam Cúc. Không chỉ dành hẳn một dòng trạng thái dài cho đàn em, Hoa hậu Lam Cúc còn gây chú ý khi nhắn nhủ Diệp Lâm Anh nên cẩn thận vì có thể sẽ bị vướng phải một câu chuyện ngoài tưởng tượng nào đó trong thời gian tới.

Cuộc sống 5 chú tiểu mồ côi thay đổi sau khi giành giải thưởng 300 triệu

Những ngày qua, 5 chú tiểu trong nhóm Bồng Lai đang là cái tên được nhiều khán giả chú ý khi tham gia và “gây bão” tại “Thách thức danh hài”. Sau hai lần thi, những cậu bé vừa lên 3, lên 4 tuổi đã khiến không chỉ Trường Giang, Trấn Thành mà còn khiến hàng triệu khán giả bất ngờ vì giành chiến thắng thuyết phục với 100 triệu đồng ở vòng đầu, và 200 triệu ở đêm Gala.

Trước khi lên sân khấu biểu diễn, 5 chú tiểu tuyên bố đã chuẩn bị tới 30 tiết mục với các mảng miếng xoay quanh thầy trò Đường Tăng. Và quả nhiên, tất cả tiểu phẩm này đều khiến hai giám khảo cười ngả nghiêng từ đầu đến cuối.

Được biết, Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm, Ngọc Tâm và Minh Tâm là những đứa bé không may mắn khi bị chính bố mẹ bỏ rơi. Đứa thì bị bố mẹ đem lên tận Chùa để gửi sư thầy, đứa thì bị bỏ lại tại bệnh viện và được các sư thầy đem về nuôi dưỡng tại một Tịnh thất nhỏ ở tỉnh Long An.

Tại đây, ngoài việc được dạy dỗ những điều hay lẽ phải, 5 chú tiểu còn được dạy hát, múa, thậm chí diễn kịch khi chỉ mới 3, 4 tuổi.

sao viet ngay 181 doat giai 3 gameshow akira phan nga ngua vi khoan lo hon 173 trieu

Sau khi rời chương trình và trở thành nhóm thí sinh đầu tiên, và cũng là duy nhất tại Thách thức danh hài giành được tổng giải thưởng lên đến 300 triệu, hiện, cuộc sống của các chú tiểu đã có nhiều thay đổi.

“Sau khi tham gia cuộc thi và được nhiều người biết tới, các bé trở nên vui vẻ, hoạt bát hơn, tinh thần sống cũng rất tích cực. Sắp tới, các bé sẽ được đến trường và được cho học hành tử tế như bao bạn bè cùng trang lứa khác.

Số tiền thưởng từ Thách thức danh hài, chúng tôi sẽ dành trọn để hỗ trợ cho các bé vui chơi, giải trí, bên cạnh đó là hành trang để các em được trưởng thành và có cuộc sống tốt hơn”, Thầy Nguyên – người đã dìu dắt, chăm sóc các chú tiểu chia sẻ.

Đoạt giải 3 gameshow, Akira Phan "ngã ngửa" vì khoản lỗ hơn 173 triệu

Ít giờ trước, nam ca sĩ Akira Phan đã có dòng chia sẻ dài trên fanpage nói về những bức xúc liên quan đến giải thưởng và cát xê sau cuộc thi "Người nghệ sĩ đa tài 2018", nơi anh vừa đạt giải ba chung cuộc.

Akira Phan "kêu trời" vì quá vô lí: "Lên nhận tiền thưởng để rồi bật ngửa... Lần đầu tiên mới thấy thắng giải thưởng mà bị trừ lại tiền cát xê của mỗi tập. Hỏi ra thì mới biết nếu được giải thì bị trừ tiền cát xê diễn kịch, còn không được giải thì được hưởng cát xê mà không bị trừ tiền".

Nam ca sĩ không khỏi bất ngờ với cách làm việc "kì lạ" của ekip chương trình. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Ban đầu nhân viên đến mời nghệ sĩ tham gia và phổ biến toàn điều tốt đẹp mà không hề nói về chuyện này, chỉ nói mỗi tập sẽ được hỗ trợ 20 triệu (5 triệu tiền công và 15 triệu tiền dàn dựng tiết mục), nhưng số tiền 20 triệu chưa bao giờ đủ để dàn dựng 1 tiểu phẩm vì trung bình 1 tiểu phẩm làm tiết kiệm nhất cũng phải 35 – 40 triệu".

"Vậy 6 vòng vị chi ra là mỗi thí sinh ít nhất cũng phải móc tiền túi ra bù thêm 120 triệu. Riêng tập chung kết tôi đã phải đầu tư 93 triệu 500 nghìn đồng vì muốn làm 1 tiết mục hoành tráng. Ngẫm nghĩ nếu như được giải ba (100 triệu) thì coi như cũng lỗ khoảng 113 triệu 500 nghìn đồng".

"Nhưng không, nếu được giải thì sẽ bị trừ lại 60 triệu tiền công mà trước đó họ được trả của mỗi vòng. Vậy tổng cộng là tham gia chương trình xong vừa mất thời gian, mất công sức và mất thêm 173 triệu 500 nghìn đồng"- Akira Phan bức xúc.

Anh cho rằng các nghệ sĩ đã phải bỏ thời gian, công sức luyện tập, hủy cả show diễn để làm sao đem đến những tiết mục chất lượng và hấp dẫn nhất cho khán giả, tuy nhiên kết quả nhận lại là không hề xứng đáng.

Dưới phần bình luận rất đông cộng đồng mạng đồng tình với bức xúc của Akira Phan, mọi người đều cho rằng chương trình làm vậy là "chèn ép" nghệ sĩ.

Diễn viên Hồ Bích Trâm, người cùng tham gia chương trình này cũng lên tiếng ngay dưới bài đăng của Akira Phan, cô khuyên nam ca sĩ nên "ngậm đắng" cho qua vì không làm gì được.

sao viet ngay 181 doat giai 3 gameshow akira phan nga ngua vi khoan lo hon 173 trieu

Giọng ca Mùa đông không lạnh tỏ rõ sự thất vọng đối với một chương trình uy tín được nhiều nghệ sĩ yêu thích. Anh viết: "Coi lại hợp đồng phần trao giải mới thấy viết dùng từ khó hiểu đọc đi đọc lại mấy lần mới thấy xàm, vậy ban đầu nhân viên sao không phổ biến rõ như vậy luôn đi... Tôi chưa bao giờ thấy trên đời này làm giỏi thì bị trừ lương, làm dở thì không bị trừ. Lần đầu tiên luôn nên mới lỡ sơ ý như vậy thì phải chịu".

Hiện tại, phía ban tổ chức chương trình vẫn chưa có phản hồi gì trước sự bức xúc của nhiều thí sinh. Mặt khác vì hợp đồng không rõ ràng, các nghệ sĩ đã kí nên đành chịu "kết đắng".

Hà Ly (t/h)