Sao Việt 14/12: Thủy Tiên - Công Vinh sống chay thiền, Hương Tràm làm liveshow đầu tiên

22:01 | 14/12/2018

433 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mẹ Hương Tràm sẵn sàng chi tiền cho con gái làm liveshow; Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản; H’Hen Niê xoay váy “thần sầu”, Nam Em bị “đào mộ” kiểu xoay váy “tít mù”;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 14/12.

H’Hen Niê xoay váy “thần sầu”, Nam Em bị “đào mộ” kiểu xoay váy “tít mù”

Trong đêm bán kết Miss Universe 2018 diễn ra tại Thái Lan tối qua (13/12), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã có màn catwalk và trình diễn trang phục dạ hội với thần thái đỉnh cao. Màn thể hiện của người đẹp Ê-đê được đánh giá là bứt phá và nhận được rất nhiều sự tán dương từ cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ.

Màn hất váy của Hoa hậu 25 tuổi khiến khán giả trong khán phòng reo hò phấn khích. Những bước catwalk tự tin, chuyên nghiệp và nhẹ nhàng của H’Hen Niê cũng ghi điểm với người hâm mộ.

Màn hất váy “thần sầu” này khiến người hâm mộ liên tưởng đến màn hất váy duyên dáng của Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza cách đây 10 năm.

Sau đêm bán kết, Natalie Glebova (Hoa hậu Hoàn vũ 2005), Raquel Pelissier (Á hậu 1 – Hoa hậu Hoàn vũ 2015) và Miyako Miyazaki (Á hậu 4 – Hoa hậu Hoàn vũ 2003) đã có buổi trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ trên Facebook của Natalie. Cả ba đều thống nhất H’Hen Niê là thí sinh diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

sao viet 1412 hhen nie xoay vay than sau nam em bi dao mo kieu xoay vay tit mu

Trong khi đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em lại khiến nhiều người không nhịn được cười bởi màn xoay váy “tít mù″ trong AMI Fashion show diễn ra tại Đà Lạt vừa qua.

Là một trong những người mẫu trình diễn, Nam Em đã cởi giày, đi chân trần và bất ngờ nhảy múa, xoay nhiều vòng khi đang catwalk. Được biết, việc này hoàn toàn không có trong kịch bản mà do người đẹp ngẫu hứng.

Khi được hỏi, Nam Em cũng thừa nhận rằng: “Trong không gian đó, Nam Em thấy mình như nàng công chúa được thỏa sức tung tẩy trong chiếc váy hoa. Thật sự Nam Em hoàn toàn không có kế hoạch từ trước cũng như không có ý định gây chú ý gì cả”.

Bên cạnh lời khen thì đa số ý kiến cho rằng Nam Em đã tăng cân quá nhiều và màn xoay nhiều vòng cũng không thực sự ấn tượng.

Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản

Công Vinhvà Thủy Tiên hẹn hò từ năm 2004. Sau 8 năm sống chung, cặp tình nhân ngôi sao chào đón con gái đầu lòng Bánh Gạo. Năm 2014, chân sút xứ Nghệ chính thức tổ chức đám cưới thế kỷ với bà xã - ngôi sao làng nhạc.

Kể từ khi kết hôn, Vinh - Tiên luôn dành cho nhau tình yêu cùng sự trân trọng hiếm có. Bên nhau lúc an yên, cặp đôi cũng đồng lòng nắm tay nhau vượt sóng gió. Ở đâu có Công Vinh ở đó có Thủy Tiên và ngược lại. Trái ngược với ồn ào thị phi bên ngoài, Tiên - Vinh lại có cuộc sống giản dị phía sau ánh đèn sân khấu.

Mới đây nhất, Thủy Tiên chia sẻ về niềm hạnh phúc trong ngôi nhà 3 người. Theo lời nữ ca sĩ, khi chứng kiến sự lơ đễnh của ông xã lúc cả nhà ăn cơm, cô lên tiếng phê bình chồng.

Không chỉ có cách ứng xử nhã nhặn văn minh, tổ ấm Công Vinh và Thủy Tiên cũng tồn tại nhiều điểm khác biệt giữa showbiz thị phi ồn ào bê bối tình ái của các ngôi sao.

Sẵn sàng chia sẻ niềm hạnh phúc làm bố mẹ nhưng Công Vinh và Thủy Tiên chung quan điểm giấu kín con gái. Cho tới nay Bánh Gạo đã 6 tuổi nhưng chưa một lần công chúng được nhìn thấy mặt của bé. Tất cả hình ảnh về nhóc tì được cặp vợ chồng ngôi sao chia sẻ đều chỉ thấy từ phía sau.

Ngay cả trong đám cưới rình rang vào cuối năm 2014, Công Vinh và Thủy Tiên cũng không cho Bánh Gạo xuất hiện. Trước đó, ai cũng chắc chắn đám cưới sẽ là dịp cặp vợ chồng ngôi sao công khai con gái trước công chúng.

Nói về lý do giấu kín "công chúa", Công Vinh và Thủy Tiên khẳng định cả hai làm việc đó để giúp Bánh Gạo có một cuộc sống bình thường như những em bé khác.

sao viet 1412 hhen nie xoay vay than sau nam em bi dao mo kieu xoay vay tit mu

Đều là những ngôi sao nổi tiếng giàu có nhưng Công Vinh và Thủy Tiên lại có cuộc sống khá giản dị. Cùng nhau tự tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho gia đình, Công Vinh - Thủy Tiên cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Mỗi lúc rảnh rỗi, cặp vợ chồng ngôi sao lại đưa nhau ra vườn trồng rau, tự cải thiện sinh hoạt.

Không chỉ có cuộc sống bình dị trong ngôi nhà nhỏ, vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên cũng có cách hướng ngoại khá đặc biệt. Bên cạnh những chuyến du lịch, cặp Beck - Vic Việt Nam dành phần lớn thời gian lui tới các vùng đất của Phật Pháp.

Không chỉ riêng bản thân, vợ chồng Vinh - Tiên cũng cho con gái hướng Phật từ sớm. Những hình ảnh cả gia đình ngôi sao trong bộ quần áo nâu, tay cầm tràng hạt đã không còn xa lạ với công chúng.

Mẹ Hương Tràm sẵn sàng chi tiền cho con gái làm liveshow

Hương Tràm xuất hiện lộng lẫy trong buổi họp báo công bố dự án âm nhạc mới tại TP HCM, chiều 13/12. Cô sắp thực hiện liveshow đầu tiên. Nữ ca sĩ tiết lộ đã từ chối nhiều nhà tài trợ, chấp nhận tự bỏ tiền túi, bán xe hơi, vay mượn người thân để có đêm nhạc thật sự cảm xúc, tri ân những khán giả đã ủng hộ cô suốt 6 năm qua.

Quán quân The Voice mùa đầu tiên mời một số nghệ sĩ nổi tiếng tham gia liveshow 'Hộp thư số 1'. Tuy nhiên, cô quyết định giữ kín danh tính của dàn khách mời để tạo yếu tố bất ngờ cho đêm nhạc.

sao viet 1412 hhen nie xoay vay than sau nam em bi dao mo kieu xoay vay tit mu

Mẹ Hương Tràm luôn đồng hành cùng con gái. Bà tin tưởng Hương Tràm sẽ có đêm nhạc thành công nên sẵn sàng rút sổ tiết kiệm, hỗ trợ con thực hiện đêm nhạc chỉn chu, chất lượng.

Hương Tràm và các thành viên trong êkíp thực hiện đêm nhạc 'Hộp thư số 1'. Chương trình diễn ra vào ngày 11/1/2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là tổng đạo diễn liveshow này.

Ca sĩ Long Nhật "khoe" biệt thự 21 tỷ phong cách cung đình ở Huế

Ngoài nhà riêng ở TP.HCM và Hải Phòng, ít ai biết rằng ca sĩ Long Nhật còn có biệt thự tại Huế. Nơi đây bố anh là nhà thơ Nguyễn Định đang sinh sống cùng các con. Long Nhật cho biết, căn nhà có diện tích hơn 500m2, được thiết kế theo phong cách cung đình, nhà vườn. Cơ ngơi tại quê của Long Nhật được ước giá khoảng 21 tỷ đồng.

Phía trước căn nhà có nhiều gian cửa, đều được làm từ gỗ tự nhiên, có giá trị sử dụng lâu dài. Cửa đi có dạng hình cung. Ghế ngồi mang hơi hướng cung đình xưa. Do gia đình có khá nhiều anh em, con cháu nên biệt thự được thiết kế nhiều phòng ngủ. Có một căn phòng được bố trí một chiếc phản lớn để mọi thành viên có thể quây quần, uống trà, trò chuyện.

Bố Long Nhật dù tuổi đã cao nhưng ông vẫn còn khá minh mẫn. Hằng ngày niềm vui của ông vẫn là sáng tác thơ. Long Nhật tâm sự, bố là tấm gương để anh noi gương, học hỏi, sống tốt với đời.

sao viet 1412 hhen nie xoay vay than sau nam em bi dao mo kieu xoay vay tit mu

Sau thời gian chạy show, tất bật với công việc, Long Nhật cảm thấy thoải mái nhất khi về Huế thăm nhà. Anh cho biết, căn nhà là địa điểm giảm stress cực kỳ hiệu quả và đỡ tốn kém nhất.

Nam ca sĩ hiện sống ở Sài Gòn, vợ con ở Hải Phòng. Tuy sống xa vợ con, nhưng mỗi tháng, chị Kim Ngân (vợ Long Nhật - PV) vẫn vào Sài Gòn 1-2 lần giúp anh dọn dẹp nhà cửa. Dịp Tết cả nhà Long Nhật cùng trở về Huế để đoàn tụ cùng gia đình.

Sau những ồn ào trong quá khứ, Long Nhật hiện tại là nghệ sĩ đổ mồ hôi, sôi nước mắt trên sàn tập. "Tôi làm nghề 1 cách chân chính và bằng chính cái tâm của mình. Chỉ có vậy mới có thể mang đến cho khán giả những vở diễn hay, ca khúc sâu lắng và những vai diễn đầy cảm xúc", anh nói. Ở tuổi 51, Long Nhật vẫn khá trẻ trung và yêu đời. Sắp tới, anh hé lộ sẽ thực hiện khá nhiều dự án về nghệ thuật.

"Phi công" trong phim kiếm 15 tỷ sau 2 ngày, khiến hội chị em mê mẩn là ai?

Với xuất phát điểm là vận động viên teakwondo, Lê Xuân Tiền sở hữu chiều cao 1m85, hình thể khỏe khoắn và gương mặt nam tính góc cạnh. Tất cả tạo nên lợi thế vượt trội khiến anh chàng dễ dàng rẽ hướng sang lĩnh vực người mẫu và rơi vào tầm ngắm các đạo diễn điện ảnh. Bộ phim Gái già lắm chiêu 2 cũng là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

Chàng trai đang ở tuổi đôi mươi với sự trẻ trung và năng động được biết đến với tên gọi “chàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường” gây chú ý trên nhiều sàn diễn quy mô lớn nhỏ. Cơ duyên đưa Xuân Tiền đến với sàn catwalk là vòng casting cuộc thi Vietnam Next Top Model 2015 ở khu vực miền Trung. Tuy không đi sâu nhưng lần xuất hiện này đã lọt vào “mắt xanh” của NTK Đỗ Mạnh Cường, từ khi hình ảnh Xuân Tiền được giới thiệu trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như khán giả.

sao viet 1412 hhen nie xoay vay than sau nam em bi dao mo kieu xoay vay tit mu

Gần đây nhất, Lê Xuân Tiền giữ vai nam chính trong bộ phim rạp đang làm mưa làm gió những ngày qua- Gái già lắm chiêu 2. Chia sẻ về lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh đã được chọn ngay vào vai chính, chàng trai trẻ cho biết: “Đây là vai diễn đầu tiên của Tiền với điện ảnh, nhất là khi Tiền là dân võ thuật, chuyển qua làm người mẫu, rồi giờ qua điện ảnh với kinh nghiệm rất ít ỏi, chắc chắn còn những sai sót . Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho Tiền, Tiền sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng học tập và phát huy khả năng của mình hơn nữa nếu may mắn có những dự án điện ảnh tiếp theo”.

Đến với Gái già lắm chiêu 2, khi đóng cặp với Ninh Dương Lan Ngọc- một nữ diễn viên rất được yêu thích trên màn ảnh rộng, Xuân Tiền vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ giới mộ điệu khi diễn xuất còn đơ và vụng. Tuy nhiên ít ai biết rằng song song với hoạt động nghề mẫu, anh còn theo học lớp kịch và điện ảnh để có thêm cơ hội tìm hiểu và theo đuổi ước mơ diễn viên.

Mặc mọi khen chê, bộ phim đầu tiên anh tham gia vẫn đang là “cơn bão” phòng vé khi doanh thu liên tục tăng chóng mặt. Phim Việt cũng đang dần mở lối cho những diễn viên mới có cơ hội thử sức và tiếp cận khán giả, chàng trai Nguyễn Xuân Tiền cũng là một trường hợp không ngoại lệ.

Ngọc Loan The Face gây chú ý khi dùng trang sức 3 tỷ đồng

Ngọc Loan The Face thu hút nhiều sự quan tâm khi tới dự một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM. Ngay khi bước xuống từ xế hộp tiền tỷ, người đẹp năm 1993 tự tin khoe nụ cười rạng rỡ trước ống kính chụp hình.

Với lần lộ diện hiếm hoi, Ngọc Loan The Face lựa chọn mặc váy đen, hở vai trần quyến rũ. Ngoài trang điểm, để kiểu tóc quý phái, cô còn chơi trội khi sử dụng toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Qua tìm hiểu được biết, bên cạnh giày và túi xách của thương hiệu nổi tiếng thế giới, Ngọc Loan The Face còn thể hiện đẳng cấp khi sử dụng phụ kiện gồm: nhẫn, hoa tai kim cương có giá đến 3 tỷ đồng.

sao viet 1412 hhen nie xoay vay than sau nam em bi dao mo kieu xoay vay tit mu

Cách đây 3 năm, Ngọc Loan nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia “The Face – Gương mặt thương hiệu” và lọt Top 5 chung cuộc nhờ sự huấn luyện của hoa hậu Phạm Hương. Sau cuộc thi, cô không tham gia các hoạt động showbiz mà tập trung thời gian kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Hiện tại, chỉ những sự kiện nào phù hợp. Ngọc Loan The Face mới nhận lời góp mặt. Cô cũng ít chia sẻ cuộc sống đời tư sau suốt một thời gian dài “ở ẩn”.

Hoa Hậu Jolie Nguyễn hóa "bà già Noel", tự tay làm quà tặng trẻ em

Mới đây, hoa hậu Jolie Nguyễn thu hút sự chú ý của truyền thông khi tham gia sự kiện "Merry Green Christmas" tại TP.HCM. Chân dài sinh năm 1997 liên tục chụp ảnh tạo dáng trong không gian ấm cùng, lộng lẫy được trang trí nhiều cây thông, kết hợp ánh sáng lung linh.

"Bà già Noel" thời hiện đại với thần thái trẻ trung, xinh đẹp. Jolie Nguyễn còn nhiệt tình tham gia làm vòng nguyệt quế và tất giáng sinh để làm quà gửi tặng đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

sao viet 1412 hhen nie xoay vay than sau nam em bi dao mo kieu xoay vay tit mu

"Hoa hậu người Việt ở Úc 2015" thích thú khi lần đầu có dịp tự tay làm quà Giáng sinh. Với món quà tinh thần này, Jolie Nguyễn hi vọng các em nhỏ sẽ thích và có mùa Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc.

Chia sẻ về dự định đón năm mới, Jolie Nguyễn cho hay, vì phải hoàn thành các dự án dang dở ở Việt Nam nên cô không thể về Úc đón Giáng sinh. Bù lại, trong dịp Tết dương lịch và âm lịch 2019, người đẹp sẽ có thể đoàn tụ cùng gia đình.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.