Sao nữ hết thời đứng quán bar

20:00 | 06/08/2015

6,087 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trang QQ đưa tin, thí sinh từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2004 Thẩm Dĩnh Đình giờ đây có cuộc sống rời xa làng giải trí, trở thành cô gái bán thuốc lá cho các quán bar.

Trang QQ cho biết, Thẩm Dĩnh Đình lăn lộn với đủ nghề kiếm sống, từ việc vào làm cho các đài phát thanh truyền hình ở Hồng Kông, rồi làm tiếp viên hàng không, người mẫu, thời kỳ rực rỡ nhất có lẽ là khi cô làm cho tập đoàn giải trí EEG, nhận được sự "sủng ái" từ ông chủ Dương Thụ Thành.

Sao nữ hết thời đứng quán bar
Hình ảnh Thẩm Dĩnh Đình bán thuốc lá tại quán bar

Sau này, công ty người mẫu của Thẩm Dĩnh Đình giới thiệu cô với một công ty thuốc lá, từ đó trở đi, Thẩm Dĩnh Đình trở thành cô gái tiếp thị bán mặt hàng này tại các quán bar. Nhờ danh tiếng của mình trước đó, dù trong môi trường hỗn tạp như ở các quán bar, nhưng Thẩm Dĩnh Đình có khoản thu không đến nỗi tệ, khoảng 800 đô la Hồng Kông (tương đương hơn 2 triệu đồng) cho mỗi lần dạo quanh các khu trung tâm quán bar chào bán thuốc lá.

Sao nữ hết thời đứng quán bar
Thẩm Dĩnh Đình trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông

Khi được hỏi cảm nghĩ của cô ra sao khi đang từ một thí sinh thi Hoa hậu Hồng Kông giờ đây trở thành nhân viên tiếp thị thuốc lá, Thẩm Dĩnh Đình nói: "Tôi làm việc này cũng được 3 năm rồi! Mọi người chi tiền, còn tôi kiếm tiền thôi mà. Tôi cảm thấy như vậy cũng tốt. Không phải tôi muốn rời khỏi làng giải trí, mà nhận được công việc nào thì nên làm tốt nó, đều là công việc cả mà".

Sao nữ hết thời đứng quán bar
Thẩm Dĩnh Đình và mẹ

Được biết, Thẩm Dĩnh Đình là người có gia thế trong làng giải trí. Mẹ cô là Lý Ảnh - nghệ sĩ Hồng Kông nổi tiếng những thập niên 70, bố cô là một doanh nhân trong giới may mặc tại Hồng Kông tên Thẩm Hải Kiện. Thẩm Dĩnh Đình từng tham gia phim "Học viện cảnh sát", được nhiều người biết đến từ đó. Cô từng giành giải trong lễ trao giải Golden Melody với chiến tích sở hữu 1 trong 10 bài hát hay nhất năm 2006 với bài hát thể hiện trong phim "Thiên thần tuyết trắng".

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ clip sex?

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ clip sex?

Chỉ ít phút trước giờ chung kết Miss Hong Kong 2015, một đoạn clip sex dài 30s với nhân vật chính có nhiều điểm rất giống với thí sinh trong top 16.

Phẫu thuật thẩm mỹ và những biến chứng… chết người

Phẫu thuật thẩm mỹ và những biến chứng… chết người

Những ngày qua, chuyện diễn viên Phi Thanh Vân, người vẫn được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo", lên báo "tâm sự" rằng cái mũi của cô đang bị biến chứng sau gần 10 năm nâng mũi bằng đặt miếng silicon trở thành đề tài hot trên rất nhiều báo mạng.

Những sao Việt thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Những sao Việt thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Trong showbiz Việt, rất nhiều sao nữ vướng nghi vấn "dao kéo"; tuy nhiên, chỉ một số người dũng cảm thừa nhận có chỉnh sửa nhan sắc.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á méo mó vì phẫu thuật thẩm mỹ

Với hình ảnh khuôn mặt biến dạng, xô lệch và già nua vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, nhiều người không nhận ra đây là gương mặt của Hàn Quân Đình - cựu Hoa hậu được ca tụng đẹp nhất nhì châu Á.

Sao nữ hết thời đứng quán bar
Hình ảnh hiện tại của Hàn Quân Đình

Xung quanh thông tin phẫu thuật thẩm mỹ, Hàn Quân Đình cho biết, 2 năm trước cô bị tai nạn ở Singapore khiến mũi bị dập và vẹo vọ, khuôn mặt biến dạng, buộc phải tới các bác sĩ để được can thiệp "dao kéo".

Sao nữ hết thời đứng quán bar

Hàn Quân Đình khi mơi đăng quang

Có thể nói sau khi thẩm mỹ, những đường nét vốn hài hòa, thanh tú trên gương mặt Hoa hậu đẹp nhất châu Á này đã bị thay đổi trở nên thô cứng, lệch lạc. Từ đó, Hàn Quân Đình bị gán cho danh hiệu "thẩm mỹ hỏng".

Nữ diễn viên bị cướp, kéo lê trên đường

Tối qua, sau khi từ đoàn phim trở về diễn viên Lan Phương đã bị cướp giật túi xách trước khi cô mở cửa bước lên xe.

“Hôm nay mình bị giựt giỏ xách khi từ đoàn phim bước ra xe về. Tụi nó lượn lờ rồi giật bất ngờ ngay trước khi mình kịp mở cửa lên xe và kéo mình lê trên đất trước khi mình kịp buông tay ra. Nguyên chân trái từ trên xuống dưới bị đá răm và nước bẩn làm trầy hết” - nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân - “Lúc bị ngã xuống mình chỉ kịp hét to và hét thêm một tiếng vô vọng nữa khi chúng nó biến mất”.

Cô còn chia sẻ thêm đã từng 2 lần bị cướp giật đồ nhưng không thành công. Sau khi rửa vết thương thì người đẹp đã bình tĩnh trở lại. Sau khi làm việc với công an nơi xảy ra sự việc cô tự lái xe về nhà.

Sao nữ hết thời đứng quán bar

Cách đây không lâu, diễn viên Kim Tuyến cũng bị hoảng loạn khi cướp giật túi trong lúc đóng phim, Phan Như Thảo, ca sĩ Thảo Trang, Nguyễn Hải Yến, Thái Thuỳ Linh, diễn viên Khánh My, Diễm My 9X... cũng là một trong số những nghệ sĩ bị bọn cướp giật “dòm ngó” và thực hiện các vụ cướp.

Anh Anh