Rơi máy bay tại Mỹ, một người thiệt mạng

14:46 | 05/09/2022

303 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lực lượng Bảo vệ bờ biển của Mỹ mới đây thông báo phát hiện một máy bay cỡ nhỏ gặp nạn và rơi xuống khu vực dọc bờ biển bang Washington rạng sáng 5/9 (theo giờ Việt Nam).
Một máy bay Havilland Canada DHC-3 Otter
Một máy bay Havilland Canada DHC-3 Otter.

Lực lượng Bảo vệ bờ biển của Mỹ nói rằng, họ đã nhận được báo cáo về vụ tai nạn máy bay cánh quạt 1 động cơ Havilland Canada DHC-3 Otter và ngay lập tức điều động các đội cứu hộ, cùng trực thăng, tàu thuyền tới khu vực xảy ra vụ việc.

Thông báo của lực lượng này nêu rõ: "Có một người thiệt mạng và lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của nạn nhân. Tuy nhiên, vẫn còn 9 người khác mất tích và các nỗ lực tìm kiếm người bị nạn tiếp tục được triển khai".

Theo giới chức địa phương, máy bay gặp nạn khi đang bay qua cửa biển Puget Sound thuộc vùng Thái Bình Dương, trong quá trình di chuyển tới sân bay khu vực Renton, gần thành phố Seattle.

Chuyên trang theo dõi dữ liệu các chuyến bay Flight Radar 24 cho biết, tín hiệu cuối cùng từ máy bay được ghi nhận vào lúc 3h08 chiều 4/9 (theo giờ địa phương) ở độ cao 30,5m.

Nhà chức trách Mỹ hiện đang điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn kể trên. Chiếc máy bay được cho là đã hoạt động 55 năm.

Máy bay Nga rơi ngay khi vừa cất cánh, 16 người thiệt mạngMáy bay Nga rơi ngay khi vừa cất cánh, 16 người thiệt mạng
Rơi máy bay quân sự Philippnes, ít nhất 17 người thiệt mạngRơi máy bay quân sự Philippnes, ít nhất 17 người thiệt mạng

Bình An