Ra mắt dòng máy tính cá nhân LIFEBOOK

11:21 | 30/06/2011

381 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giữa tháng 7, LIFEBOOK sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối của Fujitsu tại Việt Nam là Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu Khí (PSD).

Fujitsu vừa cho ra mắt dòng máy tính cá nhân LIFEBOOK, sử dụng Chip Core – i thế hệ thứ 2, với chất lượng vượt trội, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh, âm thanh, hiệu suất hoạt động ổn định, tính năng đồ họa đỉnh cao và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Sáu sản phẩm thuộc dòng LIFEBOOK như: LIFEBOOK SH761, LIFEBOOK P771, LIFEBOOK BH 531… với sự vượt trội về hiệu suất, tốc độ và độ phân giải sẽ được Fujitsu đưa vào thị trường Việt Nam. Bên cạnh chất lượng cao, an toàn, tiết kiệm năng lượng, các sản phẩm thuộc dòng LIFEBOOK còn được thiết kế với những đường nét sống động, lịch lãm, sang trọng, có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng người tiêu dùng nói chung và giới doanh nhân nói riêng.

Sản phẩm LIFEBOOK BH531.

Hiện, giá cả của dòng máy tính này vẫn chưa được xác định. Vào giữa tháng 7, LIFEBOOK sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối của Fujitsu tại Việt Nam là Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu Khí (PSD).

Với hệ thống phân phối rộng khắp của PSD trên cả nước và những sản phẩm chất lượng cao của Fujitsu hứa hẹn sẽ tạo thêm cơ hội phát triển cho thị trường máy tính cá nhân tại Việt Nam và người tiêu dùng sẽ có thêm sự lựa chọn sử dụng các sản phẩm công nghệ tiên tiến được ứng dụng tích hợp trong các sản phẩm của Fujitsu.

Mai Phương