Ra mắt chương trình thời sự "hot" nhất: “Chuyển động 24h”

20:53 | 09/10/2014

3,710 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chương trình sẽ cung cấp mọi mặt thông tin trong đời sống xã hội, với tiêu chí “chuyển động” của thời gian sống hàng ngày, mới nhất, nóng nhất, thời sự nhất, phản ánh nhanh nhất, sắc sảo nhất…

Chiều nay 9/10, chương trình Chuyển động 24h đã chính thức ra mắt với sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, Ban lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam (THVN) cùng toàn bộ ê-kip thực hiện chương trình.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chúc mừng Đài THVN có quyết định đúng đắn cho ra đời một kênh truyền hình đa phương tiện, đúng với xu thế công nghệ truyền hình thế giới.

Phó Thủ tướng chia sẻ 3 yếu tố làm nên Chuyển động 24h, thứ nhất tên chuyển động 24h được hiểu là các bạn muốn cập nhật 24/24, cập nhật từng phút từng giây. Chuyển động là không nên không thể và không được đứng yên. Những cái mới của ngày hôm nay ngay sau đó đã trở thành cũ, vì thế phải luôn sáng tạo.

Thứ hai, ngoài tính chất là kênh đa phương tiện, chương trình còn phương thức tương tác, cần có nhiều chiều để dân được biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm chứng...

Thứ ba, đưa ra mục tiêu với nhiều cái nhất, trong đó cần thiết, chuyên nghiệp và ngang tầm thế giới. Bây giờ làm gì cũng phải lấy tầm thế giới để phấn đấu. Nhưng đặc biệt, Phó Thủ tướng tâm đắc với tiêu chí đặt ra: từng giây hình phải thể hiện rõ sự trau chuốt, tâm sức, trí lực và tâm thế của cả ê-kip.

Chương trình Chuyển động 24h

Nhà báo Lê Bình - Giám đốc Trung tâm Tin tức - VTV24, Đài THVN chia sẻ: “Chuyển động 24h” được tổ chức sản xuất trong trường quay vùa được đầu tư xây dựng mới, hiện đại của thế giới, ngang ngửa với thiết bị của các hãng truyền hình thế giới như CNN, NHK, BBC… Bên cạnh đó, chương trình được thiết kế mạch thông tin qua sự dẫn dắt của những MC nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm, là những biên tập viên sắc sảo, tự viết được lời bình, tự dàn dựng được chương trình, tự tổ chức chuyên mục..."

“Chuyển động 24h” là chương trình do Trung tâm Tin tức - VTV24, Đài THVN sản xuất, cung cấp tới khán giả thông tin mới nhất về mọi mặt của đời sống xã hội như: kinh tế, văn hóa, an ninh, thể thao, giải trí trong và ngoài nước…

Được xây dựng theo đúng tiêu chí “chuyển động” của thời gian sống hàng ngày, mới nhất, nóng nhất, thời sự nhất, phản ánh nhanh nhất, góc nhìn mới nhất…, “Chuyển động 24h” bảo đảm đáp ứng đúng những nhu cầu hưởng thụ thông tin của nhiều đối tượng khán giả. Các chuyên mục trong Chuyển động 24h bao gồm: Tin tức, Điểm hẹn, Góc thành phố, 24 Nóng, 24 Lạ, Giải trí…

Chương trình được lên sóng vào giờ vàng trên kênh VTV1 lúc 11h15-1200 và 18h30-19h00 hàng ngày bắt đầu từ ngày mai 10/10/2014.

Thanh Huyền

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.