Quán quân Trọng Nhân gây chú ý với ban nhạc quốc tế

09:41 | 17/05/2016

12,320 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phần thi đánh trống của cậu bé đầu nấm Trọng Nhân tại chương trình “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” không chỉ khiến khán giả trong nước thích thú mà còn gây chú ý với một ban nhạc nhạc quốc tế.

Trong đêm thi Chung kết Tìm kiếm tài năng Việt Nam, Trọng Nhân khiến khán giả tại phim trường lẫn khán giả xem truyền hình phấn khích khi vừa đánh trống vừa hát bài Ngọn lửa cao nguyên. Đặc biệt, trong lúc Trọng Nhân biểu diễn phần thi của mình, cả 3 vị giám khảo Huy Tuấn, Việt Hương và Trấn Thành cũng phải đứng dậy, cùng lắc lư theo tiếng trống.

Giám khảo Việt Hương không giấu được sự ngỡ ngàng lẫn xúc động trước tiết mục tài năng của cậu bé 9 tuổi. Chị đánh giá: “Con không phải đi thi. Đây là tiết mục dành cho một nghệ sĩ nhỏ tuổi và có thể đem ra thi ở đấu trường quốc tế”. Còn giám khảo Huy Tuấn thì ngả mũ trước tiết mục của Trọng Nhân: “Cháu bây giờ đã là tài sản của quốc giả. Bây giờ là trách nhiệm của xã hội, của gia đình, của chú để cháu lớn lên đem tài năng đi thi đấu với bạn bè quốc tế”.

quan quan got talent trong nhan gay chu y voi ban nhac quoc te
Tay trống Trọng Nhân tại cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016" 

Với phần thi xuất sắc nên việc Trọng Nhân trở thành Quán quân, giành giải thưởng trị giá 500 triệu đồng là điều dễ hiểu. Không những thế, tài năng đánh trống của Trọng Nhân còn gây chú ý với một ban nhạc quốc tế.

Mới đây, fanpage với hơn 17 triệu lượt likes của ban nhạc Avenged Sevenfold đã chia sẻ đoạn video về màn đánh trống của Quán quân Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016. Đó là video phần thi của Trọng Nhân ở vòng loại sân khấu cuộc thi năm nay khi thần đồng nhí đáng yêu này thể hiện tài năng đánh trống với ca khúc Nighmare.

quan quan got talent trong nhan gay chu y voi ban nhac quoc te
Phần chia sẻ của ban nhạc Avenged Sevenfold nhanh chóng nhận được sự thích thú của người hâm mộ 

Không chỉ chia sẻ video phần thi của Trọng Nhân, ban nhạc Avenged Sevenfold còn hứa chắc chắn sẽ gặp Trọng Nhân khi đến thăm Việt Nam vào năm 2017, 2018.

Ngay sau khi đăng tải, lập tức video này nhanh chóng nhận được sự thích thú của các fan từ khắp nơi trên thế giới của ban nhạc nổi tiếng này. Hiện tại, video trên fapange đã nhận được 15.000 lượt like và 1.445 lượt chia sẻ.

quan quan got talent trong nhan gay chu y voi ban nhac quoc te
Các thành viên của ban nhạc Avenged Sevenfold

Avenged Sevenfold là ban nhạc rock của Mỹ được thành lập vào năm 1999 tại California gồm năm thành viên và chuyên về thể loại Heavy Metal và Hard Rock. Đến nay ban nhạc đã có được 6 album thành công vang dội, bán được 8 triệu album trên toàn thế giới.

Như vậy, việc gây chú ý với ban nhạc Avenged Sevenfold có thể xem là một tín hiệu đáng mừng với cậu bé đầu nấm Trọng Nhân. Biết đâu, giống như lời “tiên đoán” của giám khảo Việt Hương và Huy Tuấn, một ngày nào đó con đường đi ra quốc tế của Trọng Nhân cũng không còn xa. 

Thành Vinh