Cậu bé đánh trống Trọng Nhân trở thành quán quân 'Got Talent'

23:38 | 13/05/2016

2,154 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vượt qua 3 đối thủ còn lại, tay trống Trọng Nhân đã trở thành Quán quân của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” năm nay, giành giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Đêm Gala Chung kết Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam's Got Talent vừa diễn ra, khán giả đã được thưởng thức một tiết mục mở màn đặc biệt với sự góp mặt của các nhóm thí sinh được yêu thích nhất. Tiết mục do biên đạo múa của chương trình - chuyên gia Alexander Tú Nguyễn dàn dựng.

Phần công bố người cuối cùng lọt vào Top 4 đầy hồi hộp. Với tỉ lệ bình chọn 70.63%, Quỳnh Anh là cái tên cái tên cuối cùng được xướng lên bên cạnh 3 cái tên đã được xác định từ trước bởi 3 vị giám khảo, gồm: nhóm nhảy đèn led 218, Trung Lương đàn nguyệt và cậu bé đánh trống Nguyễn Trọng Nhân.

cau be danh trong trong nhan gianh giai thuong 500 trieu dong

Trọng Nhân là người mở màn cho đêm Gala Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016 

Là người mở màn cho đêm Gala, tay trống “đầu nấm” Trọng Nhân khiến phim trường bùng nổ khi vừa đánh trống vừa hát bài Ngọn lửa cao nguyên. Phần biểu diễn của Trọng Nhân khiến cả 3 vị giám khảo phải đứng dậy, cùng lắc lư theo tiếng trống.

Giám khảo Việt Hương phấn khích: “Con không phải đi thi. Đây là tiết mục dành cho một nghệ sĩ nhỏ tuổi và có thể đem ra thi ở đấu trường quốc tế”. Còn giám khảo Huy Tuấn lại muốn chạy lên đá một cái vào mông cậu bé “đầu nấm” vì “hay phát ghét”. Giám khảo Huy Tuấn ngả mũ trước tiết mục của Trọng Nhân: “Cháu bây giờ đã là tài sản của quốc giả. Bây giờ là trách nhiệm của xã hội, của gia đình, của chú để cháu lớn lên đem tài năng đi thi đấu với bạn bè quốc tế”.

Giám khảo Trấn Thành nghẹn lời khi nhận xét phần thi của Trọng Nhân: “Hát đúng nhịp, cao độ không thua một rocker nào trên thế giới. Cháu không thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam nữa mà phải thi Tìm kiếm tài năng của hành tinh này”.

cau be danh trong trong nhan gianh giai thuong 500 trieu dong

Nhóm 218 trình diễn nhảy đèn Led với tên gọi "Ký ức" 

Nhóm 218 mang đến phần trình diễn nhảy đèn Led với tên gọi Ký ức. Giám khảo Trần Thành đánh giá: “Tụi em rất thông minh. Làm ma thuật với ánh sáng, tụi em là những tay phù thủy, biến hóa rất chi li, để ý từng chi tiết một”.

Với giám khảo Huy Tuấn, đây cũng là tiết mục khá thuyết phục vì chỉ trong thời gian một tuần nhưng nhóm đã mang đến một ý tưởng tròn trịa. “Các bạn rất thông minh khi kết hợp các tiết mục thi thành công ở vòng ngoài vào tiết mục trong đêm Gala. Đó là một sự khôn khéo. Vì thế nó càng khó khăn cho các bạn rất là nhiều để có một tiết mục hôm nay. Tôi rất khâm phục các bạn”.

cau be danh trong trong nhan gianh giai thuong 500 trieu dong

Phần trình diễn với đàn nguyệt của thí sinh Trung Lương 

Thí sinh Trung Lương với tiết mục biểu diễn đàn nguyệt trên nền ca khúc Spectre. Giám khảo Trấn Thành nhận xét: “Bạn cầm cây đàn đứng trên kia giống như một kỵ sĩ. Thay bằng bằng gươm đao, bạn lại đầu bằng chiếc đàn nguyệt. Bạn là một kỵ sĩ nặng ký. Bạn dùng kỹ thuật rất đáng nể. Trong đêm nay, bạn vẫn tốt, vẫn hay, vẫn đẹp trai, chỉ thiếu bùng nổ”.

Còn giám khảo Huy Tuấn thì: “Trong vòng 1 tuần, bạn đã thực sự không có lợi thế của thí sinh 2 tuần trước. Tuy nhiên, tôi vẫn thích tư duy, thẩm mỹ âm nhạc của bạn. Bạn nên sản xuất một đĩa single ngay khi ra chương trình này. Nếu bạn muốn, tôi có thể làm nhà sản xuất cho bạn”.

cau be danh trong trong nhan gianh giai thuong 500 trieu dong

Cô bé Quỳnh Anh lần đầu tiên thể hiện phong cách Opera với bài hát "Dòng sông xanh" 

Quỳnh Anh là thí sinh nhận được sự bình chọn cao nhất của khán giả trong 2 tuần chung kết. Trong đêm Gala Chung kết, cô bé 12 tuổi đến từ Hà Tĩnh trình bày ca khúc Dòng sông xanh theo phong cách Opera. Giám khảo Việt Hương:  ho rằng, một lần nữa chị lại được xem một đứa bé 32 tuổi. “Giọng con già và chắc. Chịu quá đi!”, nữ giám khảo duy nhất của chương trình thốt lên.

Đối với giám khảo Huy Tuấn, việc chọn bài hát Dòng sông xanh để biểu diễn trong đêm chung kết là một sự nguy hiểm. “Đây không phải là bài hát dễ dàng biểu diễn, phải có kỹ thuật điêu luyện thì mới có thể làm tốt và làm chủ được bài hát được. Cháu đã làm tốt được, chỉ có một số chỗ trầm thì giọng cháu đang hơi mờ. Nếu có thêm nhiều thời gian, cháu sẽ làm được bài này tốt hơn nhiều”.

Giám khảo Trấn Thành lại so sánh Quỳnh Anh giống như đang tập thể hình với thanh quản của mình. “Mạo hiểm đó, liều lĩnh đó nhưng vẫn hay. Với con, độ tuổi như thế này, lựa chọn nghệ thuật sang trọng để đi đường dài, đó là một sự tự hào”, Trấn Thành dành những lời khen tặng cho Quỳnh Anh.

cau be danh trong trong nhan gianh giai thuong 500 trieu dong

Không nằm ngoài dự đoán, Trọng Nhân là quán quân của Tìm kiếm tài năng 2016 với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng. 

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người từ trước đó, cậu bé đánh trống Trọng Nhân đến từ Đà Lạt đã xuất sắc trở thành Quán quân Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016 và giành giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Trọng Nhân nhận được 45.26% tỉ lệ bình chọn của khán giả. Trong khi đó, Á quân là Trung Lương với 28.15%. Chia sẻ sau tin mừng chiến thắng, cậu bé Trọng Nhân chỉ nói gọn lỏn: “Con thấy rất là vui”.

Trọng Nhân năm nay vừa tròn 9 tuổi, chưa từng qua trường lớp đào tạo nhưng cậu bé này có sức hút khán giả bởi niềm đam mê bất tận với trống, lại được bộ ba giám khảo đánh giá cao tài năng. Từ vòng loại đến chung kết, cậu bé luôn gây ấn tượng mạnh cho người xem. Trong đêm chung kết 1, nhạc sĩ Huy Tuấn  thẳng thắn nhận định: “Nếu ai muốn trở thành quán quân, người đó phải đánh bại được con” - “người khổng lồ” sinh ra để đánh trống...”  

Thành Vinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.