Phú Thọ: Một gia đình bị truy sát kinh hoàng giữa ban ngày

20:19 | 08/06/2016

30,263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 8/6, trao đổi qua điện thoại với PetroTimes, ông Đỗ Xuân Hùng – Chủ tịch phường Âu Cơ (TX Phú Thọ) xác nhận trên địa bàn phường có xảy ra vụ việc như trên.
phu tho mot gia dinh bi truy sat giua ban ngay
Ảnh cắt từ clip

Ngày 8/6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một gia đình ở phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ bị một nhóm người dùng hung khí tấn công.

Nội dung được đăng tải trên mạng xã hội như sau: “Gia đình tôi bị 1 băng đảng xã hội đen khoảng 70 người và 1 xe ôtô biển số 29C-491** trở đầy hung khí đến chửi bới, chém giết và xông vào đập phá tài sản trong nhà.

Trong khi đó gia đình em rất nhiều trẻ nhỏ và người già, bà ngoại em 80 tuổi chúng còn không tha. Chúng còn chửi bới,  đẩy ngã làm bà em bất tỉnh hiện đang trên viện cấp cứu.

Các anh trai trong nhà bị chúng chém hôn mê bất tỉnh người bị đứt cả cánh tay người thì chấn thương sọ não người thì bị chém vào mắt hiện nay đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức”.

Những thông tin trên được đăng tải kèm một video ghi lại cảnh xô xát. Theo thông tin được đăng tải thì sự việc xảy ra khoảng 18h ngày 7/6.

Chiều 8/6, trao đổi qua điện thoại với PetroTimes, ông Đỗ Xuân Hùng – Chủ tịch phường Âu Cơ cho biết trên địa bàn phường có vụ ẩu đả nói trên.

“Vụ việc này có. Công an đang làm việc, tôi cũng chưa rõ cụ thể sự việc như thế nào. Phải điều tra mới biết được là có mâu thuẫn hay là như thế nào” – Chủ tịch phường Âu Cơ nói.

Được biết, trong chiều 8/6, nhiều phóng viên của nhiều cơ quan báo chí đã liên lạc với chính quyền thị xã Phú Thọ, Công an tỉnh Phú Thọ để tìm hiểu sự việc nhưng vẫn chưa có thông tin.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

phu tho mot gia dinh bi truy sat giua ban ngay Bị truy sát trên đường đưa con đi học
phu tho mot gia dinh bi truy sat giua ban ngay Bắt cựu công an chủ mưu vụ tổ chức đánh nhà báo
phu tho mot gia dinh bi truy sat giua ban ngay Truy sát đối thủ trả thù cho bạn ngay trong phòng cấp cứu
phu tho mot gia dinh bi truy sat giua ban ngay Hỗn chiến ở cầu Trường Tiền, hai thanh niên nguy kịch
phu tho mot gia dinh bi truy sat giua ban ngay Trùm giang hồ gọi 20 đàn em chém gục bạn nhậu của bố vợ

Xuân Hinh