Hỗn chiến ở cầu Trường Tiền, hai thanh niên nguy kịch

10:50 | 28/09/2015

1,141 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai thanh niên đang đi bộ thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 10 người cầm dao, mã tấu đuổi theo chém trọng thương. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng cả 2 đang trong tình trạng nguy kịch.
hon chien o cau truong tien 2 thanh nien nguy kich
Hiện trường vụ hỗn chiến

Khoảng 14h30 chiều 27/9, nhóm thanh niên gần 10 người cầm theo dao, mã tấu và đá rượt đuổi 2 thanh niên đang đi bộ trên đường Trần Hưng Đạo, TP Huế (cách cầu Trường Tiền khoảng 20m).

Do bị tấn công bất ngờ nên hai thanh niên chỉ kịp tháo chạy vào ngõ Ngân Hàng, trên đường Trần Hưng Đạo nhưng vẫn bị nhóm côn đồ hung hãn rượt đuổi đến khi chém gục ngay tại chỗ mới chịu “rút quân”.

Tại hiện trường, người thanh niên tên Linh bị kiếm chém vào cổ nên gục ngay tại chỗ, còn thanh niên tên Út bị chém nhiều nhát ở bụng. Ngay sau đó, cả nạn nhân được người dân gần đó đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Huế đã có mặt phong tỏa hiện trường. Đến khoảng 18h cùng ngày, một số nghi can trong nhóm côn đồ đã bị Công an TP Huế bắt giữ. 

Được biết, hai thanh niên này làm nghề cửu vạn ở chợ Đông Ba, trước đó đã xảy ra xích mích với một đối tượng trong nhóm thanh niên trên.

N.Linh

Năng lượng Mới