Truy sát đối thủ trả thù cho bạn ngay trong phòng cấp cứu

17:47 | 15/10/2015

1,841 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy bạn bị chém trọng thương trong cuộc hỗn chiến trước đó, Cường trà trộn vào bệnh viện rồi dùng dao truy sát đối thủ bị thương đang nằm trong phòng cấp cứu.

Theo Công an TP.Phan Thiết, khoảng 22 giờ tối 10-10, ông Bùi Văn Tiến (43 tuổi, ngụ KP.1, TT.Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) tổ chức ăn nhậu nhà riêng, trong đó có Phạm Văn Hưng (21 tuổi, ngụ TT.Ma Lâm).

vao benh vien truy sat doi thu tra thu cho ban
Cường (đội nón đen) quan sát Hưng - Ảnh: Cắt từ Clip

Do có mâu thuẫn từ trước nên khi thấy Hưng, nhóm của Nguyễn Văn Quyền (21 tuổi, ngụ TT.Ma Lâm) bất ngờ cầm mã tấu xông vào tấn công. Hai phe đánh nhau quyết liệt, Quyền và Hưng bị thương nặng nhất, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận ngay trong đêm.

Khi các bác sĩ đang cấp cứu cho cả hai nạn nhân thì Cường (bạn thân của Quyền) trà trộn vào bệnh viện, dùng dao truy sát Hưng rồi tẩu thoát.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của bệnh viện cho thấy, Cường mặc áo xám, đội mũ trà trộn vào khu vực cấp cứu như người nhà của nạn nhân. Ban đầu Cường chỉ đứng quan sát Hưng đang nằm sấp trên giường bệnh và những người xung quanh.

vao benh vien truy sat doi thu tra thu cho ban
Cường đâm liên tiếp vào Hưng - Ảnh: Cắt từ clip

Chỉ ít phút sau, Cường bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào lưng Hưng mà không gặp bất kỳ sự khán cự nào. Chỉ khi người nhà của Hưng cùng y bác sĩ và bảo vệ bệnh viện xông vào can ngăn thì đối tượng này mới tìm cách bỏ trốn. Tổng thời gian Cường xuất hiện trong khu vực chữa trị là 4 phút 30 giây, trước khi tẩu thoát.

Các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận nhanh chóng đưa Hưng đi cấp cứu với nhiều vết thương rất sâu, mất nhiều máu. Đến sáng 13-10, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và sức khoẻ hồi phục.

Hiện, Công an TP.Phan Thiết và Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tiến hành truy xét những đối tượng của hai nhóm thanh niên đã gây ra cuộc hỗn chiến và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ truy bắt Cường.

Công an TPHCM