PETROSETCO: Tiếp sức cho y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19

22:20 | 08/04/2020

4,017 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 8 – 15/4, mỗi ngày, Công ty CP Quản lý và khai thác tài sản Dầu khí (PSA) trực tiếp gửi tặng 100 suất ăn ngon - sạch - đẹp và đong đầy tình cảm chân thành tới tận tay các y bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Thủ Đức đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP HCM.
suat an mien phi danh cho y bac si benh vien quan thu duc tp hcmBộ Y tế: Covid-19 chuyển sang giai đoạn 3
suat an mien phi danh cho y bac si benh vien quan thu duc tp hcmTập đoàn Dầu khí Việt Nam tự tin đương đầu với “khủng khoảng kép”
suat an mien phi danh cho y bac si benh vien quan thu duc tp hcmPSA - Xứng danh thương hiệu quốc gia

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ: “Mỗi người dân, đặc biệt là giới doanh nhân, các đơn vị, tùy theo khả năng của mình, không phân biệt tuổi tác, địa vị, giai tầng,... hãy nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái... để vượt qua khó khăn, thử thách, đi đến thắng lợi cuối cùng" trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm góp sức vào chiến dịch chung, thể hiện một phần trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và đất nước.

suat an mien phi danh cho y bac si benh vien quan thu duc tp hcm
Công ty PSA tặng suất ăn cho các y bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện quận Thủ Đức.

Trong đó, với thế mạnh về dịch vụ đời sống, chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho hơn 90% thị phần ngành Dầu khí và nhiều Tập đoàn, Công ty lớn tại Việt Nam, các đơn vị thành viên của PETROSETCO đã bắt đầu thực hiện chương trình gửi tặng suất ăn miễn phí dành cho các điểm nóng trên địa bàn TP HCM đang cần sự hỗ trợ, đóng góp và động viên.

Mở đầu chuỗi hoạt động này, vào ngày 8/4, Công ty PSA đã trực tiếp gửi tặng 100 suất ăn ngon - sạch - đẹp và đong đầy tình cảm chân thành tới tận tay các y bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Thủ Đức đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn TP HCM (tại bệnh viện Thủ Đức, khu cách ly tập trung Đại học Quốc gia TP HCM và tại các điểm chốt kiểm dịch cộng đồng trên địa bàn TP). Hoạt động này của PSA sẽ diễn ra trong vòng một tuần kể từ ngày 8/4 - thời điểm cả nước đang bước vào giai đoạn chống dịch quyết liệt nhất.

suat an mien phi danh cho y bac si benh vien quan thu duc tp hcm
Các suất ăn được chế biến bởi Công ty CP Quản lý và khai thác tài sản Dầu khí (PSA) dành tặng đội ngũ y bác sĩ.

Bằng hành động thiết thực và kịp thời, Công ty PSA cũng như Tổng công ty PETROSETCO mong muốn bày tỏ lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế; đồng thời cũng là lời khích lệ, động viên, tiếp sức cho các "chiến sĩ" tuyến đầu có thêm động lực để vững vàng vượt qua cuộc chiến chống dịch Covid-19 vẫn đang đầy cam go thử thách.

Trúc Lâm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.