“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm Hương có 4 con, định cư ở Malaysia

13:00 | 20/11/2019

10,173 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, trong chương trình Ký ức vui vẻ, hình ảnh của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương bất ngờ được nhắc nhớ cùng với những thông tin về cuộc sống hiện tại của cô.  

Diễm Hương sinh năm 1970, nổi danh trong giai đoạn 1990-2000 với dòng phim “mì ăn liền”. Chị được yêu mến và được công chúng ưu ái gọi là “Đệ nhất mỹ nhân” phim ảnh với các vai diễn như: Nước mắt học trò, Phạm Công - Cúc Hoa, Sơn Tinh - Thuỷ Tinh, Vòng vây tội lỗi...

Cùng thời với Diễm Hương còn có Lý Hùng, Việt Trinh, Lê Tuấn Anh,… họ cũng là những cái tên được khán giả yêu mến. Tên tuổi Diễm Hương gắn liền với nhiều nam diễn viên nổi tiếng lúc đó, nhưng để lại ấn tượng mạnh nhất là với Lý Hùng.

“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm Hương có 4 con, định cư ở Malaysia
Nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương

Sở dĩ Diễm Hương còn có danh hiệu “Nữ hoàng ảnh lịch” là vì ở những năm 1990, Diễm Hương phủ sóng ở hầu hết những tấm lịch, tranh treo tường. Cô trở thành thần tượng trong lòng nhiều thế hệ.

Sau thời gian im ắng kể từ sau sóng gió tình cảm với một Việt kiều, năm 1997 Diễm Hương trở lại màn ảnh nhỏ với phim Những nẻo đường phù sa của đạo diễn Châu Huế, đóng cùng Diễm My, Quyền Linh, Ngọc Hiệp, Thiệu Ánh Dương, Hồng Ánh...

Tuy nhiên sau đó, Diễm Hương đã rút khỏi làng giải trí, không tham gia bất cứ hoạt động gì trong showbiz và hạn chế liên lạc với bạn bè. Cô sang nước ngoài sinh sống và từ đó hầu như không có bất kỳ một thông tin nào về cuộc sống gia đình của Diễm Hương được tiết lộ trên truyền thông.

Mới đây nhất, trong chương trình Ký ức vui vẻ, hình ảnh của mỹ nhân điện ảnh Diễm Hương bất ngờ được nhắc nhớ cùng với những thông tin về cuộc sống hiện tại của cô được chính những đồng nghiệp thân thiết tiết lộ.

“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm Hương có 4 con, định cư ở Malaysia
Diễm Hương bất ngờ được nhắc nhớ trong chương trình Ký ức vui vẻ

NSND Hồng Vân nhớ lại đồng nghiệp cùng thời với chồng cô - diễn viên Lê Tuấn Anh rằng: “Ngày ấy Diễm Hương nhìn hiền lành vậy thôi chứ thực ra nhắng nhít lắm. Chính ra Việt Trinh lại không nhắng bằng Diễm Hương đâu. Cô ấy cũng rất điệu đà, trước mỗi buổi diễn thường phải ngắm nghía, soi mình trước gương hàng tiếng đồng hồ”.

MC Quyền Linh thì chia sẻ rằng, anh từng là fan của Diễm Hương. Vì quá yêu thích nữ diễn viên xinh đẹp nên có lần Quyền Linh xin đóng vai quần chúng không cần cát-xê trong phim có Diễm Hương tham gia. Thời ấy để tiếp xúc với nữ diễn viên rất khó.

Có lần Quyền Linh được gặp Diễm Hương nhưng anh phải đứng xa hàng chục mét để ngắm thần tượng chứ không được lại gần. Nam diễn viên sung sướng khi xin được chữ ký của ngôi sao điện ảnh. Anh đã ao ước một ngày được đóng chung phim với cô.

Vài năm sau, Quyền Linh mới được toại nguyện. Anh và Diễm Hương tham gia chung phim Những nẻo đường phù sa. “Tuy nhiên lúc này cô ấy đã có chồng, còn tôi vẫn độc thân”, Quyền Linh tiếc nuối.

“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm Hương có 4 con, định cư ở Malaysia

Về cuộc sống hiện tại của Diễm Hương, Hồng Vân tiết lộ nữ diễn viên đang định cư ở Malaysia. MC Quyền Linh còn cho biết vài tháng trước nữ diễn viên về Việt Nam chơi và gặp gỡ một số nghệ sĩ cùng thời như Quyền Linh, Ngọc Hiệp, Lê Tuấn Anh... “Gương mặt Diễm Hương bây giờ vẫn rất xinh đẹp, đôi mắt trong veo”, Quyền Linh tiết lộ về ngoại hình hiện tại của Diễm Hương.

Được biết vài năm trước, Hoa khôi Thu Hương từng ngỏ lời mời đàn chị tham gia một số chương trình do cô tổ chức nhưng ngôi sao điện ảnh lừng lẫy một thời từ chối trở lại làng giải trí vì muốn toàn tâm chăm chút cho gia đình.

An Nguyên

MC Lại Văn Sâm rùng mình kể lại lúc cận kề cái chết
Nhóm Mây Trắng khiến khán giả vỡ òa khi tái hợp trên sân khấu
Danh ca Hương Lan từng được hát với cố NSƯT Thanh Nga lúc 4 tuổi
MC Quyền Linh tiết lộ từng phải buôn gánh, bán bưng để mưu sinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.