Nhóm Mây Trắng khiến khán giả vỡ òa khi tái hợp trên sân khấu

07:27 | 28/10/2019

1,678 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tại chương trình “Ký ức vui vẻ", cùng với khán giả, diễn viên Mai Phương và Xuân Nghị vô cùng bất ngờ với sự tái hợp của 4 thành viên của nhóm nhạc đình đám Mây Trắng sau một thời gian dài vắng bóng.

Tối 27/10 tập 9 của chương trình Ký ức vui vẻ được lên sóng với sự tham gia của các khách mời nghệ sĩ: Ánh Hoa, nghệ sĩ Minh Nhí, lực sĩ Phạm Văn Mách, diễn viên Mai Phương và diễn viên Xuân Nghị. Vẫn là cảm xúc của những miền ký ức xa xôi nhưng thân thuộc chương trình khiến khán giả bất ngờ khi khán giả vô cùng bất ngờ với sự tái hợp của 4 thành viên được cho là ăn ý nhất của nhóm nhạc “Mây Trắng”: Ngọc Châu, Yến Trang, Yến Nhi và Thu Ngọc.

nhom may trang khien khan gia vo oa khi tai hop tren san khau
Nhóm Mây Trắng là khách mời đặc biệt trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 9

Thân thuộc với hầu hết khán giả trẻ vào những năm đầu thập niên 2000, nhóm nhạc Mây Trắng nổi lên như một hiện tượng bởi sự trẻ trung trong âm nhạc và phong cách ăn mặt hợp xu thế lúc bấy giờ. Với hàng loạt những ca khúc đình đám như: Ai ai ai, Ghét anh, Áo dài ơi, … “Mây Trắng” là nhóm nhạc có tuổi đời hoạt động trong làng âm nhạc Việt Nam lâu nhất.

Sở hữu cho mình đội hình đều đặn về giọng hát, vũ đạo và thời trang, nhóm nhạc Mây Trắng in sâu hình ảnh trong lòng giới mộ điệu suốt 20 năm qua. Bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động vào năm 2013, Mây Trắng khiến khán giả tiếc nuối khi đây là nhóm nhạc được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

nhom may trang khien khan gia vo oa khi tai hop tren san khau
nhom may trang khien khan gia vo oa khi tai hop tren san khau
Nhóm Mây Trắng bất ngờ đứng chung trên sân khấu biểu diễn sau một thời gian dài vắng bóng

Vừa xuất hiện, cả một trời ký ức ùa về khi những gia điệu của ca khúc “Ghét anh” cùng những vũ đạo đáng yêu và những bộ cánh trắng giống nhau, Mây Trắng một lần nữa khiến khán giả vỡ òa từ giây phút đầu tiên. Diễn viên Xuân Nghị cũng chia sẻ: “Đây là nhóm nhạc gắn liền với tuổi dậy thì của con, cho phép con ôm mỗi người một cái”.

nhom may trang khien khan gia vo oa khi tai hop tren san khau
MC Lại Văn Sâm vui mừng khi hội ngộ cùng các thành viên của nhóm Mây Trắng

Ngay lập tức, MC Lại Văn Sâm lên tiếng: “Đề nghị Xuân Nghị khúc này không được câu giờ vì ai cũng muốn được lên đấy nhé”. Không tránh khỏi cảm xúc nghẹn ngào khi nhìn thấy sự tái hợp của những thần tượng của mình, Mai Phương tâm sự: “Mai Phương từng gặp các chị rất nhiều, từng học chung đội kịch Tuổi Ngọc quận 1 nên gần như tuổi thơ của Mai Phương và nhóm Mây Trắng đi song song với nhau. Đặc biệt, Ngọc Châu là người rất thân thiết với Mai Phương trong thời gian Mai Phương có bầu”.

nhom may trang khien khan gia vo oa khi tai hop tren san khau
Các thành viên Mây Trắng cũng xúc động không kém khi đứng hát chung trên sân khấu

Sau gần 10 năm vắng bóng trên các diễn đàn âm nhạc, chính sự tái hợp lần này không chỉ là món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả mà còn cho tất cả các thành viên nhóm Mây Trắng. Vừa thể hiện xong ca khúc “Ghét anh”, ca sĩ Thu Ngọc không giấu được cảm xúc bồi hồi của mình khi được cùng hát, cùng nhảy với những người bạn thân thiết từng làm nên một thời thanh xuân rực rỡ của mình.

nhom may trang khien khan gia vo oa khi tai hop tren san khau
nhom may trang khien khan gia vo oa khi tai hop tren san khau
Danh ca Phương Dung khiến nhiều khán giả và khách mời vỡ òa khi hiện diện tại chương trình

Trong thử thách của đội thập niên 60, nghệ sĩ Ánh Hoa xuất sắc vượt qua thử thách khi đoán đúng nhân vật tuần này chính là danh ca Phương Dung. Xuất hiện với vẻ đằm thắm và rất khỏe mạnh cùng giọng hát truyền cảm như ngày nào, ít ai biết được danh ca Phương Dung đã bước sang tuổi 77. Ở độ tuổi mà không phải ai cũng còn đủ sức khỏe đứng hát và cống hiến niềm đam mê của mình cho khán giả, danh ca Phương Dung lại khiến tất cả mọi người không khỏi ngạc nhiên với vẻ ngoài không khác gì 50 tuổi.

nhom may trang khien khan gia vo oa khi tai hop tren san khau
nhom may trang khien khan gia vo oa khi tai hop tren san khau
Các nghệ sĩ vui mừng khi đứng chung trên sân khấu cùng danh ca Phương Dung

Ngay lập tức, Ốc Thanh Vân thốt lên: “Không thể tin được cô ơi!”. Danh ca Phương Dung cũng chia sẻ bí quyết: “Vì tôi có 1 người tình và tôi yêu người tình đó từ lúc 5 tuổi đến bây giờ đó chính là âm nhạc”. Với những cảm xúc ùa về liên tục, danh ca Phương Dung cùng những tâm huyết của mình mong muốn những thế hệ sau này hãy luôn để cho những tình khúc của nhạc sĩ xưa như: nhà thơ Nguyễn Bính, Đoàn Chuẩn, Đặng Thế Phong… sẽ mãi mãi sống và nằm trong tim những người Việt.

Tò mò với vẻ đẹp của danh ca Phương Dung, MC Quyền Linh vẫn tiếp tục hỏi bí quyết. Nữ danh ca Phương Dung chia sẻ: “Thật ra cũng không có bí quyết gì ngoài tình yêu gia đình và con cái”. Thêm vào đó, MC Thanh Bạch cũng cho khán giả biết mỗi tháng danh ca Phương Dung đều ra đảo khỉ để cung cấp thức ăn cho hơn 4000 con khỉ và chắc tình yêu thiên nhiên của cô đã được đáp trả bằng nhan sắc hiện tại.

Hiểu Minh

nhom may trang khien khan gia vo oa khi tai hop tren san khauDanh ca Hương Lan từng được hát với cố NSƯT Thanh Nga lúc 4 tuổi
nhom may trang khien khan gia vo oa khi tai hop tren san khauMC Quyền Linh tiết lộ từng phải buôn gánh, bán bưng để mưu sinh
nhom may trang khien khan gia vo oa khi tai hop tren san khauQuyền Linh ngượng đỏ mặt vì sự cố "vạ miệng" với MC Lại Văn Sâm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.