Quyền Linh ngượng đỏ mặt vì sự cố "vạ miệng" với MC Lại Văn Sâm

11:04 | 11/10/2019

1,550 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tham gia chương trình Ký ức vui vẻ với tư cách là đội trưởng thay thế NSND Tự Long, MC Quyền Linh đã không khỏi hồi hộp và gặp sự cố vạ miệng trên sóng truyền hình.

Chương trình Ký ức vui vẻ vốn dĩ quen thuộc với khán giả bằng phần dẫn chương trình của MC kỳ cựu Lại Văn Sâm cùng với 5 đội trưởng đại diện cho các thập niên gồm nghệ sĩ Thanh Bạch, Hồng Vân, Tự Long, Ốc Thanh Vân và ca sĩ Thanh Duy.

Tuy nhiên, trong tập 8, NSND Tự Long không tham gia mà thay vào đó là sự góp mặt của MC Quyền Linh. Theo MC Lại Văn Sâm, sở dĩ có sự thay đổi bất ngờ này vì nghệ sĩ Tự Long đang bận lưu diễn Châu Âu để ghi hình chương trình Táo Quân Vi Hành.

quyen linh nguong do mat vi su co va mieng voi mc lai van sam
MC Quyền Linh thay thế NSND Tự Long làm đội trưởng trong chương tập 8 Ký ức vui vẻ

Tiếp nhận trọng trách truyền tải thông điệp ký ức đến với khán giả, MC Quyền Linh sẽ trở thành đội trưởng của đội thập niên 80. Mang một tâm thế đầy phấn khởi, MC Quyền Linh lần đầu tiên “chào sân” bằng một điệu nhảy có một không hai. Không chần chờ thêm, MC Lại Văn Sâm nhanh chóng đặt một biệt danh yêu thương cho đội trưởng mới của đội thập niên 80 là Quyền Linh “chân chất” và khẳng định “Quyền Linh chính là người xứng đáng nhất để đảm nhiệm vị trí đội trưởng đội thập niên 80” trong chương trình.

Sau phần giới thiệu của MC Lại Văn Sâm, nghệ sĩ Quyền Linh chia sẻ: "Tôi xem đây không phải là sự thay thế gì cả, đây là sự tiếp nối của các miền ký ức khác nhau và tôi cũng là người muốn san sẻ ký ức của mình đến cho đông đảo khán giả về một thời thanh xuân đã qua”. Anh khẳng định mình không hề có sự áp lực nào khi thay thế vị trí của NSND Tự Long.

quyen linh nguong do mat vi su co va mieng voi mc lai van sam
MC Quyền Linh ngượng đỏ mặt vì sự cố nói ngược trên sân khấu

Tiếp nối phần giới thiệu, MC Quyền Linh bất ngờ chia sẻ: "Em là idol - thần tượng (PV) của anh Sâm, của anh Thanh Bạch, chị Hồng Vân, nói chung em là idol của mọi người". Nhận thấy Quyền Linh nói trước và gặp sự cố vạ miệng, NSND Hồng Vân đã vội vàng đính chính giúp đồng nghiệp: "Nói ngược, phải chỉnh liền, anh Sâm là idol của tụi mình. Còn tụi mình là fan của anh ấy".

quyen linh nguong do mat vi su co va mieng voi mc lai van sam
NSND Hồng Vân đính chính giúp MC Quyền Linh trên sân khấu

Khi nhận ra được lỗi nói ngược của mình, MC Quyền Linh ngượng đỏ mặt và nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới mọi người. "Tôi nói lộn. Hồi hộp quá. Cám ơn Ký ức vui vẻ đã cho tôi tham gia chương trình đầy ý nghĩa này. Mặc dù là đội trưởng, người chơi hay là anh hậu đài Linh cũng vui hết", anh hài hước nói.

Tập 8 chương trình sẽ lên sóng vào lúc 20g Chủ Nhật (13/10) trên kênh VTV3.

Minh Anh

quyen linh nguong do mat vi su co va mieng voi mc lai van samNSND Ngọc Giàu khiến nhiều nghệ sĩ nể phục vì 75 tuổi vẫn mê diễn
quyen linh nguong do mat vi su co va mieng voi mc lai van samNSƯT Thanh Dậu kể lại chuyện tình hơn 50 năm với NSƯT Mạnh Dung
quyen linh nguong do mat vi su co va mieng voi mc lai van samVân Dung "sợ hãi" khi lần đầu tham gia gameshow

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.