Nữ diễn viên lộ ảnh nude trong khách sạn

20:00 | 02/08/2015

9,967 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một nữ diễn viên xinh đẹp của Đài truyền hình Thai Chanel 7 vừa bị nghi lộ ảnh nude trong trạng thái không tỉnh táo lên mạng.

Mấy ngày nay dư luận Thái Lan đang xôn xao bức ảnh khỏa thân trong trạng thái không mấy tỉnh táo của một người đẹp đang là diễn viên của Thai Chanel 7.

Nhìn bức ảnh nhiều người cho rằng người đẹp này đang trong tình trạng thiếu tỉnh táo và mất kiểm soát, rất tiếc là những bộ phận nhạy cảm đều bị phơi bày.

Ảnh nóng của nữ diễn viên bị tung lên mạng
Ảnh nóng của nữ diễn viên bị tung lên mạng

Nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng trước những hình ảnh này. Có nhiều người lên án kẻ tung ảnh của diễn viên này lên mạng. Tuy nhiên không ít người cho rằng đó là mặt trái của giới người mẫu, diễn viên. Chắc có thể người đẹp này đã dùng chất kích thích nào đó khiến mình bị mất kiểm soát mới dẫn tới cơ sự đó.

Hiện tại khổ chủ vẫn hề lên tiếng về sự việc này.

Hoa hậu lộ ảnh nóng trong phòng tắm của bạn trai? Hoa hậu lộ ảnh nóng trong phòng tắm của bạn trai?
Rò rỉ hình ảnh hoa hậu Venezuela đóng phim khiêu dâm Rò rỉ hình ảnh hoa hậu Venezuela đóng phim khiêu dâm

Bố mẹ Phan Hiển không cấm cản tình yêu “máy bay - phi công”

Mới đây Phan Hiển đã có những chia sẻ với báo chí rất chân thành về cuộc mối tình đũa lệch nhiều sóng gió cũng như cuộc sống hiện tại sau khi đón đứa con đầu lòng.

Phan Hiển cho con trai ăn sữa
Phan Hiển cho con trai uống sữa

Phan Hiển Khánh Thi có thời gian gắn bó gần 7 năm, đó ban đầu là tình cảm giữa thầy và trò, sau đó tình cảm nảy nở lúc nào không biết. Và đứa con ra đời khiến cặp đôi càng thêm gắn bó, vượt qua sóng gió dư luận.

Mối tình đũa lệch Phan Hiển - Khánh Thi
Mối tình đũa lệch Phan Hiển - Khánh Thi

Phan Hiển cho biết về chuyện tình đũa lệch của mình, gia đình anh trung lập, không phản đối cũng không ủng hộ, nhưng bố mẹ tin vào sự lựa chọn của con trai.

Về một đám cưới cổ tích, Phan Hiển chưa dám nghĩ tới khi kinh tế còn chưa ổn định vững vàng, mặc dù xuất thân từ một gia đình đại gia bất động sản có tiếng đất Sài thành.

Khánh Thi - Phan Hiển đón quý tử đầu lòng Khánh Thi - Phan Hiển đón quý tử đầu lòng
​Phan Hiển thừa nhận là bố của con Khánh Thi ​Phan Hiển thừa nhận là bố của con Khánh Thi

Việt Trinh buồn vì vẫn bị bới móc quá khứ

Mới đây trên trang cá nhân, biểu tượng nhan sắc một thời của điện ảnh Việt chia sẻ: “Xin hãy cho quá khứ của tôi được ngủ yên... Xin cho tôi có thêm đc sức mạnh để hoàn thiện mình tốt hơn...làm ơn đừng vào fb tôi comment những lời khó nghe và bới móc quá khứ...làm ơn... FB này tôi xin nhận tình yêu thương- lòng từ bi và vị tha- Xin không nhận sự bới móc và ganh ghét- không có lòng từ bi.

Cuộc đời vô thường- xin hãy cho nhau tình yêu thương- đừng làm cho nhau thêm đau khổ.

Tôi xin nói thêm, không phải tôi thích nghe lời khen mà sợ nghe lời chê và soi mói- tôi nhận thấy mình chưa đủ sức mạnh và ý chí để vượt qua những lời soi mói đó - tôi thấy lý thuyết và thực hành khác nhau hẳn - tôi không biết sao tôi quá yếu đuối- đã phụ lòng tin yêu của mọi người dành cho mình - tôi thành thật xin lỗi”.

Dòng chia sẻ của Việt Trinh
Dòng chia sẻ của Việt Trinh

Là một trong những nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất những năm đầu thập niên 90, Việt Trinh còn trở thành biểu tượng sắc đẹp. Với đôi mắt to tròn, đen nháy nhưng buồn thăm thẳm, tên tuổi của Việt Trinh thường gắn liền với các vai diễn buồn, bi lụy. Ngoài đời người đẹp cũng vướng vào hai cuộc tình với hai vị đại gia lừa đảo, và hai người đàn ông này còn bị kết án tử hình. Sau khoảng thời gian đau khổ ấy, người đẹp ở ẩn.

Việt Trinh lên xe hoa ở tuổi 43? Việt Trinh lên xe hoa ở tuổi 43?
Diễn viên Việt Trinh: “Tôi sợ nổi tiếng lắm rồi!” Diễn viên Việt Trinh: “Tôi sợ nổi tiếng lắm rồi!”
“Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh đẹp rạng ngời tuổi 42 “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh đẹp rạng ngời tuổi 42

Minh Anh (tổng hợp)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...