​Phan Hiển thừa nhận là bố của con Khánh Thi

20:15 | 14/07/2015

4,183 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những chia sẻ mới đây của Phan Hiển trên trang cá nhân đã khẳng định anh là bố của đứa bé trong bụng Khánh Thi và anh rất mong chờ ngày con chào đời.

Phan Hiển nóng lòng đón con trai chào đời

Sau khi lộ loạt ảnh bụng bầu lớn dần, Khánh Thi dường như bị báo chí và truyền thông “quây” để tìm hiểu, mổ xẻ thông tin. Tuy nhiên “nữ hoàng dance sport” hoàn toàn im lặng trước mọi đồn đoán về cha của đứa bé.

Lúc này trên trang cá nhân của bạn trai tin đồn Phan Hiển thường xuyên xuất hiện những câu động viên, là điểm tựa bờ vai vững chắc cho người đẹp. Song, tất cả vẫn chỉ là đồn đoán mà chưa có bất cứ thông tin xác thực nào có liên quan. Cặp đôi không phủ nhận nhưng cũng không lên tiếng khẳng định mối quan hệ.

Thế nhưng mới đây, khi Khánh Thi chuẩn bị lâm bồn, dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Phan Hiển đã khẳng định Phan Hiển chính là bố của đứa bé trong bụng Khánh Thi. Đó cũng là lời khẳng định với công chúng và dư luận về mối quan hệ giữa Khánh Thi và Phan Hiển bao lâu nay.

​Phan Hiển thừa nhận là bố của con Khánh Thi
Ảnh Phan Hiển trên trang cá nhân

Kỳ này bố đi công tác có mua thật nhiều quần áo để chờ KuBi của bố chào đời. Nhớ nhà, nhớ mẹ KuBi và KuBi quá xá. Ngày mai được về rồi”.

Sau khi đăng tải, Phan Hiển nhận được nhiều lượt “like” và mọi người đều chúc mừng cặp đôi chuẩn bị đón thiên thần nhỏ - đó sẽ một bé trai.

Người chồng bí ẩn của Khánh Thi là ai? Người chồng bí ẩn của Khánh Thi là ai?

Quang Lê bị hải quan tạm giữ vì “quà lạ” của fan

Mới đây, nam ca sĩ hải ngoại khi sang Mỹ đã bị hải quan sân bay kiểm tra hành lý vì một món quà lạ từ người hâm mộ.

​Phan Hiển thừa nhận là bố của con Khánh Thi
Hải quan Mỹ kiểm tra thùng hành lý của Quang Lê

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết: “Ngành nông nghiệp của Mỹ rất ư là nghiêm ngặt, mỗi khi đến Mỹ câu đầu tiên Hải quan Mỹ sẽ hỏi "bạn có đem thực phẩm gì không?", nếu câu trả lời là có, thì khả năng là họ sẽ mở tung hành lý để kiểm tra xem mình có đem theo những thực phẩm trái phép hay không….

Vừa rồi Quang Lê vào Mỹ bị hải quan hỏi có đem thực phẩm không? Quang Lê trả lời là có, họ mời vào quầy hải quan và mở tung hành lý để xem kiểm tra. Khi mở hành ly, Quang Lê cảm thấy rối loạn vì món quà fan tặng mình quả là 1 vật lạ chưa bao gio thấy trong đời. Fan nói với Quang Lê món họ tặng mình là rau câu, khi mở ra thấy một nùi như rơm , rễ cây, nhìn giống xác trái mướp khô cũng không biết là gì...”.

​Phan Hiển thừa nhận là bố của con Khánh Thi
Quà từ fan được cho là rau câu biển tươi

Do là lần đầu vi phạm nên nam ca sĩ không bị phạt hành chính, tuy nhiên những lần sau khi nhập cảnh vào Mỹ Quang Lê sẽ phải cẩn thận hơn để không bị phạt.

Trên trang cá nhân của nam ca sĩ, các bình luận bên dưới khẳng định đây là đúng là rau câu biển tươi, thường có ở ven biển miền Trung.

Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí? Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí?
Quang Lê lại có scandal mới Quang Lê lại có scandal mới

Miranda Kerr lộ ảnh thân mật với tỷ phú “phi công”

Sau nhiều tin đồn với một vài tỷ phú và những nhân vật đình đám, mới đây thiên thần Úc Miranda Kerr đã công khai tình cảm với “phi công trẻ” – tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới Evan Spiegel.

Những bức ảnh Miranda và Eva nắm tay, mặc áo đôi trên chợ hoa đã khẳng định mối quan hệ tình cảm nảy nở giữa cặp trai tài gái sắc.

​Phan Hiển thừa nhận là bố của con Khánh Thi
Miranda và Evan nắm tay nhau và trò chuyện vui vẻ

Evan Spiegel năm nay 25 tuổi, kém siêu mẫu 7 tuổi, vừa được Tạp chí Forbes bình chọn là tỷ phú trẻ tuổi nhất trên thế giới. Evan sở hữu khối tài sản 1,5 tỉ USD.

Còn đầu tuần trước, Miranda và Evan bị bắt gặp bước ra từ sân bay LAX. Cặp đôi nhanh chóng lên xe rời đi.

Minh Anh (tổng hợp)