Người chồng bí ẩn của Khánh Thi là ai?

20:25 | 26/03/2015

3,997 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi chia tay với tình cũ Chí Anh và úp mở chuyện tình với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, dường như “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình.

Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 33 vào ngày 21/3, Khánh Thi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ: váy rộng và giày bệt. Cô cho biết mình đã mang thai 5 tháng rưỡi, con đầu lòng của cô là một bé trai. Tuy nhiên, khi hỏi thông tin về bố đứa bé, Khánh Thi từ chối trả lời.

Thế nhưng theo đồn đoán của cư dân mạng, người đàn ông của Khánh Thi chính là bạn diễn – học trò cưng – vũ công Phan Hiển. Đến chiều 26/3, một bức ảnh được cho là ảnh cưới của Khánh Thi với sự góp mặt của Chi Pu – Gil Lê được cư dân mạng truyền tay nhau. Trong bức ảnh, Khánh Thi mặc chiếc áo cưới màu trắng được thiết kế khá cầu kỳ, nở nụ cười vô cùng hạnh phúc. Người đàn ông xuất hiện trong bức ảnh có nhiều nét tương đồng với Phan Hiển.

Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993, kém Khánh Thy 12 tuổi. Trước khi trở thành một đôi nhảy ăn ý, Phan Hiển là một học trò "ưng ý nhất" của Khánh Thi. Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng chính là Phan Hiển như một bản sao của Chí Anh - tình cũ của Khánh Thi. Từ sau khi chia tay với Chí Anh, cậu học trò Phan Hiển luôn là người sát cánh cùng “nữ hoàng dancesport”.

Một số hình ảnh tình tứ của thầy trò Khánh Thi - Phan Hiển:

Anh Anh (tổng hợp)