Rò rỉ hình ảnh hoa hậu Venezuela đóng phim khiêu dâm

00:51 | 02/03/2015

13,847 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu Venezuela 2005 Jictzad Viña vừa bị phát tán hình ảnh và clip được cho là trong phim khiêu dâm cô từng tham gia.

Tin tức đã làm rúng động dư luận Venezuela khi hình ảnh và clip hoa hậu xuất hiện trong một bộ phim khiêu dâm bị rò rỉ trên mạng. Nhân vật trong đoạn phim có gương mặt, cơ thể đồ sộ với cơ bắp và nốt ruồi gần phía mắt bên trái hoàn toàn tương đồng với cựu hoa hậu Jictzad Viña.

Hình ảnh được cho là Hoa hậu Venezuela

Jictzad Viña từng đại diện Venezuela tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2006 ở Los Angeles, Mỹ nhưng không thành công. Cô làm người mẫu và huấn luyện viên thể hình và sau đó kết hôn với một doanh nhân người Mexico - Hugo Javier Suárez.

Trên thực tế, việc các Hoa hậu, Á hậu các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới đóng phim “đen” không quá mới mẻ. Giới giải trí Hong Kong từng chấn động bởi thông tin 7 Hoa hậu tham gia vào các bộ phim khiêu dâm. Đó là các người đẹp Diệp Ngọc Khanh (Á hậu 2 cuộc thi Miss Asia lần thứ nhất), Địch Ba Lạp (hoa hậu Hồng Kông 1973), Lâm Nhã Thi (Hoa hậu Hồng Kông 1997), Mạc Gia Kỳ (Người đẹp cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1993), Dương Tuyết Nghi (hoa hậu Hồng Kông 1983), Khâu Thục Trinh (top 12 Miss Hongkong 1987), Quan Tú My (Miss Hongkong 1987).

Người đẹp Khâu Thục Trinh

Năm 2009, loạt ảnh nude của Hoa hậu Nga Sofia Rudieva đã bị phát tán trên mạng, nhiều nhiếp ảnh gia khẳng định, họ cũng sở hữu những bộ ảnh khoe thân của Nữ hoàng sắc đẹp. Cô cũng bị nghi từng tham gia diễn phim sex.

Hoa hậu Nga Sofia Rudieva

Năm 2010, Hoa hậu Bia Jana Kaderavkova (20 tuổi) ở Saaz, CH Czech đã bị truất ngôi vì từng đóng phim khiêu dâm. Ngay sau đó ban tổ chức đã hủy bỏ kết quả cuộc thi vì nguyên tắc nhất quán được đặt ra là cấm các ngôi sao, người mẫu phim khiêu dâm tham gia cuộc thi Hoa hậu Bia.

Hoa hậu Nhật Bản Hikaru Kawai

Năm 2014, trang mạng Missiology đã cho đăng tải 1 đoạn clip khiêu dâm gần 3 phút của Hoa hậu Nhật Bản Hikaru Kawai. Ngay sau khi thông tin này được phanh phui, nhiều người dân Nhật Bản đã lên tiếng phản đối vương miện của Hikaru Kawai và cho rằng cô không đủ tư cách đại diện cho vẻ đẹp Nhật. 

Vương Tâm (tổng hợp)