NSND Công Lý bật khóc trước tin NSND Hoàng Dũng qua đời

18:07 | 14/02/2021

139 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù biết về bệnh tình của NSND Hoàng Dũng nhưng NSND Công Lý vẫn bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người anh mà bản thân vô cùng kính trọng từ nghề nghiệp đến cách sống.

NSND Công Lý vừa xác nhận với phóng viên Dân trí, NSND Hoàng Dũng đã qua đời. "Con trai đầu của anh Dũng vừa gọi điện cho tôi thông báo anh Dũng đã qua đời vào lúc 14h15 phút tại bệnh viện Huyết Học Trung Ương. Tôi không ngờ anh ra đi nhanh quá", NSND Công Lý nghẹn giọng nói.

Theo thông tin từ NSND Công Lý, NSND Hoàng Dũng qua đời tại bệnh viện vào lúc 14h15 phút sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi.

NSND Công Lý bật khóc trước tin NSND Hoàng Dũng qua đời - 1
NSND Hoàng Dũng đã qua đời.

"NSND Hoàng Dũng là người mà tôi cực kỳ tôn trọng từ nghề nghiệp đến cách sống. Tôi cũng ảnh hưởng từ anh Dũng rất nhiều. Hầu như những vai diễn tôi đạt Huy chương Vàng đều là những vai do anh Dũng dàn dựng, làm đạo diễn", NSND Công Lý xúc động kể.

Trước đó, chia sẻ về NSND Hoàng Dũng, NSND Công Lý nói: "Thứ nhất, anh Hoàng Dũng là người rất giỏi về "nghề", thứ hai trong cuộc sống anh Dũng là người sống là một người đàn anh đúng nghĩa khiến mọi người đều nể phục".

Công Lý từng tiết lộ: "Không phải có anh Hoàng Dũng ở đây mà tôi mới nói mà sự thực là từ bé xem những vở kịch trên truyền hình tôi đã rất hâm mộ anh Hoàng Dũng nên thời sinh viên, tôi cứ "nhăm nhăm", tốt nghiệp xong sẽ về Nhà hát Kịch Hà Nội. Nếu Kịch Hà Nội không mời có lẽ tôi sẽ không làm nghề nữa.

Chính vì thế, sau đó, dù rất nhiều đoàn kịch nói khác mời chào nhưng tôi vẫn một tình yêu duy nhất. Khi mới bước chân vào nghề thì hừng hực khí thế, tôi tự hỏi không biết mình giữ lửa nghề đến bao giờ, nhưng thật may là khi về đây, không chỉ riêng anh Hoàng Dũng mà các cô, các chú khác cũng nhen nhóm ngọn lửa cho mình và tôi chắc chắn sẽ không bao giờ tắt lửa nghề".

NSND Công Lý bật khóc trước tin NSND Hoàng Dũng qua đời - 2
NSND Công Lý và cố NSND Hoàng Dũng.

Không chỉ NSND Công Lý bàng hoàng trước sự ra đi của NSND Hoàng Dũng, nhiều nghệ sĩ khác cũng thể hiện sự bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ.

Xuân Nghị kể: "Gặp chú từ năm 2013 trong Cầu vồng diễn viên đã được chú chỉ bảo rất nhiều. Từ đó mỗi lần ra Hà Nội đều có cơ duyên được gặp chú, trò chuyện và học hỏi. Ngưỡng mộ tài năng chú lắm, những vai diễn của chú sẽ sống mãi trong lòng khán giả. Mong chú ra đi thanh thản... Vĩnh biệt chú...".

Đạo diễn Mai Hiền (phim Sinh tử) chia sẻ: "Tự hào được đồng hành cùng anh một đoạn đường làm nghệ thuật. Cảm ơn anh - người nghệ sĩ của nhân dân. Tạm biệt anh nhẹ bước đường xa".

Diễn viên Việt Bắc bày tỏ: "Chú mãi mãi là người truyền lửa. Mong chú nơi suối vàng luôn an bình và luôn nở nụ cười thật tươi".

"Tạm biệt chàng "lính Hà Nội" Lãm trong "Hà Nội đêm trở gió" đã lưu dấu đậm nét trong tuổi trẻ của em!

Tạm biệt con tằm nhả tơ nghệ thuật, nhả mãi, mãi đến chiều 3 Tết Tân Sửu hôm nay! Lời chúc "còn tơ để nhả" của em đành khép lại...

Chiếc sàn gỗ của rạp Công Nhân gần nửa thế kỷ chứng kiến anh, "không bao giờ phản bội"anh... cũng phải tạm biệt anh rồi... Trân trọng anh, kép cả của làng chính kịch Việt Nam!", MC Lê Anh chia sẻ.

NSND Công Lý bật khóc trước tin NSND Hoàng Dũng qua đời - 3
MC Đức Bảo (ngoài cùng bên phải) và NSND Hoàng Dũng (thứ hai từ trái sang).

Trên trang cá nhân, MC Đức Bảo xúc động viết: "Vĩnh biệt chú Hoàng Dũng, quá bàng hoàng và đau xót khi mất đi một người nghệ sĩ tài năng và một nhân cách tuyệt vời như chú. Yên nghỉ chú Hoàng Dũng ơi!".

Trên fanpage chính thức, nghệ sĩ Xuân Hinh gửi lời chia buồn: "Sống là gửi, thác là về. Xin chia buồn cùng toàn thể gia đình nghệ sĩ Hoàng Dũng".

Theo Dân trí

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.