Những sao Hàn tan nát sự nghiệp vì ma túy

20:28 | 07/06/2017

2,350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Scandal ma túy đã khiến ca sĩ T.O.P (Big Bang) phải đối mặt với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ phía người hâm mộ. Nhưng trước T.O.P, đã có nhiều sao Hàn phải ngồi tù hay tự tử sau khi dính tới ma túy.

Joo Ji Hoon

Năm 2009, sau thành công của bộ phim “Goong: Hoàng cung”, tài tử Joo Ji Hoon bị cáo buộc sử dụng ketamin (một loại ma túy tạo ảo giác) và dính líu đến một đường dây buôn bán ma túy trái phép.

nhung sao han tan nat su nghiep vi ma tuy

Nam diễn viên phải chịu bản án 6 tháng tù treo, 1 năm quản thúc và lao động công ích. Sau đó, Joo Ji Hoon gần như biến mất khỏi ngành giải trí và mới trở lại cùng một vài dự án phim. Tuy nhiên tên tuổi của anh đã không còn gây được chú ý với công chúng như ngày xưa.

PSY

nhung sao han tan nat su nghiep vi ma tuy

Năm 2003, ca sĩ của bản hit “Gangnam Style” bị bắt vì sử dụng cần sa và phải trả số tiền phạt 4.500 USD (gần 100 triệu đồng) và phải nhập ngũ lần hai. Đó là quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của PSY.

Crown J

Rapper nổi tiếng xứ Hàn Crown J bị bắt vì tàng trữ và sử dụng ma túy vào năm 2010. Anh bị cáo buộc sử dụng ma túy nhiều lần tại Mỹ trong thời gian chuẩn bị cho album mới tại đây.

nhung sao han tan nat su nghiep vi ma tuy

Scandal đã khiến Crown J bị tẩy chay khỏi làng giải trí Hàn Quốc. Sau này, anh có quay lại với vài dự án nhỏ, song cũng không được chú ý nhiều.

G-Dragon

nhung sao han tan nat su nghiep vi ma tuy

Tháng 5/2011, G-Dragon bị bắt giữ khi sử dụng cần sa tại Nhật Bản. Nam ca sĩ phân trần do bị lừa và không biết đó là cần sa. Sau scandal, nam ca sĩ không bị bắt giữ, song phải nhận mức phạt khá cao. Sự việc ồn ào này đã khiến G-Dragon và Big Bang phải tạm dừng hoạt động âm nhạc một thời gian.

Rapper Iron

nhung sao han tan nat su nghiep vi ma tuy

Iron là một trong những rapper trẻ tại Hàn, là Á quân cuộc thi đình đám Show me the money 3. Tuy nhiên, vào tháng 4/2016, Iron và 10 người khác bị cảnh sát bắt giữ và điều tra vì sử dụng cần sa trái phép trong thời gian dài.

Park Bom

Nữ ca sĩ Park Bom của nhóm nhạc đình đám 2NE1 đã phải tạm dừng sự nghiệp sau scandal sử dụng chất kích thích. Cụ thể, năm 2014, Park Bom bị bắt khi vận chuyển 82 viên amphetamine từ Mỹ vào Hàn Quốc. Amphetamine là một chất cấm tại Hàn Quốc, thậm chí cấm cả trong y tế.

nhung sao han tan nat su nghiep vi ma tuy

Đại diện của Park Bom - công ty YG cho biết, nữ ca sĩ phải sử dụng amphetamine do gặp một chứng bệnh đặc biệt. Tuy nhiên, Park Bom lại không biết đến lệnh cấm tại Hàn Quốc. Mặc dù không bị truy tố về mặt pháp luật, song Park Bom đã rời nhóm 2NE1 và hạn chế xuất hiện trước công chúng.

Hwang Joo Sung

Hwang Joo Sung bị cáo buộc sử dụng thuốc gây nghiện tổng hợp methamphetamine vào năm 2011. Nữ diễn viên phải chịu mức án 1 năm 6 tháng tù giam vì hành vi sai trái.

nhung sao han tan nat su nghiep vi ma tuy

Hwang Joo Sung được tại ngoại sau 78 ngày và quyết định lui về ở ẩn, hoàn toàn không xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào.

Hoa hậu Lee Seung Yeon

Hoa hậu Lee Seung Yeon và á hậu Park Shi Yeon đều bị bắt khi sử dụng ma túy vào năm 2012. Hai người đẹp dùng propofol (một loại thuốc an thần nhưng gây nghiện và tạo ảo giác) trong suốt một thời gian dài.

nhung sao han tan nat su nghiep vi ma tuy

Các bác sĩ cho biết vì stress nên hai người đã bất chấp dùng quá liều lượng cho phép. Lee Seung Yeon dùng 320 lần trong 6 năm, trong khi đó Park Shi Yeon dùng 126 lần. Cuối cùng, hai người đẹp bị tuyên án 8 tháng tù giam.

Kim Sung Min

Năm 2011, người hâm mộ sốc khi Kim Sung Min bị bắt do tàng trữ ma túy đá và buôn lậu từ giữa năm 2008 đến năm 2010. Nam diễn viên bị kết án 4 năm tù nhưng kháng án và nhận án tù treo 2 năm rưỡi, nộp phạt 900.000 won, phục vụ cộng đồng 120 giờ và tham gia lớp giáo dục về lạm dụng ma túy 40 giờ.

nhung sao han tan nat su nghiep vi ma tuy

Năm 2012, anh trở lại với sự nghiệp trong làng giải trí cho đến khi lại bị bắt vì tội mua bán 0,8 gram ma túy qua Internet tháng 3/2015. Anh mới được thả sau khi ở tù 10 tháng. Ngôi sao phim "Tối nay ăn gì" được cho là bị bệnh trầm cảm trong thời gian khá dài nên phải dùng đến ma túy và sau cùng là cái chết để giải thoát vào năm 2016.

Daniel

Tháng 3/2013, thành viên Daniel của nhóm Dalmatian (DMTN) đã bị bắt vì tội bán và sử dụng cần sa. Tại tòa, Daniel thừa nhận đã 12 lần đóng vai trò trung gian trong hoạt động buôn bán cần sa và trực tiếp bán 4 lần. Tòa kết án anh 1 năm tù và nộp phạt 7 triệu won.

nhung sao han tan nat su nghiep vi ma tuy

Sau đó Daniel được chuyển từ ở tù sang 3 năm quản thúc, do chị gái của Daniel đã hợp tác trong quá trình điều tra và hứa sẽ theo dõi em trai chặt chẽ. Đi kèm với án quản thúc, Daniel cũng phải thực hiện 120 giờ lao động công ích và 80 giờ trị liệu cai nghiện.

T.O.P (Big Bang)

Vào ngày 1/6, kênh truyền hình Channel A đưa tin độc quyền về việc nam ca sĩ T.O.P bị điều tra vì sử dụng cần sa. Ngay lập tức, công ty quản lý YG Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận sự việc và gửi lời xin lỗi tới các fan.

nhung sao han tan nat su nghiep vi ma tuy

T.O.P đã sử dụng cần sa vào tháng 10/2016, trước thời gian nhập ngũ. Theo một vài nguồn tin khác, T.O.P sử dụng cần sa ít nhất ba lần, thậm chí tại nhà riêng với một nữ thực tập sinh. Hiện T.O.P đã bị trục xuất khỏi quân đội và đang rơi vào tình trạng hôn mê do dùng thuốc quá liều.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.