Những sao A chưa bao giờ giành tượng vàng Oscar

07:00 | 23/02/2015

1,179 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là những ngôi sao điện ảnh trong những bộ phim bom tấn, những minh tinh màn bạc với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới, nhưng chưa bao giờ chạm tay vào tượng vàng Oscar.

Leonardo DiCaprio

Là nam diễn viên chính trong bộ phim dành được nhiều tượng vàng Oscar nhất (14 đề cử - 11 hạng mục chiến thắng) của đạo diễn James Cameron - Titanic, đã 4 lần được đề cử Oscar, nhưng Leonardo DiCaprio vẫn trắng tay tại Oscar.

Nụ hôn ngọt ngào trong "Titanic" của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet

Leo lần đầu tiên được đề cử Oscar năm 19 tuổi, ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn Arnie Grape trong What's Eating Gilbert Grape. Năm 2005 và 2007, Leo được đề cử tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với The Aviator (bộ phim chiến thắng ở 5/11 hạng mục được đề cử) và Blood Diamond. Năm 2014, Leo lại được đề cử với màn trình diễn không biết mệt mỏi trong The Wolf of Wall Street, nhưng cuối cùng chiến thắng năm đó lại thuộc về Matthew McConaughey.

Brad Pitt

Vợ chồng Brad Pitt tại lễ trao giải Oscar năm 2009

Vụ hôn phu của Angelina Jolie khởi  nghiệp từ năm 1987 và đã tham gia 2 bộ phim giành tượng vàng Oscar cho Phim xuất sắc nhất là The Departed12 Years a Slave. Brad Pitt cũng đã 3 lần được đề cử Oscar cho vai trò cá nhân, nhưng vẫn chưa có tượng vàng cho riêng mình.

Johnny Depp

Johnny Depp nổi tiếng với vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt phim Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribbean). Thuyền trưởng kì quặc đã 3 lần được đề cử Oscar (năm 2003, 2004 và 2007) nhưng vẫn chưa lần nào may mắn giành được tượng vàng.

Keira Knightley

Bông hồng nước anh Keira Knightley là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất được đề cử Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với đề cử cho vai diễn Elizabeth Bennet trong  Pride & Prejudice . Mặc dù đã tham gia rất nhiều bộ phim dành tượng vàng Oscar, nhưng Keira chưa bao giờ có được tượng vàng Oscar cho riêng mình.

Tom Cruise

Tom Cruise trong "Mission: Impossible"

Tom Cruise vụt sáng trở thành một ngôi sao từ vai diễn Trung úy Pete “Maverick” Mitchell trong siêu phẩm Top Gun (1986) và sau đó ngày càng nổi tiếng với các vai diễn trong loạt phim Mission: Impossible.

Tom Cruise trong "Top Gun"

Ngôi sao phòng vé Tom Cruise đã 3 lần được đề cử Oscar (1990, 1997 và 2000), nhưng vẫn chưa bao giờ có may mắn chạm tay vào tượng vàng.

 

Hương Thu

Tổng hợp