Những phim rạp đáng xem trong dịp Tết Nguyên đán 2019

08:31 | 29/01/2019

511 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều bộ phim hấp dẫn đang và sẽ được trình chiếu trên màn ảnh rộng dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị.

Trạng Quỳnh (Khởi chiếu từ ngày 5/2/2019)

Trạng Quỳnh” xoay quanh hành trình gian truân nhưng cũng nhiều tiếng cười của Trạng Quỳnh (Quốc Anh), Điềm (Nhã Phương) và Xẩm (Trấn Thành) đi giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki) - cha của Điềm.

Họ là những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến, dù luôn bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công như Trịnh Bá (Công Dương) - công tử con quan lớn dùng quyền lực vu oan giá họa cho thầy Đoàn, Ả Liễu (Khả Như) - một người phụ nữ vô cùng mưu mô, xảo quyệt, nhưng Trạng Quỳnh và hai người bạn đồng hành chưa bao giờ bỏ cuộc.

nhung phim rap dang xem trong dip tet nguyen dan 2019

Phim của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh với sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Trần Quốc Anh, Nhã Phương, Trấn Thành, Công Dương, Khả Như,..

Tân vua hài kịch - The new king of comedy (Khởi chiếu 05/2/2019)

Đây là bộ phim hài mới nhất của đạo diễn, diễn viên hài nổi tiếng Châu Tinh Trì. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Vương Bảo Cường, Cổ Tĩnh Văn, Trương Toàn Đản, …

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Tiểu Mộng, vì đam mê làm diễn viên và luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công, Tiểu Mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng, dù bạn bè người thân liên tục can ngăn, dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn.

Tuy nhiên, lòng kiên trì bền bỉ sắt đá đó không ngờ cũng có ngày lung lay khi Tiểu Mộng phát hiện bị bạn trai lừa gạt, cuỗm đi số tiền mà cô đã chắt chiu dành dụm suốt mười mấy năm làm quần chúng. Buồn bã và nản chí, Tiểu Mộng dần từ bỏ ước mơ của mình…

Có một điều thú vị là đúng tròn 20 năm về trước, siêu phẩm Vua hài kịch phần đầu tiên do Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đóng chính đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt và đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp Vua làng hài họ Châu. Theo anh, đây là một ván cược lớn mang tính bước ngoặt để thay đổi hoàn toàn cái nhìn của khán giả về hai chữ “hết thời” hay “không phù hợp thị hiếu khán giả”. Vua làng hài đã dành trọn 3 năm dốc toàn tâm toàn lực để làm mới tận cùng siêu phẩm của chính mình vào 20 năm về trước.

Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn (Khởi chiếu tại Việt Nam từ 06/02/2019)

Trong phần cuối cùng của loạt phim hoạt hình ăn khách Bí kíp luyện rồng với tên gọi Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn, giờ đây, tộc trưởng và cai trị của vùng Berk - Hiccup, cùng với Astrid, đã tạo ra một thế giới chung tuyệt vời dành cho cả loài người và loài rồng. Khi sự xuất hiện đột ngột của nàng rồng Quỷ Ánh Sáng (Light Fury) với mối đe dọa đen tối nhất mà ngôi làng của họ chưa từng đối mặt, Hiccup và Toothless phải rời khỏi ngôi nhà duy nhất của họ và tiếp bước hành trình đến một thế giới bí ẩn được cho là chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Khi sứ mệnh thực sự của họ được tiết lộ, con rồng và người lái sẽ sát cánh chiến đấu cùng nhau - đến tận cùng Trái Đất — để bảo vệ mọi thứ họ trân quý.

Đạo diễn phim: Dean DeBlois; Diễn viên: Jay Baruchel, America Ferrera, Cate Blanchett, Kit Harrington, Craig Ferguson, F. Murray Abraham.

Xóm trọ 3D: Cung tâm kế (Khởi chiếu: 12/02/2019)

Bộ phim hài cổ trang Xóm Trọ 3D: Cung tâm kế được chuyển thể từ vở kịch cùng tên nổi tiếng của sân khấu kịch Hồng Vân do đạo diễn: Xuân Trang thực hiện với sự tham gia của các diễn viên: NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Thúy Nga, Lê Lộc, Xuân Nghị, Hoàng Linh…

Một ngày nọ như mọi ngày tại Xóm trọ 3D, má Lâm (Minh Nhí) kể với các con về một giấc mơ kì lạ mà ở đó chứa đựng những cuộc đấu đá thâm hiểm chốn hậu cung, những âm mưu quyền lực đến đổ máu. Bảo Quan (Minh Nhí) là một vị quan đang sống hạnh phúc trong thủ phủ của riêng mình cùng đại phu nhân (NSND Hồng Vân) và nhị phu nhân (Thúy Nga).

Thế nhưng, mọi thứ bỗng chốc xáo trộn khi tam phu nhân (Lê Lộc) được đưa về phủ. Nhiều âm mưu dần được phơi bày, bí mật động trời của Bảo Quân Đại nhân cũng bị phanh phui… Liệu rằng giấc mơ kia có liên hệ gì trong cuộc sống của má Lâm và các con ở xóm trọ?

“Trạng Quỳnh”: Bộ phim hài lý tưởng dịp Tết Nguyên đán 2019?
nhung phim rap dang xem trong dip tet nguyen dan 2019 Phim tết kém “ngon”
nhung phim rap dang xem trong dip tet nguyen dan 2019 Phim Tết 2016: Ảm đạm?!
nhung phim rap dang xem trong dip tet nguyen dan 2019 Danh hài, chân dài... không cứu nổi phim Tết

An Nguyên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.