Những điểm nóng của làng giải trí thế giới tuần qua

13:02 | 13/05/2012

566 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Làng giải trí thế giới tuần qua có nhiều sự kiện nổi bật, đáng chú ý…

1, Aishwarya Rai, Hoa hậu thế giới 1994, người được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu sẽ tham dự sự kiện điện ảnh danh giá nhất hành tinh năm nay: LHP phim Cannes.

(Ảnh: Dân trí)

2, Chàng tài tử điển trai Chris Hemsworth và vợ là nữ diễn viên Elsa Pataky hạnh phúc chào đón sự ra đời của cô con gái India Rose hôm 11/5.

(Ảnh: Chris)

3, Tài tử điện ảnh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ Lưu Đức Hoa cũng vui mừng đón cô con gái đầu lòng ở tuổi 51 hôm 9/5 vừa qua.

Ảnh: Internet

4, Cặp song ca Jonathan Antoine và bạn diễn Charlotte Jaconelli đã tạo ra một làn sóng mới tại vòng bán kết Britain’s Got Talent hôm 7/5. Giọng hát cao vút nhưng mượt mà, êm ái của họ đã thực sự chinh phục khán giả xứ sở sương mù.

( Ảnh: VnE)

5, Trong khi làng giải trí trong nước đang “nóng” với vấn nạn hớ hênh của nghệ sĩ thì thí sinh Britain’s Got Talent lại bị chỉ trích nặng nề vì “thoát y” khi biểu diễn trên sân khấu.

(Ảnh: Dân trí)

6, Cô công chúa nhạc Pop xinh đẹp Britney Spears đã chính thức nhận lời mời trở thành giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Mỹ X-Factor với mức catse khổng lồ lên tới 15 triệu USD.

(Ảnh: Internet)

7, Ngày 10/5 vừa qua, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ một người đàn ông tên Hitoshi Nishimura, cầm đầu nhóm người biểu tình chống nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Kim Tae Hee. Mục tiêu của nhóm này là nhằm ngăn chặn cô nàng xinh đẹp tham gia vào các hoạt động giải trí ở xứ sở anh đào.

Kim Tea Hee (Ảnh: Internet)

Hương Mai (Tổng hợp)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...