Những chiếc tai nghe tốt nhất cho iPhone

09:23 | 18/04/2012

1,079 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bạn đang tìm kiếm chiếc tai nghe tốt nhất cho Iphone của mình? Với thiết kế đẹp mắt và khả năng truyền tải âm thanh tuyệt vời, những chiếc tai nghe này sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo khi sánh đôi cùng chiếc iPhone của bạn.

Tất cả các mẫu tai nghe dưới đây đều có Microphone tích hợp, các nút điều khiển gắn trên dây giúp bạn có thể nhận, kết thúc cuộc gọi, có nút điều chỉnh âm lượng, chuyển bài.

Audeo PFE 232

Một chiếc tai nghe hoàn hảo trong thiết kế với Microphone tích hợp, nút điều chỉnh âm lượng tương thích với máy nghe nhạc MP3, iPod, iPad, iPhone và hầu hết các máy điện thoại thông minh khác với đầu giắc 3,5mm. Một bộ Tip kèm theo sẽ giúp bạn lựa chọn được một cặp vừa với lỗ tai, chúng vừa giúp chống tiếng ồn bên ngoài lọt vào tai vừa tạo sự thoải mái khi bạn đeo tai nghe trong vài giờ liên tục.

Shure SE535-V Earphones

Tai nghe Shure 535 có hai màu đồng và trong. Tai nghe được trang bị loa trong 3 drivers cho chất lượng âm thanh trung thực. Điểm nhấn của chiếc tai nghe này chính là tên hãng và mã sản phẩm của tai nghe được in ngay trên tai nghe và tất nhiên là thêm cả điều mà nhiều người mong đợi – tai nghe có thể thay dây.

Dây dẫn được nối vào tai nghe với đầu nối được thiết kế cho phép bạn xoay đầu dây tự do. Đây là điểm cần chú ý, theo hãng Shure, nó giúp cho dây không bị xoắn trong khi dùng và giữ dây được bền hơn. Ngoài ra, với chiếc tai nghe này, Shure đã tạo ra một sợi dây rất “ngầu” với bộ vỏ được bọc chất liệu Kevlar, chất liệu này chuyên dùng cho vỏ xe đua hay áo giáp chống đạn. Có sức bền gấp 5 lần thép, Kevlar luôn là lựa chọn thay thế cho thép trong một số thiết bị bảo vệ dân dụng như áo, găng tay, giày chống cắt, ẩm hay nhiệt độ.

Tai nghe được bán với bộ phụ kiện tiêu chuẩn của Shure bao gồm: 3 bộ nút tai foam đen, 3 nút tai silicon, 1 bộ nút tai 3 tầng, 1 bộ nút tai foam vàng. Dây tín hiệu, bộ push to hear, hộp đựng bằng thép, giắc chuyển đầu lớn và giắc chuyển đầu trên máy bay.

Monster Turbine™ Pro Gold Audiophile

Monster Turbine Pro được thiết kế bởi đội ngũ kĩ sư cuồng tín âm thanh nhằm tạo ra một sản phẩm hoàn hảo cho các tín đồ âm nhạc. Tiếng bass sâu, mạnh mẽ của chiếc tai nghe này là một sự thách thức đối với cả những chiếc loa siêu trầm tốt nhất. Tai nghe Turbine Pro được trang bị công nghệ chống ồn mới nhất, cùng với bộ Tip với rất nhiều size phù hợp với tai của bạn, chiếc tai nghe của hãng Monster là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ yêu nhạc.

Klipsch Image S5i Rugged

Hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời, chạy, trượt ván và những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, tai nghe Klipsch Image S5i Rugged, với Microphone và ba nút điều khiển, rất bền, nhưng vẫn cung cấp cho bạn sự thoải mái và âm thanh chất lượng cao đã làm Klipsch trở nên phổ biến. Được thiết kế để hoạt động trong các điều kiện môi trường khác nhau, S5i Image Rugged được kiểm tra kĩ càng khả năng chịu nước, chống ẩm, chống bụi, chống ồn trước khi xuất xưởng. Nếu bạn là một người yêu thích thể thao và là một tín đồ âm nhạc, không có lí do gì để bạn loại Klipsch Image S5i khỏi bộ sưu tập tai nghe của mình.

Etymotic ER-4PT

Có thể nói đây là một trong những tai nghe audiophile tốt nhất, với thiết kế được giữ nguyên với mẫu mã ban đầu, hãng Etymotic tập trung nâng cấp khả năng truyền tải âm nhạc nhằm tạo ra một sản phẩm vượt trội so với các mẫu tai nghe có cùng mức giá. Với Etymotic ER-4PT, sự tinh tế tới từng chi tiết của âm thanh được truyền tới tai người nghe một cách trung thực và ấn tượng nhất. Hiệu quả cao cùng với trở khãng thấp, tai nghe ER-4PT rất tuyệt vời khi cắm trực tiếp vào chiếc iPhone, iPod và các thiết bị chơi nhạc Mp3 khác.

Xuân Tiến