Những cặp đôi đẹp của showbiz Việt

07:02 | 11/02/2014

7,368 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Showbiz vốn là môi trường đầy thử thách đối với tình yêu của các nhân vật trong giới. Thế nhưng vượt qua nhiều thị phi, sóng gió, showbiz Việt vẫn có nhiều cặp đôi đẹp, hạnh phúc từ lúc họ yêu nhau cho đến lúc nên duyên giai ngẫu sau nhiều năm.

Trương Ngọc Ánh - Bảo Sơn

Kết hôn năm 2006, gần 10 năm hạnh phúc bên nhau, Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn là một trong sốt những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt.

Bé Bảo Tiên ra đời năm 2009 làm hôn nhân của cặp đôi thêm trọn vẹn. Trong những năm gần đây, tại các sự kiện, hình ảnh Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn luôn sánh vai bên nhau, tay trong tay tình tứ và luôn là tâm điểm của truyền thông, báo chí. Họ nổi tiếng vì không chỉ vì những vai diễn mà còn thành đạt trong kinh doanh, hạnh phúc với tổ ấm của mình mà không hề có scandal nào.

Thời gian gần đây, trong giới rộ lên tin đồn cặp đôi rạn nứt, vì người hâm mộ không còn thấy hình ảnh cặp đôi xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Ngay cả sinh nhật Trương Ngọc Ánh cũng không thấy có mặt của chồng – diễn viên Trần Bảo Sơn do bận đi công tác nước ngoài.

Thế nhưng dịp Noel vừa qua, những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi diễn viên nổi tiếng này lại xuất hiện trên các trang mạng khi sang Singapore du lịch, phá tan tin đồn tan vỡ.

Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Lần đầu tiên hai người gặp nhau khi Hương Giang hát trên Hồ Gươm Xanh. Chàng nhạc sĩ tự nhiên trò chuyện còn “nhờ cầm hộ cái đĩa” như là đã thân thiết lắm, hóa ra Hồ Hoài Anh nhầm cô em với cô chị là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Nhưng sau đó, hai người lại cùng làm việc với nhau trong nhiều dự án âm nhạc và họ yêu nhau từ lúc nào không biết. Lưu Hương Giang là người bạn gái đầu tiên mà Hồ Hoài Anh quyết định... nhét ảnh vào ví.

Tính tình trái ngược nhau, nàng ca sĩ hướng ngoại, còn chàng nhạc sĩ thì hướng nội. Mỗi lần cãi nhau, Hồ Hoài Anh bao giờ cũng xuống nước làm lành trước, bất kể đúng hay sai. Còn Hương Giang là người rất rành mạch giữa công việc và tình cảm. Thế nên mới có chuyện dù giận lắm, còn tuyên bố: “Không gọi điện, không nhắn tin, không gặp mặt”, thế nhưng ngay chiều hôm đó, cô vẫn lò dò xuất hiện ở phòng thu của anh vì trót hẹn trước đó.

Những bài hát do Hồ Hoài Anh sáng tác và Lưu Hương Giang thể hiện, nhiều người nghĩ là Cu Tí tặng không Cải Bắp nhưng thật ra nàng đều trả tiền bản quyền bài hát sòng phẳng.

Khi yêu nhau, Hồ Hoài Anh thường đưa Lưu Hương Giang về Nam Định thăm gia đình. Từ mẹ đến chị gái, các cô dì chú bác và các cháu của Hương Giang đều rất yêu quý chàng nhạc sĩ. Yêu nhau 5 năm, cuộc tình đôi trai tài gái sắc cũng trải qua không ít sóng gió. Có những thời điểm, người hâm mộ tưởng rằng họ sẽ đường ai nấy đi nhưng cuối cùng tình yêu chân thành đã chiến thắng.

Cặp đôi đã viết một cái kết đẹp cho tình yêu của mình bằng một đám cưới đẹp như mơ và sau đó là công chúa nhỏ Hồ Khánh An chào đời.

Mỹ Linh - Anh Quân

Sau thời gian ở bên Đức, trở lại Việt Nam vào năm 1997, Anh Quân cùng ban nhạc Anh Em tham gia cộng tác với một ca sĩ trẻ đang lên, đó là Mỹ Linh. Ca khúc "Biển khát" – sáng tác của cha anh, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, sau này xuất hiện trong album Tóc ngắn (2000) – là lần đầu tiên Mỹ Linh – Anh Quân quen nhau.

Năm 1998, Anh Quân và Mỹ Linh tổ chức đám cưới. Nói về cuộc hôn nhân, người bạn thân của Anh Quân, Mỹ Linh là nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: "Lựa chọn khôn ngoan nhất của Mỹ Linh là lấy Anh Quân!". Anh Quân cũng nói về người vợ của mình: "Tôi chưa cưới người vợ nào ngoài Mỹ Linh. Linh là cuộc hôn nhân duy nhất của tôi. Mẹ của Anna là bạn gái cũ mà thôi.

Năm 1999, cặp đôi có người con trai Trương Anh Duy và năm 2002, họ có con gái út là Trương Mỹ Anh.

Anh Quân dành nhiều lời có cánh cho người vợ của mình: “Mỹ Linh chu toàn với gia đình và người đàn ông nào cũng chỉ mong có một người phụ nữ như vậy”. Mỹ Linh cũng dành cho chồng những lời khen ngợi: "Điều tốt đẹp nhất anh làm được cho vợ con là sự tin tưởng. Rằng, gia đình là nơi tốt đẹp nhất để mọi người có thể yên tâm trở về…”.

Trải qua 15 năm chung sống, Mỹ Linh và Anh Quân vẫn dành cho nhau những mỹ từ đẹp nhất khi nói về nhau. Một tình yêu mặn nồng và đáng ngưỡng mộ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi ca sĩ trẻ đẹp nhất trong showbiz Việt hiện tại. Đã từng quen thân một thời gian dài trước khi yêu nhau, Đông Nhi – Ông Cao Thắng là cặp đôi trẻ hiếm hoi của showbiz Việt giữ được mối quan hệ bền chặt, mặn nồng và không hề có scandal trong giới đầy thị phi. Tại các sự kiện cũng như đời thường, cặp đôi dính nhau như sam, đi đâu cũng tình tứ, tay trong tay và dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt.

2013 đánh dấu là một năm thành công của Đông Nhi khi cô tiếp tục nhận được nhiều giải thưởng quan trọng, ra được album “I wanna dance” được yêu thích. Ông Cao Thắng tuy ít hoạt động hơn nhưng có thể coi là hậu phương vững chắc cho Đông Nhi.

Tình yêu của Đông Nhi – Ông Cao Thắng nhận được sự ủng hộ và yêu mến ngưỡng mộ của các fan. Tất cả đều đang mong chờ tới một đám cưới cổ tích của cặp đôi này.

 

Ngọc Trân