Nhiều hoạt động đặc sắc tại Ngày hội phố biển The Maris Vũng Tàu 2024

17:20 | 02/04/2024

161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 2/4, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công ty TDG Group - chủ đầu tư dự án The Maris Vũng Tàu và các đơn vị tổ chức họp báo công bố sự kiện “Ngày hội phố biển The Maris” nhằm tăng cường sản phẩm, dịch vụ du lịch phục vụ du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/5 tới.

Theo đó, ngày hội phố biển The Maris được tổ chức tại dự án The Maris Vũng Tàu, từ ngày 27 - 28/04/2024, với 12 cụm hoạt động bao gồm 30 hoạt động phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đối tượng, tạo điều kiện cho người dân và du khách được đắm mình trong không gian văn hóa du lịch đa sắc màu, với nhiều điều thú vị, như: Chương trình biểu diễn nghệ thuật múa lân sư rồng; triển lãm hình ảnh Vũng Tàu xưa và nay; thành tựu kinh tế - xã hội - du lịch của Tỉnh và của thành phố Vũng Tàu; không gian cắm trại và cinema ngoài trời.

Ngày hội phố biển The Maris Vũng Tàu 2024 đặc sắc, hấp dẫn sắp diễn ra
Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao giấy chứng nhận tổ chức lễ hội cho đại diện Công ty TDG Group - chủ đầu tư dự án The Maris Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, còn có các chương trình biểu diễn: Show nhạc “Vũ điệu sắc màu”; band nhạc Flamenco; biểu diễn diễu hành biển Roadshow; trình diễn võ thuật, lân sư rồng; biểu diễn ảo thuật, năng lực đặc biệt; hơn 25 gian hàng ẩm thực với gần 50 món tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Cùng với hệ thống nhà hàng tại The Maris, không gian ẩm thực của sự kiện sẽ phục vụ tốt nhất cho du khách…

Ngày hội phố biển The Maris Vũng Tàu 2024 đặc sắc, hấp dẫn sắp diễn ra
Giới thiệu về sự kiện “Ngày hội phố biển The Maris” với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Đặc biệt là 2 đêm nghệ thuật liên tiếp có sự tham gia của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng: Giao Linh, Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Sỹ Luân, MC Thanh Bạch, MC Liên Thảo cùng một số ca sĩ, diễn viên, band nhạc, vũ đoàn… kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng, pháo hoa hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc độc đáo dành cho du khách có thu phí với giá vé được TDG Group trợ giá 50%.

Chia sẻ tại buổi họp báo, bà Trần Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết, đây là lần đầu tiên UBND tỉnh giao cho Sở phối hợp với Công ty TDG Group tổ chức chuỗi sự kiện ngày hội phố biển The Maris, đây là sự kiện lớn được địa phương tổ chức bằng hình thức xã hội hoá. Địa phương cùng với doanh nghiệp tạo nên các sản phẩm du lịch chất lượng, đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước khi đến với Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày hội phố biển The Maris Vũng Tàu 2024 đặc sắc, hấp dẫn sắp diễn ra
Đại diện Công ty TDG Group trả lời báo chí.

Đại diện Công ty TDG Group cho biết, sự kiện được tổ chức tại The Maris Vũng Tàu - tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao (đường 3-2 thuộc phường 10 và 11, TP Vũng Tàu) sẽ giúp du khách có thêm những trải nghiệm khác khi đến thành phố biển như: khu vườn thú cưng, biểu tượng cối xay gió lớn nhất TP Vũng Tàu, suối nguồn hạnh phúc với 1.000 con cá Lý Ngư… miễn phí.

Ngày hội phố biển The Maris Vũng Tàu 2024 đặc sắc, hấp dẫn sắp diễn ra
Các đại biểu và BTC chụp hình lưu niệm tại buổi họp báo công bố sự kiện.

Dự kiến sự kiện sẽ thu hút hàng chục ngàn du khách góp phần vào hoạt động xúc tiến du lịch chung tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024. “Ngày hội phố biển The Maris” hứa hẹn sẽ là nơi tập trung của những màu sắc lễ hội vui vẻ và hạnh phúc giao hòa cùng tinh hoa truyền thống của Việt Nam để thông qua đó giới thiệu, quảng bá du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đến khách du lịch trong và ngoài nước.

Hồng Thắm

Vũng Tàu khai mạc Hội Hoa Xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Đất nước bay lên”Vũng Tàu khai mạc Hội Hoa Xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Đất nước bay lên”
Hòn Bà: Điểm du lịch tâm linh kỳ bí tại Bà Rịa - Vũng TàuHòn Bà: Điểm du lịch tâm linh kỳ bí tại Bà Rịa - Vũng Tàu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan