Nhật Kim Anh thắng kiện, giành được quyền nuôi con

13:23 | 23/03/2020

1,919 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã chia sẻ loạt ảnh mới chụp với con trai Tin với thông báo: “Tạ ơn trời Phật, cuối cùng cũng hiểu thấu lòng con! A Di Đà Phật”.  

Chia sẻ của nữ diễn viên ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý và chúc mừng từ khán giả và đồng nghiệp. Trả lời comment của mọi người, Nhật Kim Anh cho biết đang chờ bản án có hiệu lực để đón con trai về với mình..

Như vậy, sau thời gian dài đấu tranh với vụ kiện cùng chồng cũ để giành quyền nuôi con thì trong phiên tòa sáng nay (23/03), Nhật Kim Anh đã chiến thắng.

Nhật Kim Anh thắng kiện, giành được quyền nuôi con
Chia sẻ của Nhật Kim Anh

Trước đó, Nhật Kim Anh từng lên tiếng chia sẻ rằng cô bị chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp con trên trang cá nhân. Thậm chí trong dịp Tết vừa qua, cô còn viết trên trang cá nhân rằng: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi Facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen, tiểu nhân đến như vậy” khi mong muốn đón con đi chơi Tết không nhận được phản hồi nào từ chồng cũ.

Có thể nói trong năm 2019, Nhật Kim Anh đã phải trải qua nhiều sóng gió. Ngoài vụ kiện với chồng cũ, tháng 7/2019, cô bị trộm đột nhập biệt thự, lấy mất tài sản trị giá 5 tỷ đồng. Nữ diễn viên sau đó đã báo công an và chia sẻ video bị trộm trên trang cá nhân.

Gần đây, cô mới thông báo là đã nhận lại được 60 cây vàng từ vụ mất trộm đó.

Nhật Kim Anh thắng kiện, giành được quyền nuôi con
Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc

Chia sẻ về những sóng gió trong năm 2019, nữ diễn viên từng nói: "Trong năm qua tôi đã mất rất nhiều thứ, từ tiền tài, tình cảm cho đến niềm tin. Nhưng tôi cũng nhận về nhiều thứ, đó là tình cảm từ khán giả và danh tiếng từ bộ phim Tiếng sét trong mưa. Tôi rất vui khi bộ phim được khán giả quan tâm, yêu thích. Đến giờ phút này đây, không nói đến những chuyện buồn. Sau một năm nhìn lại, tôi thấy mình đã cố gắng hết tâm gan cho mọi việc. Tình cảm và sự đón nhận của mọi người chính là động lực để tôi trở lại mạnh mẽ và vững tin hơn."

Nhật Kim Anh kết hôn cùng Ngô Bửu Lộc vào năm 2014. Khi đó, Nhật Kim Anh là một ca sĩ, diễn viên khá nổi tiếng, còn Bửu Lộc là một nhân viên văn phòng bình thường, không hoạt động nghệ thuật.

Sau khi sinh con trai Bửu Long, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng dần xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Cuối cùng, cô đã ly hôn chồng nhưng vì con trai còn quá nhỏ, nên Nhật Kim Anh quyết định giữ kín để cho con có cuộc sống bình yên.

A.N

Nhật Kim Anh đưa con trai đi chơi giữa ồn ào tranh chấp với chồng cũ
Nhật Kim Anh nhận lại 60 cây vàng sau vụ mất trộm tiền tỉ
Nhiều cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt trong năm 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.