Nhật Kim Anh nói gì về tin đồn "cặp kè" với ca sĩ TiTi (HKT)?

08:53 | 28/07/2020

2,729 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước lời tố của ca sĩ Hồ Gia Hùng về việc ca sĩ TiTi bỏ vợ con để ngoại tình với mình, Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng phản ứng.

Mới đây, cộng đồng mạng bàn luận xôn xao về clip của ca sĩ Hồ Gia Hùng (nhóm HKT) chia sẻ câu chuyện ca sĩ TiTi bỏ vợ con và "cặp kè" với ca sĩ Nhật Kim Anh. Cụ thể trong đoạn clip, ca sĩ Hồ Gia Hùng khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ chuyện tình cảm giữa Nhật Kim Anh với TiTi. Nam ca sĩ khẳng định TiTi hiện đang là người yêu của Nhật Kim Anh.

nhat kim anh noi gi ve tin don cap ke voi ca si titi hkt
Ca sĩ Hồ Gia Hùng bất ngờ tố ca sĩ TiTi bỏ vợ con và cặp kè với Nhật Kim Anh

Đáng chú ý hơn, Hồ Gia Hùng còn cho biết ca sĩ TiTi đã có vợ con ở Bắc Ninh và anh cũng chính là bạn thân - người mai mối cho TiTi để cả hai nên duyên vợ chồng. Trong phần trò chuyện, ca sĩ Hồ Gia Hùng còn bày tỏ khá tức giận vì TiTi tham tiền bỏ rơi vợ con để cặp kè với Nhật Kim Anh. Nhờ mối quan hệ đó mà TiTi có được xe hơi sang trọng và có chức Giám đốc ở công ty mỹ phẩm do Nhật Kim Anh sáng lập.

Ngay lập tức, câu chuyện của Hồ Gia Hùng chia sẻ được cư dân mạng bàn tán xôn xao và cũng không ít khán giả tò mò về mối quan hệ thực hư giữa Nhật Kim Anh với TiTi cũng như việc nam ca sĩ tham tiền bỏ rơi vợ con.

nhat kim anh noi gi ve tin don cap ke voi ca si titi hkt
Nhật Kim Anh và ca sĩ TiTi

Để chấm dứt câu chuyện ồn ào và không để đi quá xa, Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô không hề bất ngờ về những phát ngôn của phát ngôn Hồ Gia Hùng vì trước đó anh chàng này cũng từng tố 1 nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng chất kích thích.

“Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ rằng TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của 2 người đó không liên quan gì tới tôi", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Về câu chuyện cả hai được cho đang "cặp kè" và ca sĩ TiTi bỏ vợ con để ngoại tình, ca sĩ Nhật Kim Anh khẳng định: "TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay vi phạm luật pháp".

Tuấn Minh

nhat kim anh noi gi ve tin don cap ke voi ca si titi hkt

Nhật Kim Anh thắng kiện, giành được quyền nuôi con

Mới đây trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã chia sẻ loạt ảnh mới chụp với con trai Tin với thông báo: “Tạ ơn trời Phật, cuối cùng cũng hiểu thấu lòng con! A Di Đà Phật”.

nhat kim anh noi gi ve tin don cap ke voi ca si titi hkt

Nhật Kim Anh đưa con trai đi chơi giữa ồn ào tranh chấp với chồng cũ

Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh đi chơi riêng với con trai và bày tỏ niềm hạnh phúc bởi đây lần đầu tự đưa con đi chơi sau 2 năm, kể từ khi cô ly hôn chồng cũ.

nhat kim anh noi gi ve tin don cap ke voi ca si titi hkt

Nhật Kim Anh nhận lại 60 cây vàng sau vụ mất trộm tiền tỉ

Nữ diễn viên cho biết sau khi bị trộm đột nhập vào nhà lấy tài sản trị giá 5 tỷ đồng, hiện cô đã nhận lại được 60 cây vàng.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan