Nhan sắc của Hoa hậu cao nhất Việt Nam

10:43 | 25/10/2015

3,449 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã gần 10 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, nhưng đến nay sức hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu có chiều cao "khủng" nhất Việt Nam vẫn không hề giảm.

Cùng ngắm vẻ đẹp rạng rỡ lôi cuốn của Mai Phương Thuý:

nhan sac cua hoa hau cao khung nhat viet nam

Người đẹp chán showbiz!

Khi danh tiếng đang rực rỡ thì Lý Nhã Kỳ và Mai Phương Thúy đột ngột tuyên bố rút lui khỏi showbiz khiến cho công chúng không khỏi bất ngờ.

nhan sac cua hoa hau cao khung nhat viet nam

Mai Phương Thúy là nữ hoàng dạ tiệc

(Petrotimes) - Xuất hiện trong các sự kiện Mai Phương Thúy luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi chiều cao nổi bật và phong cách thời trang ngày càng tinh tế, sang trọng. Những trang phục Hoa hậu chọn luôn làm nổi bật đôi chân dài miên man, bờ vai thon gợi cảm, tấm lưng trần gợi cảm...

nhan sac cua hoa hau cao khung nhat viet nam

Hoa hậu ngây ngô?

Trong tất cả các cuộc thi nhan sắc, ngoài vẻ đẹp hình thể, những người đẹp còn phải chứng minh với ban giám khảo và khán giả vẻ đẹp tri thức thông qua phần thi ứng xử. Tuy nhiên, thực tế chứng minh, có khá nhiều hoa hậu ngây ngô. 

nhan sac cua hoa hau cao khung nhat viet nam

Tân Hoa hậu bị “tố” chảnh chọe

Dù nhận được nhiều sự ủng hộ, song tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương vẫn phải đối mặt với nhiều tai tiếng và thị phi. Mới đây, tân Hoa hậu bị “tố” chảnh chọe vì … bỏ show. 

 

Minh Anh