Hoa hậu Mai Phương Thúy phủ nhận chuyện sắp kết hôn

07:53 | 14/07/2019

3,094 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước thông tin sẽ làm đám cưới trong năm nay, Mai Phương Thúy đã lên tiếng và phủ nhận hoàn toàn. 

Trong bài phỏng vấn mới đây trên báo chí, Mai Phương Thúy khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ cô và bạn trai sắp lấy nhau. Nói về bạn trai và chuyện tiêu tiền chung, Mai Phương Thúy cho biết: "Tiền ai nấy tiêu, tiền ai nấy giữ, bạn trai đưa bao nhiêu thì cầm bấy nhiêu. Quan điểm rành mạch: không ép nhưng cũng không quá nhiều nên em đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá".

hoa hau mai phuong thuy len tieng chuyen sap ket hon
Mai Phương Thúy là hoa hậu được nhiều khán giả yêu mến

Mai Phương Thúy cũng tiết lộ số tiền cô kiếm được khi còn hoạt động ở showbiz cô đều đầu tư vào chứng khoán, giúp cô có một thu nhập riêng đáng kể. "Chi phí bình thường em để bạn trai lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi em một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng em cũng vay anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung", Mai Phương Thúy nói.

Với thông tin "cũng sắp lấy nhau", rất nhiều khán giả vui mừng khi biết Mai Phương Thúy đã có kế hoạch kết hôn và sẽ làm đám cưới trong năm 2019. Tuy nhiên cô đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. Trên trang cá nhân cô viết: "Hôm nay mình thuận miệng thì nói: "Đằng nào sau này chả lấy nhau", chứ mình không có ý định kết hôn ít nhất trong 5 năm nữa nhé".

hoa hau mai phuong thuy len tieng chuyen sap ket hon
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có thời gian hẹn hò

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu được nhiều khán giả yêu mến. Ở showbiz, người đẹp cũng khá kín tiếng về tình yêu. Gần đây nhất cô khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ từng rung động trước ca sĩ Noo Phước Thịnh. Mặc dù cả hai đều tâm đầu ý hợp nhưng khác biệt về công việc, thời gian nên không để tiến xa hơn được.

Chia sẻ về người bạn trai hiện tại, Mai Phương Thúy cởi mở hơn và tiết lộ bạn trai thích thiết kế nhà cửa, làm đồ đẹp, thích bất động sản. "Tôi không vội và có lẽ anh ấy cũng không vội. Tôi là mẫu phụ nữ hiện đại, sáng tạo không truyền thống. Người tôi chọn yêu cũng có tư tưởng đó giống tôi. Tôi nghĩ về chuyện tình yêu rất đơn giản, chỉ cần hợp nhau thì tiến tới. Cả hai có một gia đình hạnh phúc, chăm sóc gia đình nội ngoại đôi bên là được", Mai Phương Thúy nói thêm về bạn trai.

Hiểu Minh

hoa hau mai phuong thuy len tieng chuyen sap ket honMai Phương Thuý khiến giới đầu tư trầm trồ khi hé lộ danh mục chứng khoán
hoa hau mai phuong thuy len tieng chuyen sap ket honMai Phương Thuý bất ngờ “gây sốt” khi cổ phiếu VCB liên tục lập đỉnh giá
hoa hau mai phuong thuy len tieng chuyen sap ket honHoa hậu Tiểu Vy, Hà Kiều Anh đẹp quyến rũ trên thảm đỏ Miss World Việt Nam

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.