Tân Hoa hậu bị “tố” chảnh chọe

16:42 | 15/10/2015

1,167 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù nhận được nhiều sự ủng hộ, song tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương vẫn phải đối mặt với nhiều tai tiếng và thị phi. Mới đây, tân Hoa hậu bị “tố” chảnh chọe vì … bỏ show. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, MC Thùy Minh viết: "Gửi các bạn là trợ lý hay quản lý của những người (vừa mới) nổi tiếng. Khi từ chối một lịch ghi hình đã chuẩn bị sẵn, với lý do rằng nhân vật chính bị dị ứng không lên truyền hình được, thì hãy nhớ một vài điều rất cơ bản:- Không nhận quay show ngay từ ban đầu.

Nếu đã "dị ứng" thì không thể đi dự fashion show và chụp ảnh cười nói tươi vui như chưa bao giờ dị ứng!Mình không tiếc lắm nếu không mời được bạn Hoa hậu Phạm Hương lên Ghế đỏ. Nhưng mình bắt đầu tin vào những scandal đồn thổi về bạn chính thức từ hôm nay!".

tan hoa hau bi to chanh choe
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương

Qua những chia sẻ của mình, MC Thùy Minh gọi nhân vật mà mình nhắc đến là “người (vừa mới) nổi”, nhưng lại chỉ đích danh đó là “bạn Hoa hậu Phạm Hương” có thể hiểu MC nổi tiếng đang “bóng gió” nói về Phạm Thị Hương.

tan hoa hau bi to chanh choe
Chia sẻ của MC Thùy Minh

Theo lời chia sẻ của MC Thùy Minh, tân Hoa hậu Phạm Hương đã bất ngờ hủy lịch quay chương trình Ghế đỏ với lý do bị  “dị ứng”, tuy nhiên, đến tối 14/10, cô lại bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện thời trang lớn với gương mặt rạng rỡ. Điều này đã khiến MC Thùy Minh “phật lòng” và viết ra dòng trạng thái trên.

tan hoa hau bi to chanh choe

Hành trình “lột xác” của tân Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

Vượt qua 44 thí sinh khác, người đẹp Phạm Thị Hương đến từ Hải Phòng đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cùng nhìn lại hành trình “lột xác” của tân HHHV.

tan hoa hau bi to chanh choe

Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Phạm Hương, tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 đang được dư luận nhận xét là xứng đáng với danh hiệu vừa đạt được bởi nhan sắc vượt trội của cô.

tan hoa hau bi to chanh choe

​Hơn 10 tỷ đồng giải thưởng cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được hàng loạt giải thưởng trị giá hơn 10 tỷ đồng bao gồm: vương miện 2,2 tỷ đồng và bộ trang sức Long Beach Pearl 550 triệu đồng, xe hơi BMW, căn hộ cao cấp Sunrise City…

Ngay sau đó, quản lý của Phạm Thị Hương đã lên tiếng cho biết Tân Hoa hậu không có lỗi vì cô không hề biết chuyện này. Đề cập đến lý do không nhận quay Ghế đỏ, quản lý của Phạm Thị Hương cho hay vì chương trình này được quay tại sảnh của sự kiện Vietnam Fashion Week. Việc quay talk tại một show thời trang rất bất tiện, công thêm với việc có đông người ở đó sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình.

tan hoa hau bi to chanh choe
Quản lý của tân hoa hậu giải thích trên trang cá nhân

Lý do thứ hai được vị quản lý này đưa ra là Phạm Thị Hương bị cận thị nặng nên phải đeo lens, mắt của cô do đó mà bị đỏ. Vì không muốn bệnh của Tân Hoa hậu trầm trọng hơn nên quản lý đã xin dời lịch quay trước đó 3 hôm.

Quản lý của Phạm Thị Hương giãi bày thêm anh đã trao đổi trực tiếp với MC Thùy Minh và mọi chuyện đã được giải quyết. Hiện tại, MC Thùy Minh cũng đã xóa những dòng chia sẻ trên.

tan hoa hau bi to chanh choe
NTK Võ Việt Chung thân mật với tân HHHV

Kể từ khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho đến nay, Phạm Thị Hương vướng phải khá nhiều scandal. Trước đây, cô từng bị nhà thiết kế Võ Việt Chung công khai "mắng" cô giả tạo, gian dối trong quá trình thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Không dừng lại ở đó, ngay sát thềm đêm chung kết, Phạm Thị Hương còn tiếp tục bị tố là đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cằm.

Thậm chí ngay sau khi giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương cũng bị cho là có thái độ "lạnh nhạt" với Á hậu 1 Ngô Trà My. 

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...