Nhạc sĩ Xuân Hiếu: Sức khỏe yếu, không thể phẫu thuật

15:05 | 04/06/2019

267 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gia đình nhạc sĩ Xuân Hiếu cho hay, sau khi được làm xét nghiệm thì bác sĩ cho biết, sức khỏe của anh yếu không đảm bảo cho ca phẫu thuật như dự kiến.

Thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu vừa được nhạc sĩ Phương Uyên - một người bạn rất thân của Xuân Hiếu cập nhật trên trang cá nhân. Phương Uyên cũng đăng tải hình chụp kết quả xét nghiệm của Xuân Hiếu, cho thấy những chỉ số dưới ngưỡng bình thường.

Chị cả của 3 Con Mèo viết: “Chúng ta sẽ phải chờ và cầu nguyện. Bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng của Hiếu và đưa ra quyết định”.

Nhạc sĩ Xuân Hiếu: Sức khỏe yếu, không thể phẫu thuật
Nghệ sĩ Xuân Hiếu trong đêm nhạc Mỹ Linh

Cách đây vài ngày, làng giải trí Việt bàng hoàng trước thông tin nhạc sĩ Xuân Hiếu bị ung thư tiết niệu đã di căn đến xương. Anh phát hiện bệnh và âm thầm chạy chữa hơn một năm. Theo phác đồ điều trị, anh phải trải qua ca phẫu thuật quan trọng vào sáng 4/6.

Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết, chị và rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã "năn nỉ" nhạc sĩ Xuân Hiếu để mọi người được giúp đỡ chia sẻ gánh nặng với anh cùng gia đình nhưng anh nhất quyết không nhận. Sau cùng, nhờ bạn bè thuyết phục, nhạc sĩ Xuân Hiếu cũng đã đồng ý và được hội bạn thân như nhạc sĩ Hồng Kiên, Đức Trí, Phương Uyên, Hoài Sa... cùng nhau kêu gọi đồng nghiệp, khán giả giúp đỡ.

Sau khi lời kêu gọi của các nhạc sĩ được chia sẻ, nhạc sĩ Phương Uyên vui mừng thông báo cho biết chị đã nhận được 100 triệu đồng từ trợ lý của ca sĩ Mỹ Tâm, cùng tình cảm ủng hộ của các nghệ sĩ như Thanh Thảo, Pha Lê, Phương Thanh... Đồng thời, rất nhiều khán giả cũng đã gửi tiền ủng hộ nhạc sĩ Xuân Hiếu.

Ý An

Sao Việt kêu gọi giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu bị ung thư
Nghệ sĩ Hồng Tơ kêu gọi giúp đỡ đồng nghiệp bị ung thư
Hoa hậu Loan Vương cùng nhiều nghệ sĩ chung tay phòng chống ung thư từ gốc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.