Nhạc sĩ Xuân Hiếu không phẫu thuật vì nguy hiểm đến tính mạng

13:44 | 20/06/2019

430 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các bác sĩ cho biết tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Xuân Hiếu không tốt nếu phẫu thuật sẽ có nguy cơ tử vong trên bàn mổ hoặc sau mổ.

Những ngày qua, thông tin nhạc sĩ Xuân Hiếu bị bệnh ung thư đường tiết niệu được rất nhiều đồng nghiệp và khán giả quan tâm. Trước đó nhạc sĩ Đức Trí cũng chia sẻ Xuân Hiếu bị ung thư hơn một năm nay và luôn mạnh mẽ, lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Theo đúng lịch trình, ngày 4/6 nhạc sĩ Xuân Hiếu sẽ trải qua một ca phẫu thuật quan trọng nhưng cuối cùng đã không thực hiện được bởi sức khỏe của anh không đảm bảo.

Trong lần cập nhật tình hình sức khỏe ngày 18/6 mới đây của nhạc sĩ Xuân Hiếu, gia đình anh cho biết hiện anh không thể làm phẫu thuật. "Sau khi hội ý gia đình cũng như anh Xuân Hiếu đã quyết định không mổ, vì nếu ca mổ thành công cũng chỉ giúp gia cố đốt xương L4 và L5 nhưng đánh đổi nhiều yếu tố có thể dẫn đến tử vong ngay trên bàn mổ hoặc hậu mổ.", gia đình Xuân Hiêu chia sẻ.

nhac si xuan hieu khong phau thuat vi nguy hiem den tinh mang
Nhạc sĩ Xuân Hiếu không thể phẫu thuật vì nguy cơ tử vong

Thay vào đó, nhạc sĩ Xuân Hiếu sẽ tiếp tục thực hiện xong 2 toa hoá trị và sau đó nếu kết quả không khả quan sẽ tiếp tục đến bệnh viện khác để chữa trị. Gia đình nhạc sĩ chia sẻ thêm hiện bác sĩ đã trị xong vấn đề nhiễm trùng và Xuân Hiếu đã về nhà được 3 ngày chờ lịch hóa trị đợt 5.

Trước tình hình phức tạp của căn bệnh ung thư mà nhạc sĩ Xuân Hiếu gặp phải rất nhiều bạn bè đồng nghiệp vẫn luôn quan tâm và chung tay giúp đỡ anh vượt qua khó khăn.

nhac si xuan hieu khong phau thuat vi nguy hiem den tinh mang
Diễn viên Đức Tiến cũng vừa mới vào thăm nhạc sĩ Xuân Hiếu tại bệnh viện

Mới đây, diễn viên Đức Tiến cũng đã vào viện thăm anh và gửi số tiền gần 150 triệu đồng để giúp anh trị bệnh. Đây là số tiền được các nghệ sĩ hải ngoại tại Mỹ quyên góp và nhờ Đức Tiến trao tận tay tới gia đình Xuân Hiếu.

Trước đó, rất nhiều nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng....cùng đông đảo đồng nghiệp cũng đã gửi tiền giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu. Theo ghi nhận từ phía nhạc sĩ Phương Uyên số tiền mà bạn bè và các mạnh thường quân giúp đỡ Xuân Hiếu đã lên tới con số gần 1 tỷ.

Cũng trong buổi tối 19/6, ca sĩ Cẩm Vân cũng tổ chức đêm nhạc Vì yêu - đây cũng là một sáng tác rất nổi tiếng của Xuân Hiếu nhằm quyên góp và giúp anh vượt qua cơn bạo bệnh.

Về phía Xuân Hiếu, anh và gia đình cũng gửi lời cám ơn sâu sắc và tri ân tới những tấm lòng đã dành cho anh trong suốt thời gian vừa qua. Anh cũng hy vọng sẽ sớm vượt qua được bệnh tật để trở lại sát cánh công việc cùng bạn bè.

nhac si xuan hieu khong phau thuat vi nguy hiem den tinh mangĐức Tiến trao gần 150 triệu đồng giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu trị ung thư
nhac si xuan hieu khong phau thuat vi nguy hiem den tinh mangNhạc sĩ Xuân Hiếu: Sức khỏe yếu, không thể phẫu thuật
nhac si xuan hieu khong phau thuat vi nguy hiem den tinh mangSao Việt kêu gọi giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu bị ung thư

Minh Anh