Đức Tiến trao gần 150 triệu đồng giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu trị ung thư

15:00 | 18/06/2019

419 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Diễn viên Đức Tiến đại diện các nghệ sĩ hải ngoại tại Mỹ đã đến thăm và gửi tặng nhạc sĩ Xuân Hiếu số tiền gần 150 triệu để anh có thêm kinh phí điều trị ung thư.

Những ngày qua, thông tin nhạc sĩ Xuân Hiếu bị ung thư đường tiết niệu khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi lo lắng và bất ngờ. Được biết, nhạc sĩ Xuân Hiếu đã chiến đấu với căn bệnh ung thư hơn một năm nhưng anh quyết không nhận sự giúp đỡ từ mọi người. Phải đến khi được hội bạn thân là nhạc sĩ Đức Trí, Phương Uyên, Hoài Sa..."năn nỉ", nhạc sĩ Xuân Hiếu mới đồng ý để bạn bè giúp đỡ.

duc tien trao gan 150 trieu dong giup do nhac si xuan hieu tri ung thu
Diễn viên Đức Tiến đến bệnh viên hỏi thăm sức khỏe nhạc sĩ Xuân Hiếu

Biết được thông tin người nhạc sĩ tài hoa bị bệnh, rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè và mạnh thường quân đã chung tay giúp đỡ anh vượt qua cơn bạo bệnh. Ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Lệ Quyên...và đông đảo nghệ sĩ đã quyên góp gửi tiền giúp đỡ Xuân Hiếu. Theo chia sẻ từ nhạc sĩ Phương Uyên, số tiền nhạc sĩ Xuân Hiếu nhận được từ bạn bè là gần 1 tỷ đồng.

Trong chuyến công tác về nước mới đây, diễn viên Đức Tiến cũng đã ghé bệnh viện thăm nhạc sĩ Xuân Hiếu đồng thời anh trao cho gia đình Xuân Hiếu số tiền gần 150 triệu. Đây là số tiền mà các nghệ sĩ hải ngoại tại Mỹ cùng các mạnh thường quân đã quyên góp trước đó và Đức Tiến đại diện gửi đến nhạc sĩ Xuân Hiếu

Đức Tiến chia sẻ: “Đến thăm nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu, anh vẫn vui tươi, hài hước khi trò chuyện. Đức Tiến đại diện trao tặng món quà các anh chị em nghệ sĩ tại Mỹ quyên tặng, 6.300 USD. Mến mong anh mau hồi phục và sớm qua diễn ở Mỹ”.

duc tien trao gan 150 trieu dong giup do nhac si xuan hieu tri ung thu
Đức Tiến đại diện các nghệ sĩ hải ngoại trao số tiền gần 150 triệu cho gia đình nhạc sĩ Xuân Hiếu để anh trị bệnh

Trước những nghĩa của cao đẹp của bạn bè, nghệ sĩ cùng các mạnh thường quân, nhạc sĩ Xuân Hiếu xúc động: “Hiếu thay mặt gia đình cảm ơn các anh chị em rất nhiều, đây là tấm lòng, là tình cảm vô cùng lớn mà mọi người dành cho Hiếu, nó như nguồn động lực giúp Hiếu mạnh mẽ hơn để vượt qua cuộc chiến này”.

Hiện căn bệnh của nhạc sĩ Xuân Hiếu chuyển biến khá phức tạp và tế bào ung thư đã di căn đến xương. Theo kế hoạch, ngày 4/6, anh sẽ có một ca phẫu thuật quan trọng. Tuy nhiên do sức khỏe anh không đảm bảo để thực hiện phẫu thuật nên các bác sĩ đã quyết định tạm dừng và chờ anh ổn định lại sức khỏe mới tiếp tục tiến hành.

Minh Anh

duc tien trao gan 150 trieu dong giup do nhac si xuan hieu tri ung thuNhạc sĩ Xuân Hiếu: Sức khỏe yếu, không thể phẫu thuật
duc tien trao gan 150 trieu dong giup do nhac si xuan hieu tri ung thuSao Việt kêu gọi giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu bị ung thư