Ca sĩ Cẩm Vân gửi tặng 500 triệu giúp nhạc sĩ Xuân Hiếu trị bệnh

15:35 | 25/06/2019

726 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu và ca sĩ Tuấn Ngọc đã đến thăm hỏi và trao nhạc sĩ số tiền 500 triệu để giúp anh trị bệnh ung thư.

Vừa qua, ca sĩ Cẩm Vân cùng các nghệ sĩ đã tổ chức đêm nhạc "Vì yêu" nhằm quyên góp tiền để giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu điều trị căn bệnh ung thư đường tiết niệu. Sau đêm nhạc, ca sĩ Cẩm Vân cùng chồng, con và ca sĩ Tuấn Ngọc đã ghé thăm nhạc sĩ Xuân Hiếu và trao anh số tiền 500 triệu đồng. Ngoài số tiền thu được từ đêm nhạc, chương trình còn đấu giá các vật phẩm của các doanh nghiệp.

ca si cam van gui tang 500 trieu giup nhac si xuan hieu tri benh
Gia đình ca sĩ Cẩm Vân và ca sĩ Tuấn Ngọc đến thăm nhạc sĩ Xuân Hiếu

Gặp gỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu, ca sĩ Cẩm Vân cùng ca sĩ Tuấn Ngọc gửi lời động viên và mong anh sẽ lạc quan để chống chọi với căn bệnh ung thư. Đáp trả lại tình cảm của các nghệ sĩ, nhạc sĩ Xuân Hiếu xúc động và gửi lời tri ân tới các nghệ sĩ, mạnh thường quân đã chung tay giúp đỡ anh suốt thời gian qua. Nhạc sĩ Xuân Hiếu nói thêm anh sẽ cố gắng điều trị bệnh thật tốt để quay trở lại công việc sát cánh cùng mọi người.

Nhạc sĩ Xuân Hiếu bị mắc căn bệnh ung thư đường tiết niệu và âm thầm chữa trị hơn một năm nay. Phải đến khi bạn bè thân thiết như nhạc sĩ Hoài Sa, Đức Trí, Phương Uyên... năn nỉ nhạc sĩ Xuân Hiếu mới đồng ý công khai bệnh tình và nhờ sự giúp đỡ của bạn bè. Sau khi biết được thông tin, rất nhiều nghệ sĩ ở Vpop như ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng... đã gửi tiền ủng hộ Xuân Hiếu. Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết số tiền Xuân Hiếu nhận được của các mạnh thường quân lên tới gần 1 tỷ đồng.

ca si cam van gui tang 500 trieu giup nhac si xuan hieu tri benh
Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu động viên Xuân Hiếu lạc quan để trị bệnh

Mới đây trong chuyến công tác ở Việt Nam, diễn viên Đức Tiến cũng ghé bệnh viện và trao cho nhạc sĩ Xuân Hiếu gần 150 triệu đồng. Đây là số tiền anh đại diện các nghệ sĩ hải ngoại tại Mỹ đã quyên góp được và gửi anh để chữa bệnh.

Hiện bác sĩ cho biết nhạc sĩ Xuân Hiếu không thể phẫu thuật vì có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy anh sẽ tiếp tục điều trị hóa trị theo toa thuốc của bác sĩ chỉ dẫn. Nếu căn bệnh không tiến triển có thể sẽ đổi sang bệnh viện khác để điều trị.

Minh Anh

ca si cam van gui tang 500 trieu giup nhac si xuan hieu tri benhNhạc sĩ Xuân Hiếu không phẫu thuật vì nguy hiểm đến tính mạng
ca si cam van gui tang 500 trieu giup nhac si xuan hieu tri benhĐức Tiến trao gần 150 triệu đồng giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu trị ung thư
ca si cam van gui tang 500 trieu giup nhac si xuan hieu tri benhNhạc sĩ Xuân Hiếu: Sức khỏe yếu, không thể phẫu thuật