Nhà thiết kế Võ Việt Chung mang áo dài Việt đi Mỹ

18:00 | 28/04/2014

1,679 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
NTK Võ Việt Chung chuẩn bị lên đường đến Mỹ để tham dự Lễ hội văn hóa áo dài Việt Nam lần thứ 3.

Cụ thể là ngay sau đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương vào ngày 1/5 tới, NTK Võ Việt Chung sẽ bay sang San Jose, California, Mỹ. Sau đó anh sẽ tham gia Lễ hội văn hóa áo dài Việt Nam tại Fairmont Hotel (San Jose, California, Mỹ) vào ngày 4/5 với nhiều hoạt động ý nghĩa của cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Những hoạt động ngoài trời thì có các tiết mục như: vinh quy bái tổ, múa rồng, diễu hành áo dài với hơn 100 người mẫu và dàn trống phụ họa. Tiệc trong khách sạn có các chương trình thời trang áo dài của các nhà thiết kế đến từ nhiều nước, trong đó có nhà thiết kế Võ Việt Chung.

NTK Võ Việt Chung

Đến tham dự lễ hội áo dài Việt Nam lần này, NTK Võ Việt Chung sẽ mang đến bộ sưu tập có tên Miss Ao dai. Đây là BST được thực hiện hoàn toàn bằng tay theo phong cách Haute Conture (thời trang trình diễn), do 20 nghệ nhân đã hoàn tất trong thời gian 1 năm.

BST tái hiện hình ảnh những tiểu thư đài các của những năm đầu thế kỷ 20. Các mẫu trang phục có sự kết hợp Âu – Á, nửa hiện đại, nửa ẩn hiện nét cổ kín phương Đông.

Màu sắc chủ đạo của BST Miss Ao dai lấy cảm hứng từ những gam màu nóng như đỏ, vàng, xanh, tím kết hợp với chất liệu chỉ thêu nhũ vàng, phụ kiện và cả nghệ thuật sơn son thiếp vàng.

Người thể hiện BST này tại Ao dai Vietnamese Cultural Festival là siêu mẫu quốc tế Elizabeth Thủy Tiên. Được biết, cô cũng là thành viên ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014.

NTK Võ Việt Chung cho biết sau khi diễn ở Mỹ, anh sẽ mang BST Miss Ao dai về nước và giới thiệu tại Ho Tram Strip cùng với sự biểu diễn của các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương.

Hình ảnh người mẫu quốc tế Elizabeth Thủy Tiên với BST Miss Ao dai:

L

L.V

Photo: Simeon Quarrie

Designer: Vo Viet Chung

Model: Elizabeth Thuy Tien

Stage manager: Komel Krzien

Make up: Derek Yuan

Hair style: Daniel Wong